Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới?

Sống khỏe 17/03/2018 05:10

Nếu bạn còn đang băn khoăn lựa chọn 1 bữa sáng lành mạnh để giúp duy trì thân hình cân đối hiện tại thì hãy học theo thực đơn của những siêu mẫu nổi tiếng này ngay.

Nina Agdal

Cô nàng này lựa chọn một bữa sáng kết hợp đầy đủ giữa protein và ngũ cốc nguyên hạt nhằm giúp cân bằng được lượng dinh dưỡng cần thiết trong cơ thể bạn mỗi ngày. Agdal cho biết, bữa sáng của cô thường có trứng ốp la, salad hoa quả và một tách cafe latte. Chỉ vậy thôi là đã đủ lượng calories cần thiết và bạn có thể hoạt động đến 3 giờ chiều mới phải ăn thêm một chút đồ vặt gì đó (như socola chẳng hạn).

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 1

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 2
Miranda Kerr

Miranda Kerr lại thường làm món bánh pancake chuối để ăn vào mỗi buổi sáng. Công thức làm bánh của cô chỉ đơn giản gồm có một quả chuối, một quả trứng, 2 thìa yến mạch và dầu dừa.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 3

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 4
Gisele Bündchen

Khác với nhiều người, Gisele lại chọn những ly sinh tố màu xanh lá cây để bắt đầu đón chào một ngày mới. Cô còn chia sẻ rằng, trong những ly sinh tố rau xanh này đều có chứa nhiều chất dinh dưỡng và cực ít calories nên bạn hoàn toàn yên tâm là không gây tăng cân cho bản thân.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 5

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 6
Lindsay Ellingson

Vốn là một trong những gương mặt quen thuộc của làng mẫu Victoria's Secret nên một bữa sáng đảm bảo cung cấp đủ năng lượng chính là điều mà Lindsay Ellingson hướng đến. Cô chọn bữa sáng của mình là một tách trà Kusmi Tea Detox, kèm theo một bát sữa chua Hy Lạp trộn cùng mật ong và quả mọng tươi. Có 2 nguồn dinh dưỡng mà Lindsay Ellingson sẽ nhận được cho bữa sáng này chính là protein và chất chống oxy hoá.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 7

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 8
Adriana Lima

Bạn sẽ rất bất ngờ khi nhìn thấy bữa sáng "thịnh soạn" của Adriana Lima. Nào bánh mì nướng với bơ, phô mai, trái cây, mật ong, vài lát thịt giăm bông và luôn luôn kèm theo một ly sữa tươi không đường. Đây được xem là một trong những bữa sáng lành mạnh mà Adriana Lima luôn rất chú trọng.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 9

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 10
Karolina Kurkova

Mỗi ngày, Karolina Kurkova sẽ tự chuẩn bị bữa sáng cho mình. Cô thường chọn cháo yến mạch ăn kèm cùng một số loại trái cây như ổi, dứa, nho khô, táo và uống thêm một ly nước cam, hoặc nước chanh... Cách làm chỉ đơn giản là đun sôi trái cây trước cho đến khi mềm thì đổ bột yến mạch vào rồi khuấy đợi cho đến khi chín, sau đó múc ra bát là có thể dùng được ngay.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 11

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 12
Bruna Lírio

Bữa sáng của Bruna Lírio là một bát trái cây tươi, trứng chưng và một nắm ngũ cốc. Sau đó, cô sẽ uống thêm một ly sinh tố rau xanh nữa để hoàn thiện bữa sáng của mình.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 13

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 14
Liu Wen

Được mệnh danh là "Siêu mẫu số một châu Á" và là một người mẫu trẻ ở Trung Quốc, đó là lý do vì sao bữa sáng của Liu Wen cũng đậm chất ẩm thực Trung Hoa với cháo trắng ăn cùng quẩy. Thêm nữa, cô còn chọn đồ uống cho bữa sáng là nước cam tươi hoặc cafe đen.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 15

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 16
Larisa Fraser

Mặc dù nghe có phần khô khan, nhưng bữa sáng của Larisa Fraser là những chiếc bánh cookies ăn kiêng được làm từ yến mạch, bột hạnh nhân, lòng trắng trứng và nho khô. Cô cũng tự tin rằng, đây sẽ là một bữa sáng không chứa gluten và rất giàu nguồn chất đạm, chất xơ, chất béo lành mạnh.

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 17

 

Có gì trong những bữa sáng lành mạnh của các siêu mẫu nổi tiếng trên thế giới? - Ảnh 18

Uống 3 lít nước chanh mỗi ngày: Đây chính là cách giảm cân đặc biệt của Song Hye Kyo

Từng có một khoảng thời gian, "bà xã của Song Joong Ki" xuất hiện với hình dáng mập mạp cùng gương mặt tròn xoe khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, nhờ có phương pháp giảm cân khoa học nên chả mấy chốc mà Song Hye Kyo đã lấy lại vóc dáng thon gọn một cách ngoạn mục.

TIN MỚI NHẤT