Thông minh làm 5 điều sau để CHIỀU chồng, vợ cả đời được chồng CHẾT MÊ CHẾT MỆT không bao giờ ngoại tình

Phụ nữ yêu 26/02/2018 05:22

Chỉ cần làm 5 điều này để chiều chồng, chị em lúc nào cũng được chồng say mê, kẻ thứ 3 không bao giờ có cửa chen chân.

Luôn khen ngợi chồng

Dù có ngưỡng mộ chồng hay không, phụ nữ cũng nên dành những lời khen ngợi dành cho chồng. “Em may mà lấy được anh”, “Nhất chồng em”, “Nếu không có anh em không biết xoay sở ra sao”… , những lời ngọt ngào này là điều không nên thiếu ở một người vợ.

Những lời khen này sẽ giúp người đàn ông luôn cảm thấy hãnh diện, thấy rằng họ được vinh quang ngay trong gia đình chứ không phải đi tận đâu mới tìm thấy. Đây là điều rất quan trọng với đàn ông.

Vì lẽ đó nên người vợ nào mà đánh giá chồng cao thì người đó nắm giữ hạnh phúc gia đình bền chặt.

Luôn tế nhị

Phụ nữ thông minh luôn biết cách ứng xử tế nhị, biết chuyện gì nên nói chuyện gì không. Họ biết, trong từng tình huống phải có cách cư xử như thế nào để được người khác tôn trọng nhất là làm đẹp mặt chồng mình.

Thông minh làm 5 điều sau để CHIỀU chồng, vợ cả đời được chồng CHẾT MÊ CHẾT MỆT không bao giờ ngoại tình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhất là chuyện chăn gối thầm kín của hai vợ chồng là điều tối kỵ lọt ra ngoài. Bạn có thể tham khảo vài chiêu trò từ cô bạn thân giàu kinh nghiệm, nhưng đừng bao giờ để chồng biết rằng “chuyện của chúng ta bạn em biết hết”. Đừng đùa với giới hạn của lòng tự ái và kiêu hãnh của đàn ông trong chuyện tế nhị ấy, các nàng thân yêu.

Luôn nghĩ tới gia đình chồng

Làm vợ thôi chưa đủ, làm dâu và làm thế nào cho tốt mới là điều khiến chồng cảm thấy yêu bạn nhiều hơn. Đối đãi tốt với gia đình chồng, biết ứng xử, biết chu toàn lo cho cả gia đình chồng, đó mới là một người vợ khéo.

Bạn hãy dành tình cảm cho mẹ chồng cũng giống như mẹ mình. Chồng bạn chắc chắn sẽ yên tâm hơn về vợ, khi không phải lo rằng, giữa bạn và mẹ chồng có vấn đề gì khiến anh ấy khó xử.

Phải luôn sạch đẹp

Bạn có thể không cần phải diện nhưng bộ đồ bó sát hay thiếu vải khi ở nhà, nhưng nhất định phải ăn mặc gọn gàng, thơm tho. Đàn ông cực kỳ mất hứng khi bạn đầu bù tóc rối, hôi hám và lôi thôi luôm thuộm.

“Chuyện ấy”

Tình cảm vợ chồng ngày ngọt ngào và nồng thắm hơn, khi cả hai biết duy trì ‘chuyện ấy” một cách thường xuyên đầy hứng thú. Có nhiều lúc, phụ nữ rất mệt và chỉ muốn nằm ngủ ngay sau khi lên giường, nhưng bạn cũng thật tế nhị và khôn khéo để chiều chồng. Đừng tạo cho anh ấy có cảm giác xa cách, khi vợ thường xuyên né tránh và không quan tâm tới mình nữa.

Chẳng nhẽ phụ nữ chúng tôi không đáng giá 100 triệu đồng?

Không biết những người phụ nữ khác thế nào nhưng đối với tôi, cũng là một người phụ nữ tôi thấy việc nhà gái thách cưới nhà trai 100 triệu đồng là chuyện hết sức bình thường.

TIN MỚI NHẤT