Phụ nữ là phong thủy của cả gia đình nếu có một trong những phẩm chất "vàng" này

Phụ nữ yêu 06/11/2017 05:14

Người phụ nữ sở hữu những tính cách, phẩm chất này sẽ mang may mắn và phúc khí đến cho đàn ông.

Giữ tâm trong sáng

Đạo đức xã hội ngày càng tuột dốc, nên có rất nhiều quan niệm đã méo hẳn so với nền văn hóa truyền thống mà cha ông ta để lại.

Trong hoàn cảnh nhiễu nhương ấy nếu nội tâm giữ được thanh tĩnh và thiện lương, lúc ấy tâm hồn và trái tim của bạn sẽ thanh thản và trong sáng. “Đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu”, bạn sẽ được kết giao với nhiều người tốt và từ đó may mắn sẽ đến.

Duyên ngầm

Phụ nữ là phong thủy của cả gia đình nếu có một trong những phẩm chất

Phụ nữ là phong thủy của cả gia đình nếu có một trong những phẩm chất "vàng" này. Ảnh minh họa. 

Nét duyên ngầm ở phụ nữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng khiến đàn ông yêu thương và trân trọng. Dù học không quá xinh đẹp, không quá sắc sảo nhưng họ luôn khiến đàn ông không thể cưỡng lại được.

Sức hút đó chính là sức mạnh của người đàn bà, cũng là “phương thuốc” khiến đàn ông “nghiện”, một cơn nghiện khó cai nên họ sẽ yêu thương người đàn bà đó suốt đời. Kiểu phụ nữ này giàu phúc báo, ắt mang lại may mắn cho người đàn ông bên cạnh họ.

Biết quan tâm đến người xung quanh

Có một điều mà người đàn ông luôn quan sát ở phái yếu đó là thái độ quan tâm của cô ấy đối với những người xung quanh.

Cánh mày râu cho rằng một cô gái cần phải biết quan tâm đến gia đình và bạn bè của mình. Bởi vì theo họ, một cô gái biết quan tâm đến người khác sẽ biết cách chia sẻ chân thành những buồn vui, khó khăn với những người xung quanh.

Nam giới cũng đánh giá thái độ quan tâm đến người khác của phái yếu là đặc điểm ưu việt của người có tâm hồn hướng thiện, trong sáng.

Tự chăm sóc bản thân thật tốt

Rất nhiều bà vợ mải chăm chồng, chiều con nhưng lại quên mất chính mình. Mỗi ngày, bạn hãy tự chăm sóc bản thân bằng việc tập thể dục, ăn uống điều độ, cũng như luôn giữ thái độ lạc quan.

Khi tự tin về chính mình, bạn sẽ truyền đi cho người khác thông điệp “tôi đẹp, tôi đáng được trân trọng”. Chồng bạn cũng sẽ thấy tự hào và yêu vợ hơn.

Giản dị và chân thành

Ngày nay, phụ nữ Việt không còn quá giản đơn trong cách ăn mặc nữa do Việt Nam đã trở thành một nước có thu nhập trung bình nên phụ nữ đã trở nên thời trang và lộng lẫy hơn nhiều.

Tuy nhiên, sự giản dị được đề cao ở đây là lối sống đơn giản, không đòi hỏi, không thể hiện, khoe khoang khả năng và thường kín đáo và e thẹn hơn phụ nữ của nhiều nước khác.

TIN MỚI NHẤT