Vợ có trong tay 5 nguyên tắc vàng này đủ khiến nhân tình nể phục, chồng trăng hoa khiếp sợ

Phụ nữ yêu 25/03/2018 05:30

Phụ nữ khôn ngoan biết đánh ghen chỉ khiến cả mình và chồng mất mát, tình địch cũng chẳng nể sợ gì. Vợ có trong tay 5 nguyên tắc vàng này thì nhân tình ghê gớm thế nào cũng tháo chạy, chồng càng không dám tòm tèm của lạ!

Đàn ông vì tham mê dục vọng nên giỏi nói dối, đàn bà lại vì yếu lòng mà cả tin. Nhưng không có tội lỗi nào không bị bại lộ. Đàn bà khổ cũng vì có giác quan quá nhạy. Cứ hễ thấy chồng có dấu hiệu đáng ngờ là hấp tấp bắt cho tại trận, giận quá mà tự thương tổn mình cũng khiến chồng mất hết mặt mày.

Nhưng phụ nữ khôn ngoan biết đánh ghen chỉ khiến cả mình và chồng mất mát, tình địch cũng chẳng nể sợ gì. Vợ có trong tay 5 nguyên tắc vàng này thì nhân tình ghê gớm thế nào cũng tháo chạy, chồng càng không dám tòm tèm của lạ!

Nguyên tắc 1: Chỉ kết luận khi có chứng cứ

Giác quan của phụ nữ nhạy thật nhưng không phải lúc nào cũng đúng. So với cảm giác thì chứng cứ rõ ràng vẫn là thứ có lợi với phụ nữ hơn. Vì vậy, dù có tổn thương thế nào thì bạn cũng phải cố gắng thật bình tĩnh. Nếu có thể, hãy cứ im lặng và theo dõi chồng một thời gian nhất định. Lúc này, bạn vẫn là vợ đảm mẹ hiền, chăm sóc đủ đầy cho gia đình để chồng không nghi ngờ. Và nếu người ngoài có nói ra nói vào chồng bạn thì cũng phải đáp trả tự tin nhất, rằng bạn tin chồng mình và gia đình bạn vẫn đang hạnh phúc.

Nhưng để có thể xem biểu hiện, thái độ của chồng, khi trò chuyện với chồng, bạn cứ như đùa như không. Dù vậy, đừng vội kết luận gì, cứ kiên nhẫn đợi chờ thêm đôi chút.

Đến khi đầy đủ bằng chứng rồi thì chồng bạn mới không còn gì có thể chối cãi, cũng không thể nói bạn ghen tuông mù quáng vô lý. Phải nhớ, phụ nữ có chồng ngoại tình đã không làm thì thôi, làm gì phải dứt khoát, đánh cho trúng!

Vợ có trong tay 5 nguyên tắc vàng này đủ khiến nhân tình nể phục, chồng trăng hoa khiếp sợ - Ảnh 1
Phải nhớ, phụ nữ có chồng ngoại tình đã không làm thì thôi, làm gì phải dứt khoát, đánh cho trúng! - Ảnh minh họa: Internet

Nguyên tắc 2: Bình tĩnh nhất có thể

Đàn ông không sợ phụ nữ ghen tuông cư xử quá đáng, họ chỉ sợ phụ nữ ghen khôn khéo ghen đầy lý trí. Chồng đã ngoại tình rồi thì bạn có làm lớn chuyện, đùng đùng ly hôn thì có gì hay? Bạn còn con cái, còn một cuộc hôn nhân, cả hai bên gia đình. Bạn là người trong cuộc, bạn không bình tĩnh để giải quyết thì còn đợi ai?

Cũng đừng vì những uất ức, ghen tuông trong lòng mà đem chuyện gia đình lên mạng xã hội, không lợi gì cho bạn lại mất mặt chồng.

Thay vì bày tỏ thái độ ghen tuông vô lý, bạn có thể khéo léo dành cử chỉ yêu thương, vài lời ghen nhẹ nhàng đáng yêu. Chồng thấy vợ thế sẽ càng yêu thương và nể trọng hơn.

Nguyên tắc 3: Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng

Bạn muốn “đấu” với ai thì phải biết đối thủ là người thế nào chứ! Hãy tìm hiểu mối quan hệ của chồng và người phụ nữ kia bắt đầu thế nào, đã bao lâu rồi. Đối phương bao nhiêu tuổi, đang đi làm ở đâu? Dù rằng, nhiều khi biết nhân tình của chồng trẻ đẹp hơn mình sẽ không tránh khỏi cảm giác tủi hờn nhưng có thế nào bạn vẫn là vợ danh chính ngôn thuận của chồng. Và có bao cô nhân tình ngoài kia cũng sẽ không thể bằng vị trí duy nhất là vợ của bạn. Do đó, phải thật tỉnh táo và bình tĩnh xem xét vấn đề để tìm hướng giải quyết.

Vợ có trong tay 5 nguyên tắc vàng này đủ khiến nhân tình nể phục, chồng trăng hoa khiếp sợ - Ảnh 2
Hãy tìm hiểu mối quan hệ của chồng và người phụ nữ kia bắt đầu thế nào, đã bao lâu rồi - Ảnh minh họa: Internet

Nguyên tắc 4: Đừng mất bình tĩnh trước mặt nhân tình, phải “sang chảnh” nhất có thể!

Nhiều “con giáp thứ 13” hoàn toàn không hiền lành, sẵn sàng gửi hình thân mật, “khủng bố” vợ bằng tin nhắn, điện thoại không dứt. Lúc này, bạn nhất định phải bình tĩnh và phải tìm ra yếu điểm của đối phương. Phải nhớ, bạn là vợ, bạn phải giữ đúng vị thế cao hơn nhân tình, sang chảnh, khôn khéo nhất có thể. Vì nếu bạn không kiểm soát được, bạn  sẽ trở nên thua kém hơn kẻ nhân tình kia. Và rõ ràng dù là bạn khóc lóc hay nóng giận thì cũng không thể khiến chồng dễ dàng đứng về phía bạn hơn.

Cũng không ít trường hợp, người thứ 3 này hoàn toàn không biết chồng bạn đã có vợ con. Nếu thế này, bạn có thể hẹn gặp cô ấy và lựa lời khuyên nhủ. Dù sao thì cùng là phụ nữ, lời nói dễ nghe vẫn khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn, nhân tình cũng sẽ hiểu mà rời đi.

Vợ có trong tay 5 nguyên tắc vàng này đủ khiến nhân tình nể phục, chồng trăng hoa khiếp sợ - Ảnh 3
Phải nhớ, bạn là vợ, bạn phải giữ đúng vị thế cao hơn nhân tình, sang chảnh, khôn khéo nhất có thể - Ảnh minh họa: Internet

Nguyên tắc 5: Làm mới mình và cuộc sống vợ chồng

Khi chồng ngoại tình, đừng nghĩ chỉ chồng sai, bạn cũng cần xem xét lại mình. Vì chỉ khi hôn nhân có nảy sinh vấn đề thì chồng mới có cơ hội ngả nghiêng với người phụ nữ khác. Hãy dành thời gian chăm chút mình hơn, thay đổi ngoại hình bằng việc làm tóc, mua sắm váy áo, thay đổi một mùi nước hoa mới. Chính sự mới mẻ này sẽ dễ thu hút sự chú ý của chồng, cải thiện cuộc sống vợ chồng. Và vợ chồng cũng nên dành thời gian cùng nhau đi du lịch hâm nóng lại tình cảm.

Khi mọi chuyện đã qua, đừng bao giờ nhắc lại chuyện cũ. Từ đây, bạn và chồng nên cùng nhau tạo hồi ức mới. Sẽ không người đàn ông nào muốn vụng trộm khi bên cạnh đã có người vợ hiểu chuyện và khôn khéo cả.

Đàn bà khôn ngoan và 6 bước phải làm ngay khi chồng ngoại tình

Chồng ngoại tình là điều tồi tệ nhất với phụ nữ và không ai muốn điều này xảy ra trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng nếu một lúc bạn buộc phải đối mặt với tình huống đau lòng này thì nhất định phải học phụ nữ khôn ngoan với 6 bước sau đây!

TIN MỚI NHẤT