Búng mạnh để chống xuất tinh sớm?

Sống khỏe 12/02/2017 19:40

Tôi mới cưới vợ mới biết bị xuất tinh sớm. Bác sĩ nói do tâm lý, khuyên tôi về nhà chờ quen dần chuyện "lâm trận" sẽ hết. Một người bạn mách, khi "gần ra" phải búng mạnh vào “chỗ ấy” là hết?, Cao C.T. (TP.HCM)

Búng mạnh để chống xuất tinh sớm? - Ảnh 1

Có nhiều cách “chữa mẹo” chống xuất tinh sớm như thế. Hiệu quả thì... tùy duyên, có khi “phước chủ may thầy” bất ngờ. Nhưng cũng xin hiến kế với bạn vài cách tham khảo:

  - Cắt đường truyền kích động từ cơ thể người khác phái bằng cách… ngó lơ (nhìn lên trần nhà để đếm, tranh ảnh). Càng hay nếu kết hợp thêm việc lảng trí đi đâu đó, triệt để nhất là nhắm mắt lại.

- Xử lý những kích thích tại chỗ như xịt thuốc tê, mặc nhiều lớp condom, tập điều khiển cơ vùng chậu (vùng cơ này tham gia phóng tinh), ngâm mông vào chậu nước lạnh trước khi hành sự (làm tê cơ vùng chậu)...

 - Khổ nhục kế là cách mà anh bạn của bạn hướng dẫn. Mục đích dễ hiểu là làm đau, kích hoạt phản ứng thoái lui tiến trình xuất tinh. Lý thuyết là thế, nhưng hơi kém thực tế, vì tính bạo lực và không khéo “chim trúng tên sợ cả cành cong”, từ răn đe hóa ra tịt luôn thì khổ.

- Ngay khi sắp xuất tinh, lập tức án binh bất động, đợi vài phút cho cơn hưng cảm qua đi rồi tiếp tục. Tuy vậy, cách này hơi phi thực tế, bởi chính sự mâu thuẫn của nó, do với các chàng bị xuất tinh sớm thường không thể nhận biết thời điểm sắp “khai hỏa”.

Bạn thân mến, thật ra tình trạng của bạn đơn giản là “việc chưa quen người”, dần dà mọi sự sẽ “khớp lệnh” theo ý thôi, đừng lo!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT