Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng

16/11/2017 04:46

Bạn muốn giảm cân, giảm mỡ bụng nhưng lại không thể giảm ăn? Chuyên gia thể dục sẽ giúp bạn giảm cân như ý nhờ bài tập với 10 động tác sau đây.

Bạn muốn giảm cân nhưng không thể giảm ăn uống? Có một cách hiệu quả hơn cả việc giảm ăn, chính là làm tiêu hao năng lượng. Khi việc tiêu hao luôn ở mức cao hơn lượng tiêu thụ vào, thì chắc chắn cân nặng của bạn sẽ giảm.

Bài tập sau đây do tác giả Sergey Borodin sáng tạo và hướng dẫn sẽ giúp bạn dễ dàng tham khảo và thực hiện hơn. Đây là sự kết hợp giữa yoga và các bài tập vận động thông thường, không quá khó để cho bạn thử, yêu cầu là chỉ cần kiên trì, khởi động trước khi tập luyện.

Bài tập này được cho là có thể giảm 3 kg trong 1 tuần nếu bạn thật sự chăm chỉ tập, tập đúng và cố gắng nỗ lực. Nào chúng ta cùng bắt đầu:

1. Xoay người với dây: Nếu không có dây, bạn hãy hình dung tay cầm dây và xoay người. Thời gian tập trong khả năng.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 1

2. Nâng tay chân giữ thăng bằng: Lặp lại 3 đến 5 lần, giữ càng lâu càng tốt, trong khả năng của bạn, nhưng không ít hơn 10 giây.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 2

3. Cuộn tròn, bàn tay giữ đầu ngón chân: Thở đều và thực hiện tối thiểu 12 lần.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 3

4. Nâng vai: Hai tay ôm vai, nâng nổi vai và giữ trong khả năng. Thực hiện ít nhất 12 lần.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 4

5. Duỗi toàn thân: Kéo người vươn xa càng dài càng tốt, giữ lâu trong khả năng, thả lỏng thư giãn toàn bộ cơ thể.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 5

6. Tư thế cây nến: Nâng chân lên cao, tay giữ hông, chân thẳng, giữ lâu trong khả năng, thả lỏng toàn bộ phần cổ vai gáy.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 6

7. Tư thế rắn hổ mang: Giữ yên trong khả năng, thở đều khi tập

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 7

8. Tư thế em bé: Thư giãn toàn bộ cơ thể, thả lỏng trong trạng thái nghỉ ngơi.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 8

9. Tư thế ngồi vặn mình: Thở đều, ngồi giữ yên lâu trong khả năng.

Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 9

10. Tư thế tam giác: Vươn vai và tay, gập người, thực hiện lâu trong khả năng, thở đều.

 Bài tập kết hợp giúp giảm 3kg trong 1 tuần với 10 động tác, không cần ăn kiêng ảnh 10

10 bài tập buổi sáng cho cả ngày đầy năng lượng
Tập thể dục buổi sáng là cách tốt nhất để đánh thức các cơ quan trong cơ thể cùng dậy và hoạt động.
XEM TIẾP
Bài tập cực dễ cho vòng 2 phẳng lì chỉ trong 6 tuần
Bạn sẽ có được vòng 2 săn chắc chỉ trong vòng 6 tuần với các động tác cardio tiêu mỡ thừa. Không chỉ vòng 2...
XEM TIẾP
15 bài tập dành riêng cho phụ nữ để nóng bỏng hơn trong "cuộc yêu"
Tập luyện không chỉ giúp phụ nữ cải thiện vóc dáng, tăng cường sức khỏe mà còn là phương pháp tuyệt vời nhất để nóng...
XEM TIẾP
Ngày: 20/05/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
Vú heo (kg)200.000TP.HCM
Chân gà (kg) 43.900TP.HCM
Bạch tuộc nhỏ (kg) 145.900TP.HCM
Mực ống trứng (kg) 169.000TP.HCM
Mực ống (kg) 265.900TP.HCM
 Cá thu (kg)  160.000 TP.HCM
 Cá ngân (kg)  53.000 TP.HCM
 Cá chẻm (kg)  78.000 TP.HCM
 Cá đổng (kg)  46.000 TP.HCM
Cá nục (kg) 34.000TP.HCM
Bạc má (kg) 58.000TP.HCM
Cá bớp (kg) 180.000TP.HCM
Quýt (kg) 60.000TP.HCM
Dưa hấu (kg)10.000TP.HCM
Chôm chôm (kg) 32.000TP.HCM
Thơm (kg)7.000TP.HCM
Xoài cát (kg)80.000TP.HCM
Mãng cầu xiêm (kg)25.000TP.HCM
Cải thảo (kg)8.000TP.HCM
Củ cải trắng(kg) 6.000TP.HCM
Bông cải trắng (kg) 35.000TP.HCM

Khổ qua (kg) 

15.000TP.HCM
Dưa leo (kg) 8.000TP.HCM
Đậu que (kg)17.000TP.HCM
Cà chua (kg)20.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 17.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 8.000TP.HCM
 Khoai tây (kg)  17.000 TP.HCM