Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng?

Sống khỏe 18/03/2018 05:15

Cùng khám phá xem bí quyết để sở hữu làn da trắng mịn không tì vết như Krystal Jung là gì bạn nhé!

Krystal Jung được biết đến là một thành viên trong nhóm nhạc F(x) và là một diễn viên trẻ đầy triển vọng góp mặt trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc như High Kick 3, My Lovely Girl, The Heirs... Dù có lịch làm việc dày đặc, nhưng Krystal lại luôn giữ cho mình được một phong thái trẻ trung, năng động cùng làn da trắng mịn khiến nhiều người phải ghen tị.

Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng? - Ảnh 1

Vậy bí quyết gì giúp cho Krystal luôn trông rạng rỡ, tràn đầy năng lượng mỗi ngày như vậy? Hãy cùng xem cô nàng này chia sẻ bí quyết của mình ngay sau đây bạn nhé!

Uống nhiều nước mỗi ngày

Giống như mọi cô gái, Krystal hiểu là cơ thể cần bổ sung đủ nước hàng ngày thì làn da mới mịn màng, tươi sáng được. Do đó, dù công việc có bận rộn đến mấy thì Krystal vẫn luôn nhớ uống đủ nước để tăng cường sự trao đổi chất và cung cấp thêm độ ẩm cho làn da từ sâu bên trong.

Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng? - Ảnh 2

Tẩy trang sạch mỗi ngày

Krystal khuyên bạn, dù mệt mỏi hay buồn ngủ đến mức nào thì sau khi trở về nhà, bạn hãy làm sạch và loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm của mình trên da mặt. Điều này sẽ giúp duy trì làn da của bạn luôn khỏe mạnh và căng mịn hơn vào sáng hôm sau.

Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng? - Ảnh 3

Xịt khoáng trước khi lên máy bay

Do công việc thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay nên Krystal chọn sử dụng xịt khoáng để bổ sung thêm độ ẩm cho làn da trước mỗi chuyến đi. Ngoài ra, khi xịt khoáng thì bạn sẽ không phải chạm tay trực tiếp lên da mặt nên sẽ hạn chế được vi khuẩn hay bụi bẩn bám từ tay lên mặt.

Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng? - Ảnh 4

Ăn uống thật vui vẻ

Khi đi du lịch hay tới những vùng đất mới, Krystal sẽ thưởng thức những món ăn địa phương ở nơi đó rất vui vẻ, thoải mái. Điều này cũng giúp cô giảm bớt được căng thẳng và cải thiện tâm trạng rất tốt. Krystal cho rằng, khi bạn hạnh phúc thì cơ thể và làn da cũng sẽ khỏe mạnh hơn.

Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng? - Ảnh 5

Tập luyện mỗi ngày

Cách giảm cân hiệu quả nhất mà Krystal chia sẻ chính là chăm tập thể dục thường xuyên. Dù công việc rất bận rộn nhưng Krystal luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để tập luyện như chạy bộ, tập gym... sau đó thì cô sẽ giãn cơ để thư giãn cơ thể.

Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng? - Ảnh 6

 

Bí quyết gì giúp cho Krystal Jung luôn trẻ trung, tràn đầy năng lượng? - Ảnh 7

Trẻ đẹp như tuổi đôi mươi, sức khỏe dẻo dai nhờ thường xuyên uống mật ong pha chế theo cách này

Nếu biết pha chế mật ong đúng cách sẽ mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe, đồng thời giúp cải thiện làn da và vóc dáng.

TIN MỚI NHẤT