Tình yêu sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán nếu bạn nắm trọn bộ 'bí kíp hâm nóng tình cảm' này

Phụ nữ yêu 18/05/2018 05:03

Theo thời gian tình yêu sẽ nguội lạnh là nhận định sai lầm, chỉ cần bạn muốn và bạn biết cách thì tình yêu còn lại mãi…

Chúng ta thường dành cái nhìn ngưỡng mộ cho các cặp vợ chồng già và tự hỏi tại sao họ có thể bên nhau lâu đến thế? Tại sao họ không cảm thấy "chán" nhau dù đã gắn bó nhiều năm? Chúng ta nhìn lại chuyện tình của mình và run vai sợ hãi, sợ rằng ngọn lửa tình yêu trở nên nguội lạnh lúc nào mà bản thân chúng ta cũng không kịp nhận ra.

Tuy nhiên, mỗi mối quan hệ thành công luôn có một chiếc chìa khóa bí mật. Chính vì tra đúng chiếc chìa khóa này mà các cặp đôi khác đã và đang hạnh phúc. Dưới đây là trọn bộ "bí kíp" dành cho bạn, giúp bạn chẳng những thổi bùng lên ngọn lửa đam mê mà còn giữ được tình yêu tươi xanh mãi mãi:

1. Giao tiếp với nhau mỗi ngày

Tình yêu sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán nếu bạn nắm trọn bộ 'bí kíp hâm nóng tình cảm' này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Giao tiếp là yếu tố quan trọng trong hầu hết tất cả các mối quan hệ. Việc bạn cùng đối phương trò chuyện về những gì đã diễn ra xung quanh cuộc sống của mình sẽ gắn kết hai người với nhau hơn. Tất nhiên, không phải là chỉ qua điện thoại hoặc tin nhắn nhé!

2. Bỏ qua những điều không hay

Đôi khi việc bạn cần làm chỉ có thể là cho qua hết những gì đã qua trong quá khứ, để giữ lại ngọn lửa tình yêu trong mối quan hệ của hai người. Một khi đã chấp nhận bao dung và xoá bỏ, đừng bao giờ nhắc lại chúng thêm lần nào nữa.

3. Hãy là người ủng hộ

Luôn đánh giá cao thành công và thành tích của đối phương là điều tuyệt vời. Họ thực sự cần một người ở bên cạnh động viên và ủng hộ họ. Hãy chia sẻ về các thành công nhỏ của nhau để biết rằng các bạn vẫn luôn hài lòng về nhau.

4. Dành thời gian cho nhau

Tình yêu sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán nếu bạn nắm trọn bộ 'bí kíp hâm nóng tình cảm' này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đôi khi sẽ thật sự khó khăn để dành thời gian quan tâm, chăm sóc tới nhau, nhưng nó lại đặc biệt cần thiết trong một mối quan hệ. Bạn cần cho đối tác biết rằng bạn ưu tiên họ hơn tất thảy, chứ không cố ý viện lý do để lãng quên họ.

5. Dành cho nhau những cử chỉ âu yếm

Đừng chỉ nghĩ tới tình dục, chỉ đơn thuần là những cái nắm tay, những nụ hôn ngọt ngào hay một cái ôm từ đằng sau… Đôi khi các bạn sẽ nhận ra rằng mình cần được lắng nghe và được âu yếm bởi người mình yêu để tiếp thêm sức mạnh.

6. Hẹn hò ăn tối lãng mạn

Đừng chép miệng, đừng qua loa, cũng đừng cắt giảm những buổi tối hẹn hò như thế. Bởi khi chúng ta dành tâm huyết cho những buổi hẹn hò thú vị, chúng ta cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời trong tình yêu và tình yêu chẳng bao giờ cạn cả.

7. Khen ngợi lẫn nhau

Nhiều người sẽ cho rằng điều này thực sự sáo rỗng và không cần thiết. Nhưng bạn hãy nhớ rằng nam giới hay nữ giới đều thích được nghe những lời khen. Những lời khen cho biết rằng nỗ lực của bạn được công nhận và được đánh giá cao. Và lời nói ngọt ngào của bạn có thể khiến trái tim ai kia tan chảy, họ cũng sẽ thấy bạn đẹp hơn, quyến rũ hơn bình thường rất nhiều.

8. Tạo những phút giây thoải mái cùng nhau

Tình yêu sẽ không bao giờ trở nên nhàm chán nếu bạn nắm trọn bộ 'bí kíp hâm nóng tình cảm' này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có thể là cùng xem một bộ phim, cùng chơi một trò chơi điện tử hoặc cùng chăm sóc vật nuôi chẳng hạn. Bất cứ công việc nào có thể khiến cả hai bạn cùng cười lên một cách vui vẻ và sảng khoái. Bởi những cặp đôi tìm thấy niềm vui khi ở bên cạnh nhau thường sẽ thân mật và gắn kết dài lâu hơn.

9. Thường xuyên giúp đỡ lẫn nhau

Có thể bạn thấy công việc này chẳng có gì gọi là lãng mạn, thậm chí hơi khô khan và mệt mỏi. Nhưng bạn có cảm động không nếu nửa kia luôn xuất hiện khi bạn cần? Đôi khi sự nỗ lực của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy được tiếp thêm sức mạnh, và tất nhiên là họ cũng rất muốn trân trọng một người yêu lý tưởng như bạn.

10. Không lãng quên mối quan hệ bởi những đứa trẻ

Những đứa trẻ là món quà tuyệt vời được khởi tạo bởi tình yêu giữa bạn và người ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cần phải bất chấp tất cả chỉ để tập trung vào chúng. Đôi khi bạn cần đặt những đứa trẻ ở phía sau mối quan hệ, cho bạn và người ấy một sự ưu tiên nhất định. Nên nhớ, chỉ khi tình cảm giữa hai bạn ổn thì những đứa trẻ mới có thể ổn.

'Nếu muốn yên ổn thì đừng ngoại tình, đừng lăng nhăng để rồi bắt đàn bà chúng tôi đánh ghen phải... văn minh'

Khi đàn bà lên cơn cuồng nộ vì đau đớn, tổn thương, người đàn ông ngoại tình lại ngồi đó dạy chúng tôi đánh ghen phải biết “văn minh”. Xin thứ lỗi, đàn bà không làm được!

TIN MỚI NHẤT