Phụ nữ phải tu được 9 kiếp mới lấy được người chồng cưng vợ như báu vật như này!

Phụ nữ yêu 23/10/2017 05:10

Cảm giác có được người chồng tốt sẽ khiến cho chúng ta thấy hài lòng với cuộc sống này. Nếu chàng chăm việc nhà, luôn ủng hộ vợ kể cả khi bạn mắc sai lầm,... thì đó thực sự là người chồng được hầu hết phụ nữ mơ ước.

Anh ấy sẵn sàng nấu ăn với vợ

Phụ nữ hiện đại nghĩ rằng một người đàn ông trông nam tính và biết nấu ăn là một anh chồng lý tưởng. Thậm chí anh ấy không cần phải làm món gì đặc biệt, chỉ là thái dưa chuột và xếp vào đĩa cũng đủ khiến người phụ nữ thấy hạnh phúc.

Thường xuyên dành thời gian để tâm sự với vợ

Khi đã kết hôn đàn ông rất ít chia chia sẻ, tâm sự về những nỗi lòng cũng như những khó khăn trong công việc với bất cứ ai, kể cả với vợ.

Tuy nhiên, nếu anh ấy hoàn toàn ngược lại, luôn giãi bày tâm sự, chia sẻ với vợ rất nhiều điều chứng tỏ anh ấy vô cùng tin tưởng ở bạn. Chính bạn là tình yêu đích thực để anh ấy gửi gắm nỗi lòng, chính bạn là hạnh phúc mà anh ấy tìm kiếm bấy lâu nay.

Anh ấy chú ý đến những điều cụ thể

Điều này không có nghĩa là người chồng biết mọi chi tiết về cuộc sống của vợ hay nhớ rõ từng món đồ bạn mặc. Nhưng anh ấy nhớ những điều nhỏ xung quanh với vợ, chẳng hạn như vợ không muốn cho đường vào tách trà hay thích nghe bài hát gì.

Luôn chăm chỉ, nỗ lực trong công việc

Phụ nữ phải tu được 9 kiếp mới lấy được người chồng cưng vợ như báu vật như này!
Ảnh minh họa

Một người đàn ông yêu thương vợ và muốn vun vén cho hạnh phúc gia đình chắc chắn sẽ luôn làm những điều tốt đẹp nhất cho vợ con.

Chính gia đình sẽ là động lực khiến anh ấy làm việc chăm chỉ, phấn đấu không ngừng và có chí tiến thủ để đạt được thành công trong sự nghiệp cũng như có thể trở thành trụ cột kinh tế trong gia đình.

Trung thực, thẳng thắn với vợ

Anh ấy là người trung thực, thẳng thắn và không bao giờ nói dối bạn. Mỗi lần đi đâu về muộn hoặc có chuyện bí mật, chồng đều không giấu diếm bạn bởi anh ấy rất yêu thương gia đình nhỏ và luôn mong muốn mang đến cảm giác yên tâm cho vợ.

Chị em nào có được anh chồng trung thực thế này thì đảm bảo sẽ luôn cảm thấy yên lòng mỗi khi anh ấy ra ngoài, công việc hay đi công tác.

Anh ấy không bao giờ gạt các vấn đề của vợ qua một bên khi mình có việc

Đàn ông thường thấy khó tập trung vào nhiều thứ cùng lúc. Nhưng một người chồng yêu vợ sẽ luôn coi vấn đề vợ đang gặp phải là một ưu tiên và không bỏ qua nó để chỉ lo việc của bản thân.

Muốn vợ cho ý kiến khi có vấn đề

Trước mỗi công việc, mỗi vấn đề anh ấy đều muốn cả hai cùng bàn bạc, chia sẻ để đưa ra ý kiến thống nhất. Điều này cho thấy anh ấy rất yêu thương, coi trọng ý kiến của bạn. Thế nên đừng lo lắng bởi anh ấy sẽ luôn quan tâm tới suy nghĩ, cảm xúc của bạn trước mọi vấn đề. Và tất nhiên rồi sự hỏi thăm, chia sẻ với bạn là điều anh ấy luôn làm.

TIN MỚI NHẤT