Phụ nữ sẽ thiệt thòi nếu không biết những điều sau

Phụ nữ yêu 28/10/2017 05:10

"Nằm lòng” những điều dưới đây, phụ nữ sẽ không bao giờ phải chịu thiệt thòi

Hãy quý trọng thanh xuân

Hãy nhớ rằng, thanh xuân không kéo dài mãi mãi nên đừng hoang phí nó. Hãy tìm cho mình một người thực sự hợp với bản thân để tính chuyện lâu dài chứ đừng thả mình với những mối quan hệ chẳng đến đâu. Cho phép bản thân dạo chơi trong những mối tình không hồi kết sẽ chỉ khiến nhan sắc bạn sớm tàn phai, phẩm giá bị hao mòn thôi cô gái ạ.

Bạn phải biết rằng đi với một người đàn ông, bạn là cơm, nhưng đi với tất cả đàn ông, bạn đã biến mình thành phở. Đừng để lối sống buông thả làm hỏng phẩm giá của mình. Sống đúng đắn, bạn sẽ gặp được người đứng đắn.

Yêu nhà chồng như nhà đẻ

Sau khi kết hôn, phụ nữ hãy xem bố mẹ chồng như bố mẹ của mình và chăm sóc, yêu thương họ, việc làm đó phải xuất phát từ tâm, điều này sẽ khiến phụ nữ trở thành người vợ đáng giá trong mắt chồng.

Đàn ông cực ghét khi bạn đề cập đến tình cũ của bạn

Đàn ông luôn hi vọng rằng họ người đàn ông duy nhất của bạn mặc dù họ biết rằng điều đó không đúng. Đàn ông bị ám ảnh bởi suy nghĩ rằng bạn từng có mối quan hệ tình cảm với người đàn ông khác. Vì vậy, dù bạn chỉ vô tình nhắc đến người yêu cũ thì anh ấy cũng sẽ cảm thấy đó là một mối đe dọa và cảm thấy khó chịu vì điều ấy.

Phụ nữ sẽ thiệt thòi nếu không biết những điều sau - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đừng chỉ nhận

Phải nhớ rằng cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì, “của biếu là của lo, của cho là của nợ”, thế nên tuyệt đối đừng cứ ai cho gì cũng nhận. Hãy luôn tự đặt câu hỏi: “Tại sao người ta lại cho mình?”. Đôi khi một món quà bạn nhận có thể sẽ khiến bạn phải hối hận cả đời đấy.

Hãy nhớ gia đình luôn chờ đón bạn

Một người phụ nữ thông minh sẽ hiểu được tầm quan trọng của gia đình và người thân quý giá như thế nào trong cuộc sống. Bởi lẽ dù có bị cả thế giới ruồng bỏ thì gia đình vẫn luôn ở đó, mở rộng cánh tay và che chở cho bạn.

Thế nên trước khi làm bất cứ điều gì mang tính tiêu cực hãy nhớ về gia đình. Hoặc đơn giản khi mệt mỏi hãy về nhà, ăn với bố mẹ một bữa cơm.

Đàn ông không chỉ muốn mà họ cần “chuyện ấy”

Tình dục quan trọng đối với người đàn ông giống như thức ăn và giấc ngủ. Nếu bạn “cấm vận” chàng trong “chuyện ấy” vì giận dỗi hay vì muốn dạy cho anh ta một bài học, bạn sẽ thiệt thòi nhiều hơn là được lợi và cuối cùng anh ta sẽ tìm kiếm một đối tác khác để thỏa mãn nhu cầu.

Phụ nữ yêu ai cũng được nhưng nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng phụ nữ phải có một công việc ổn định để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT