Đang ăn kiêng nhất định không được bỏ qua 6 thực phẩm này!

07/02/2018 05:30

Để giúp bạn cải thiện cân nặng, tốt nhất bạn nên chọn cho mình những thực phẩm hữu ích, sau đây là 6 thực phẩm không nên bỏ qua trong quá trình ăn kiêng:

1. Bí đỏ

Đang ăn kiêng nhất định không được bỏ qua 6 thực phẩm này! ảnh 1

Bí đỏ chứa nhiều vitamin, khoáng chất cobalt, sắt, kẽm, canxi, phospho, kali, vitamin A, B, C, E, acid folic, pectin… Những thành phần này hỗ trợ tiêu hóa, đặc biệt là vitamin C giúp tiêu đốt chất béo thành năng lượng cho cơ thể. Bí đỏ ít calo nên có thể dễ dàng dùng trong các thực đơn hằng ngày để giúp giảm cân.

2. Ớt đỏ

Đang ăn kiêng nhất định không được bỏ qua 6 thực phẩm này! ảnh 2

Hàm lượng capsaicin trong ớt có thể kích thích cơ thể đốt cháy năng lượng và tạo ra nhiệt, một quá trình được gọi là sự sinh nhiệt. Quá trình này cũng kích hoạt các thụ thể trong cơ thể và đốt cháy calo nên có tác dụng giúp giảm cân

3. Cà chua

Đang ăn kiêng nhất định không được bỏ qua 6 thực phẩm này! ảnh 3

Cà chua chứa nhiều axit có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất của cơ thể, thúc đẩy bài tiết dịch dạ dày đồng thời tăng cường quá trình tiêu hóa các thực phẩm nhiều dầu mỡ.

Uống 1-2 ly nước ép cà chua là bạn đã cung cấp được 50% lượng vitamin A cần thiết cho 1 ngày, đồng thời giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, nước ép cà chua còn có tác dụng làm đẹp da, giúp da trắng mịn và tươi tắn hơn.

4. Củ cải trắng

Đang ăn kiêng nhất định không được bỏ qua 6 thực phẩm này! ảnh 4

Củ cải trắng được xếp vào nhóm thực phẩm càng ăn càng gầy. Ăn củ cải trắng giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường khả năng tiêu hóa, chuyển hóa chất dinh dưỡng và đốt cháy chất béo. Món ăn từ củ cải trắng rất dễ thực hiện, dễ ăn, ngon miệng nên được nhiều người yêu thích.

5. Súp lơ xanh

Đang ăn kiêng nhất định không được bỏ qua 6 thực phẩm này! ảnh 5

Súp lơ xanh chứa nhiều vitamin A và vitamin C hơn bất cứ loại rau quả nào khác. Bên cạnh đó, lượng vitamin C trong súp lơ nhiều gấp ba lần trong trái cam. Khi ăn súp lơ, bạn nhanh chóng có cảm giác no bụng và sự thèm ăn cũng vì thế bớt đi.

Súp lơ xanh chứa hàm lượng chất xơ lớn và lượng calorie ít nên dùng nó là giải pháp rất tốt cho việc giảm cân. Cách chế biến súp lơ cũng rất đơn giản, bạn có thể xào, nấu, luộc, ăn sống đều ngon và dễ ăn.

6. Dưa chuột

Đang ăn kiêng nhất định không được bỏ qua 6 thực phẩm này! ảnh 6

Dưa chuột chứa nhiều nước, thành phần chủ yếu của dưa chuột bao gồm 90% nước và vitamin nhóm B. Dưa chuột có tác dụng tái tạo và làm đẹp làn da và hạn chế việc tích tụ mỡ trong cơ thể vì nó chứa rất ít calo, nhiều chất xơ.

Không phải nước chanh, đây mới chính là thức uống giúp giảm cân cực nhanh chị em đang thi nhau dùng
Vóc dáng kém thon gọn hay vòng eo ngấn mỡ sẽ chẳng còn là nỗi lo nếu bạn thường xuyên sử dụng những loại nước...
XEM TIẾP
Chẳng cần nhịn ăn, đây mới là bí quyết giảm cân và trẻ hóa vô cùng lành mạnh của nữ chính 'Thơ ngây' Jung So Min
Nhiều người cho rằng, chính bởi theo học chuyên ngành ba lê và múa truyền thống nên Jung So Min mới dễ dàng giảm cân...
XEM TIẾP
Giảm cân đón Tết hiệu quả với phương pháp MONA dễ thực hiện
Cuối cùng thì cũng tìm ra cách giảm cân vừa nhanh, vừa hiệu quả để kịp đón Tết rồi đây.
XEM TIẾP
Ngày: 21/05/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
 Rau muống (kg)  5.000 TP.HCM
 Nấm rơm trắng (kg)  75.000 TP.HCM
 Nấm các loại (kg)  75.000 TP.HCM
 Củ hành trắng (kg)  7.000 TP.HCM
Củ hành đỏ (kg)25.000TP.HCM
Ớt hiểm (kg)20.000TP.HCM
Chanh (kg) 43.000TP.HCM
Củ hành tím (kg) 25.000TP.HCM
Cải rổ (kg) 12.000TP.HCM
Cải ngọt (kg) 10.000TP.HCM
Cải xanh (kg) 15.000TP.HCM
Xà lách búp (kg) 12.000TP.HCM
Xà lách xoong (kg) 22.000TP.HCM
Tỏi Hà Nội (kg)60.000TP.HCM
Tỏi Trung Quốc (kg) 14.000TP.HCM
Gừng (kg) 25.000TP.HCM
Bom (kg) 25.000TP.HCM
Nho (kg) 41.000TP.HCM
Quýt (kg) 43.000TP.HCM
Nho (kg)140.000TP.HCM
Thanh long (kg)30.000TP.HCM
Mãng cầu (kg) 50.000TP.HCM