Chỉ bằng bí kíp cổ xưa này, người Nhật đã đẩy lùi nhiều bệnh nguy hiểm

Sống khỏe 11/12/2017 22:19

Người Nhật từ thời cổ đại đã cho rằng, chỉ cần uống nước đúng liều lượng, đúng thời điểm kết hợp với một số nguyên tắc khác cũng có thể chữa được nhiều bệnh nguy hiểm.

Theo trang Boldsky, mục tiêu của liệu pháp uống nước khi đói này của người Nhật là giúp cân bằng và điều chỉnh sức khỏe. Đặc biệt, phương pháp uống nước này có thể giúp ngăn chặn các bệnh như nhức đầu, hen suyễn, viêm phế quản, loạn nhịp tim, lao, thận, đường tiết niệu, viêm dạ dày, nôn mửa, tiểu đường, táo bón, rối loạn tử cung, các bệnh về tai mũi họng, thậm chí cả rối loạn về mắt.

Các chuyên gia cho biết thêm, thói quen uống nước khi đói vào buổi sáng tưởng chừng như đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả vô cùng to lớn cho sức khỏe. Nếu được thực hiện đầy đặn và nhất quán mỗi ngày, liệu pháp đơn giản này có thể giúp phòng chống và trị nhiều chứng bệnh nguy hiểm.

Chỉ bằng bí kíp cổ xưa này, người Nhật đã đẩy lùi nhiều bệnh nguy hiểm - Ảnh 1

Người Nhật, ngay từ thời cổ đại, đã cho rằng, chỉ cần uống nước đúng liều lượng, đúng thời điểm kết hợp nghiêm ngặt với một số nguyên tắc khác thì có thể chữa được nhiều căn bệnh nguy hiểm, thậm chí là cả ung thư. Theo người Nhật, để thực hiện phương pháp này chúng ta cần uống một lượng nước khi dạ dày đang trống rỗng và thực hiện đúng quy tắc như sau:

- Trước khi đánh răng, uống 640 ml nước (khoảng 4 cốc).

- Đánh răng, súc miệng xong nhưng không được ăn hoặc uống bất cứ thứ gì trong 45 phút sau đó.

- Ăn sáng như bình thường.

- Sau khi ăn sáng thì không ăn bất cứ thứ gì trong 2 giờ sau đó.

(Liệu trình thực hiện đối với tùy từng loại bệnh)

Chỉ bằng bí kíp cổ xưa này, người Nhật đã đẩy lùi nhiều bệnh nguy hiểm - Ảnh 2

Theo người Nhật, phương pháp uống nước chữa bệnh này phải được thực hiện đều đặn mới mang lại hiệu quả cao. Cụ thể, mỗi loại bệnh sẽ tương đương với thời gian áp dụng cách uống nước như sau:

- Người mắc bệnh viêm dạ dày, táo bón nên áp dụng trong 10 ngày liên tục.

- Người mắc bệnh tiểu đường nên áp dụng trong 30 ngày liên tục.

- Người mắc bệnh cao huyết áp nên áp dụng trong 40 ngày liên tục.

- Người mắc bệnh lao nên áp dụng trong 3 tháng liên tục.

Động tác kỳ lạ này có tác dụng gì mà người Nhật, Hàn đều thi nhau tập để kéo dài tuổi thọ

Động tác úp mặt vào tường (Face the wall squat technique) đã được nhiều người trên thế giới áp dụng để trị nhiều loại bệnh, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.

TIN MỚI NHẤT