Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ hy vọng thay đổi những điều này ở đàn ông

Phụ nữ yêu 29/10/2017 05:10

Dưới đây là những điều đàn ông không bao giờ thay đổi, phụ nữ nên hiểu rõ chứ đừng tự tạo áp lực cho chính mình.

Luôn thích phụ nữ đẹp

Chắc chắn đây là sự thật, dù đàn ông có nói rằng anh ta không quan tâm hay không để ý tới ngoại hình của bạn hay cô gái nào đó.

Tuy không phải là tiêu chuẩn duy nhất, nhưng đàn ông thường khó lòng từ chối sức hấp dẫn từ những người phụ nữ đẹp. Ấn tượng ban đầu là yếu tố quyết định việc đàn ông có ý định tiếp cận bạn hay không. Nhưng ngay cả khi đi bên bạn mà anh ta vẫn không thể che giấu ánh mắt ngưỡng mộ với những cô gái xinh đẹp ngoài đường thì điều đó cũng không chứng minh anh ta sẽ phản bội bạn. Chỉ là tại tâm hồn vốn yêu cái đẹp của anh ta.

Bừa bộn

Khi anh ấy làm việc gì đó như cạo râu hay tắm giặt thì luôn quên thứ gì đó để phụ nữ chúng ta phải đi theo dọn dẹp.Đàn ông không phải vô tâm, nhưng thực sự, họ không nhạy cảm bằng phụ nữ. Phụ nữ dễ dàng nhìn thấy bụi bám trên sàn nhà nhanh hơn đàn ông. Thực chất thì bản tính của đàn ông là thoáng đạt nên họ làm như vậy là để ngầm báo hiệu đó là vật của mình.

Sợ nước mắt

Những người phụ nữ ủy mị, mau nước mắt thường khiến đàn ông lúng túng. Bởi anh ta không biết phải làm gì trong những tình huống như vậy. Cảm giác có lỗi là điều không ai muốn phải mang theo mình. Khóc khi hai người đang cùng trên một chiếc giường còn có thể giết chết cảm xúc về chuyện ấy của đàn ông.

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ hy vọng thay đổi những điều này ở đàn ông - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Dễ tức giận khi đói khát

Phụ nữ không thể hiểu nổi tại sao đàn ông lại thay đổi lớn đến như vậy, vì đói khát, có thể là do phụ nữ thường xuyên tự chủ trong ăn uống nên chẳng thấy đói khát là gì. Các nhà nghiên cứu cho biết, đàn ông càng đói khát thì tinh thần càng lo lắng. Do đó, nếu anh ấy bỗng trở nên lo lắng hoặc dễ tức giận thì hãy mời anh ấy ăn nhẹ chút gì đó. Khi đã no rồi thì vấn đề tức giận đã được giải quyết.

Chàng sẽ thỉnh thoảng vẫn nói dối bạn

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là bạn trai của bạn sẽ luôn luôn nói dối bạn hoặc những lời nói dối có thể sẽ làm hại bạn. Chỉ đơn giản là hầu hết đàn ông có xu hướng vẫn thỉnh thoảng nói dối phụ nữ cho dù đó là người đàn ông thành thật nhất.

Lý do là bởi vì, họ muốn những phụ nữ của họ cảm thấy thoải mái và hạnh phúc. Chính vì thế, họ có thể nói dối bạn khi khen ngợi bạn chuyện ăn mặc, chuyện nấu ăn, rằng cho bạn là người phụ nữ hoàn hảo, rằng họ yêu bạn nhất trên đời… Đây chính là những lời nói dối ngọt ngào của đàn ông chỉ để cố gắng làm hài lòng và mang tới hạnh phúc cho bạn.

Luôn hào hứng về chuyện ấy

Đàn ông không bao giờ hết tò mò, hứng thú về chuyện ấy. Đó là sự thật. Ngay cả khi tinh thần mệt mỏi nhất, anh ta cũng muốn giải tỏa căng thẳng bằng chuyện ấy. Đa số những câu chuyện trên bàn nhậu của đàn ông đều có bóng dáng của chuyện ấy.

Như thế không có nghĩa đàn ông chỉ thích chuyện chăn gối như một nhu cầu giải tỏa. Đối với người con gái họ yêu, tình cảm sau đó, những giây phút dịu dàng vui vẻ khi hai bạn bên nhau mới là điều ghi dấu trong trái tim họ.

Nếu không muốn mắc sai lầm nghiêm trọng trong tình yêu thì nhất định phải biết 4 điều này

Chúng ta rất dễ rơi vào cảm giác đau khổ nếu có những quan niệm sai lầm trong tình yêu. Và bài viết này là để giúp bạn tránh khỏi những quan niệm sai lầm đó…

TIN MỚI NHẤT