Buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mọi mỡ thừa tiêu biến, lại tốt hơn ngàn năm dùng thuốc bổ

Sống khỏe 03/11/2017 11:25

Buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mọi mỡ thừa tiêu biến, lại tốt hơn ngàn năm dùng thuốc bổ uống nhân sâm.

Nước cam

Nước cam chứa hàm lượng vitamin C phong phú nên nó cũng đóng góp một phần trong việc sản xuất hemoglobin - một chất giúp vận chuyển oxy đến tất cả các cơ quan quan trọng của cơ thể. Vì thế, uống nước cam sẽ giúp bạn nhanh lấy lại tinh thần làm việc sau thời gian nghỉ ngơi buổi trưa.

Hơn nữa, nước cam còn đượcc coi là có rất nhiều công dụng với sức khỏe nói chung. Các nghiên cứu khác nhau cho thấy nước cam có thể giúp làm giảm cholesterol và huyết áp, hai vấn đề rất phổ biến ở cả nam giới và phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên. Chất chống oxy hóa phong phú trong nước cam có thể giúp bạn ngăn ngừa các loại ung thư khác nhau, bao gồm cả ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Một lượng lớn kali - chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể - có thể được tìm thấy trong nước cam giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tim, bởi nó có thể giúp cải thiện tuần hoàn máu.

Buổi trưa uống cốc nước này sau đúng 1 tuần mọi mỡ thừa tiêu biến, lại tốt hơn ngàn năm dùng thuốc bổ - Ảnh 1

Giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong thiên nhiên

Trong tuần đầu tiên thực hiện cách giảm cân bằng mật ong thiên nhiên, 3 ngày đầu, bạn vẫn ăn sáng và trưa đầy đủ, nhưng cắt bữa tối bằng cách pha 1 muỗng mật ong với một cốc nước ấm để uống. Tới tầm 9h nếu thấy đói lại tiếp tục pha mật ong với trà để tạo cảm giác no.

Sang ngày thứ 4, bạn chỉ ăn đầy đủ bữa sáng, cắt bữa trưa và tối, thay bằng mật ong và nước ấm. Mật ong giúp bạn giảm cân trong 1 tuần hiệu quả. Cách giảm cân trong 1 tuần bằng mật ong giúp bạn giảm cân hiệu quả trong 1 tuần, sau đó tiếp tục thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập khoa học thì chị em sẽ đạt được hiểu quả giảm cân đáng kể đấy.

Lưu ý:

Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi. 

11 động tác đánh bay mỡ thừa, tạm biệt vòng eo sồ sề, chảy xệ

Nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ là vòng eo sồ sề, kém thon gọn. Dưới đây là những động tác luyện tập vô cùng đơn giản và dễ thực hiện giúp cho vòng 2 của bạn trở nên săn chắc, đem lại vóc dáng cân đối, gợi cảm.

TIN MỚI NHẤT