Vì sao phụ nữ đẹp lại thích đàn ông trung bình?

Phụ nữ yêu 16/02/2018 05:16

Một chàng trai ngoại hình trung bình có thể hẹn hò với cô nàng xinh đẹp, hãy đọc bài viết này.

Rất nhiều người đàn ông tự hỏi tại sao một số phụ nữ xinh đẹp lại hẹn hò và kết hôn với một chàng trai có vẻ ngoài chỉ đạt mức trung bình, thậm chí còn thấp hơn trung bình.

Một nghiên cứu gần đây đã kết luận rằng phụ nữ ít quan tâm hơn về ngoại hình của bạn trai hay chồng tương lai. Cái họ quan tâm là những khía cạnh quan trọng khác của một người đàn ông.

Nếu như đối với nam giới, sự thu hút hoàn toàn mang tính chất vật lý thì cơ chế để thu hút phụ nữ phức tạp hơn nhiều. Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng những người đàn ôngcó thể trả rất nhiều tiền để được xem hình ảnh khỏa thân trên mạng nhưng phụ nữ thì không hời hợt như vậy.

Vì sao phụ nữ đẹp lại thích đàn ông trung bình? - Ảnh 1
Tại sao phụ nữ đẹp thích đàn ông xấu?

Còn theo tiến sĩ Rob Brooks, nhà nghiên cứu hàng đầu về tâm lý học tại Đại học New South Wales, Sydney lại cho biết: "Đối với một số phụ nữ, những người xấu xí đôi khi có những ấn tượng tốt hơn những người đẹp trai."

Kết luận của ông dựa trên những nghiên cứu về động vật. Các chuyên gia tin rằng lý thuyết này cũng có thể đúng với con người.

Họ đã nghiên cứu cách cá voi cái lựa chọn những con đực khác nhau và thấy rằng, mặc dù tất cả con cái đều thích con đực với đốm màu cam và đuôi lớn, nhưng vẫn có một số ít con cái cũng thích con đực có đốm màu đen, đuôi nhỏ.

Tương tự như vậy, người ta thấy đa số con công cái đều bị thu hút bởi con công đực với đuôi dài với nhiều màu sắc sặc sỡ, nhưng cá biệt vẫn có những con công cái lại thích con đực có đuôi bình thường.

Bên cạnh đó, phụ nữ đẹp hẹn hò, kết hôn vớiđàn ôngcó ngoại hình "thường thường bậc trung" cũng bởi muốn có cảm giác an toàn. Ngay cả phụ nữ đẹp cũng không bao giờ tự tin hoàn toàn vào sức hấp dẫn của bản thân. Nỗi lo sợ người đàn ông của mình luôn gây chú ý, có thể bị cướp mất bất cứ lúc nào khiến nhiều phụ nữ e dè và không muốn ràng buộc với một người đàn ông đẹp trai, thu hút.

Lựa chọn một ngườiđàn ôngcó ngoại hình trung bình là người sẽ đi đến cuối con đường, nhiều phụ nữ cảm thấy tự tin hơn. Hơn nữa tuổi thanh xuân của phụ nữ không kéo dài. Ngườ iđàn ông có ngoại hình trung bình sẽ có ý thức trân trọng, nâng niu phụ nữ hơn những người đàn ông đẹp mã.

Dù không sắc nước hương trời nhưng những nàng giáp này vẫn khiến đàn ông một khi yêu là không lối thoát!

3 nàng giáp này dù không xinh đẹp nhưng luôn khiến đàn ông say như điếu đổ!

TIN MỚI NHẤT