Bảo Thy: Từ Công chúa nhạc Teen đến ca sĩ trưởng thành.

Giải trí 05/10/2015 11:24

Bảo Thy là một ca sĩ teen thành công, một ca sĩ thực thụ bước ra từ thế giới ảo.

Là ca sĩ tiên phong trong xu hướng bước ra từ thế giới ảo, Bảo Thy là cái tên hot nhất taị thời điểm trào lưu ca sĩ tuổi teen nở rộ tại Việt Nam. Bảo Thy tạo được ấn tượng tốt với khán giả khi lọt vào top 10 người đẹp của Game Võ Lâm truyền kì  và thành công nhất cuộc thi Miss Audition 2006. Với hai bản hit Baby xin anh đừng quay gót và Please tell me why, Bảo Thy đã làm điên đảo cả cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành ca sĩ tuổi teen đình đám. 

Tranh thủ độ hot, Bảo Thy tung ra nhiều sản phẩm âm nhạc, nhiều ca khúc hợp thời như sorry, hơi ấm mùa đông, xin đừng xát muối trái tim em, em sai, …điều này khiến cho tên tuổi của cô càng thêm hot. 


Bảo Thi trong Album ngôi nhà hoa hồng kết hợp với Quang Vinh mang lại thành công cho cả hai.

Không chỉ đứng ở vai trò là ca sĩ, Bảo Thy còn thành công ở vị trí dẫn chương trình, cô đảm nhận vị trí này ở một số chương trình ăn khách như Nào ta cùng hát, Album vàng và Hành trình kết nối những trái tim, tuy nhiên về sau Bảo Thy không còn tiếp tục với vai trò này.

Nhờ vào sự thành công của mình, Bảo Thy nhanh chóng trở thành gương mặt đại diện cho một số nhãn hàng uy tín: Olay, Asus, Samsum, Rexona…Càng nổi tiếng thì lại càng bị soi mói, Bảo Thy luôn tiếp bị cộng đồng mạng chỉ trích khi tấm hình thời chưa đi hát của cô bị phát tán. Theo như hình ảnh, Bảo Thy có nhan sắc kém xinh và được như hiện tại Bảo Thy đã đẹp nhờ sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mĩ. Tuy nhiên Bảo Thy đã chấn chỉnh tin đồn và phủ nhận hết tất cả. 


Nữ ca sỹ biến hóa trong MV Single Lady

Chính thức kết đôi với Quang Vinh, Bảo Thy  càng chứng minh độ hot của mình khi những bản song ca của hai người thành công ngoài mong đợi. Hàng loạt ca khúc song ca được giới trẻ ưa thích như : Vẫn tin mình có nhau, ngọn đồi chong chóng phổ biến rộng rãi đến công chúng.

Thử sức ở lĩnh vực phim ảnh, Bảo Thy tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay Công chúa teen và ngũ hổ tướng, với sự thành công của bộ phim Bảo Thy đã giành được giải thưởng diễn viên triển vọng tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2009.

Tên tuổi đang lên, tuy nhiên cơn bão đã ập tới sự nghiệp của cô khi hàng loạt ca khúc của nữ ca sĩ bị cho là đạo các ca khúc nước ngoài. Một làn sóng tẩy chay Bảo Thy khuyên cô đừng đạo nhạc khiến cho nữ ca sĩ phải định hướng lại con đường của  mình. 

Một thời gian để hoàn thiện, Bảo Thy trở lại ngoạn mục về hình ảnh cũng như âm nhạc.  Album Kí ức của mưa là một sản phẩm chất lượng của Bảo Thy, nữ ca sĩ đẹp hơn và thành công hơn bởi những ca khúc được chính cô cũng như những sáng tác từ những nhạc sĩ Việt Nam, Công chúng đã không sai lầm khi đặt niềm tin vào cô. Với Album này, cô đã mang về cho mình nhiều giải thưởng âm nhạc tại các sân khấu trao giải như Album vàng, Zing music Awards…
 
Bảo Thy thành công với những ca khúc ballad buồn, lấy nước mắt người hâm mộ, sôi động với những bản nhạc dance thời thượng. Theo thời gian từ một cô ca sĩ teen, Bảo Thy dần thay đổi hình ảnh sang một cô ca sĩ trưởng thành trong dòng nhạc lẫn phong cách, cô nữ tính, quyến rũ và sâu sắc hơn. 


Bảo Thy đẹp  lung linh trong MV cáng khó càng yêu.

Năm 2012  bộ phim điện ảnh tiếp theo của Bảo Thy tham gia Gia sư nữ quái chỉ đứng ở mức tạm chấp nhận, cô bắt đầu có dấu hiệu dừng lại các hoạt động của mình để dành thời gian thư giãn sau thời gian miệt mài lao động. 

Năm 2014 màn trở lại hoành tráng với liveshow Tôi toả sáng, đây được coi là bước đệm hoàn hảo cho một thời gian thư giãn của cô. Bảo Thy càng trưởng thành hơn nữa về mặt hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc. Mang hình ảnh cá tính không kém phần quyến rũ trong MV Single Lady, Bảo Thy chinh phục được hầu hết những trái tim người yêu nhạc. 


Bảo Thuy với issac trong gia sư nữ quái.

Năm 2015 quay lại sở trường là những bản ballad da diết, Bảo Thy đốn tim người nghe với hai ca khúc Càng khó càng yêu và Mau nước mắt. Ca khúc càng khó càng yêu là phiên bản Việt của nhạc phim Sứ đồ hành giả do TVB sản xuất, cô dành được không ít lời khen đặc biệt là Ngô Nhược Hy, nữ ca sĩ trình bày bản gốc của ca khúc này.

Hiện tại thì Bảo Thy đang chuẩn bị cho những dự án âm nhạc chất lượng cũng như những kế hoạch nghệ thuật khác. Từng là công chúa nhạc teen Bảo Thy từng bước thay đổi abn3 thân, Bảo Thy đang xây dựng thành công một hình tượng nữ ca sĩ trưởng thành. Với những gì đạt được hiện tại, nữ ca sĩ vẫn không ngừng nỗ lực để đáp lại tình cảm mà khán giả đã ủng hộ cô suốt chặn đường gần 10 năm qua.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT