Phụ nữ hội tụ đủ 6 tính cách này, xấu xí mấy cũng vẫn đầy người mê

Phụ nữ yêu 29/12/2017 05:20

Mặc dù mỗi chàng trai có một hình tượng người tình trong mộng riêng, nhưng tựu chung lại thì những đặc điểm dưới đây của các cô gái thường được cánh đàn ông để ý nhất.

Đẹp có thể khiến đàn ông thích nhưng chưa chắc đã yêu. Nhưng nếu sở hữu những đặc điểm này thì chắc chắn khó có người đàn ông nào có thể cưỡng nổi.

Phụ nữ hội tụ đủ 6 tính cách này, xấu xí mấy cũng vẫn đầy người mê - Ảnh 1

Đàn ông tuy thích những cô gái đẹp nhưng họ vẫn đặc biệt thích những cô gái thông minh hơn. Các chàng sẽ rất để ý tới phản ứng của bạn đối với những sự kiện bất ngờ hay những tình huống tưởng như khó giải quyết. Thay vì tìm cách trốn tránh và thanh minh, việc các nàng tự biết cách xử lý mà không cần nhờ tới các chàng sẽ giúp “ghi điểm” nhiều hơn.

Phụ nữ hội tụ đủ 6 tính cách này, xấu xí mấy cũng vẫn đầy người mê - Ảnh 2

Theo các chàng trai, mẫu phụ nữ khiến họ muốn tránh xa nhất là những cô gái luôn mang vẻ mặt mệt mỏi, ủ dột. Đàn ông rất dễ nhận ra những rắc rối của các nàng, những điều làm các cô gái cảm thấy chán nản, stress: áp lực công việc, áp lực gia đình, những giấc mơ mãi không chạm tới được … Nhưng hầu hết các chàng trai đều mong muốn được gặp gỡ với những cô gái có nguồn năng lượng tích cực, phấn chấn để tận hưởng cuộc sống.

Nhưng cũng đừng vì thế mà bạn phải gồng mình để cố gắng che giấu sự mỏi mệt. Chàng trai của bạn nhất định sẽ “đánh hơi” được nỗi buồn đó thôi. Vậy nên, vì cả bản thân và nửa kia, hãy cố gắng sống tích cực và tận hưởng những niềm vui bé nhỏ nhất trong cuộc sống.

Phụ nữ hội tụ đủ 6 tính cách này, xấu xí mấy cũng vẫn đầy người mê - Ảnh 3

Ngày nay, không chỉ các nàng nhìn vào tài chính của các chàng mà còn ngược lại nữa. Chủ đề này khá tế nhị nhưng cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc “nhìn người” của cánh mày râu. Do đó, chắc chắn là khi chàng hỏi bạn về thu nhập hàng tháng thì không phải chỉ hỏi “cho có” mà chàng còn muốn xem liệu bạn có tương xứng với anh ấy. Nếu mức thu nhập của bạn nhiều hơn, thì chàng sẽ cần thời gian để xem bản thân có thể đối mặt được với hoàn cảnh này hay không.

Phụ nữ hội tụ đủ 6 tính cách này, xấu xí mấy cũng vẫn đầy người mê - Ảnh 4

Đàn ông không bao giờ thích những cô gái tự ti, cho rằng bản thân không tốt. Họ luôn đánh giá cao nhưng cô gái có phong thái tự tin, vui vẻ nhưng không quá tự kiêu mà luôn biết điểm dừng, hiểu rõ lợi thế của bản thân.

Phụ nữ hội tụ đủ 6 tính cách này, xấu xí mấy cũng vẫn đầy người mê - Ảnh 5

Nếu bạn nhìn một cô gái xinh xắn vừa bước qua với ánh mắt không thiện cảm, hoặc bạn buông một lời bình luận không hay ho về người khác thì chắc chắn chàng trai của bạn đã nghe thấy và họ sẽ rất để ý. Đàn ông cũng rất để ý tới những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt này và từ đó sẽ có một cái nhìn khác hơn với bạn, cho rằng bạn có bản tính đố kỵ.

Phụ nữ hội tụ đủ 6 tính cách này, xấu xí mấy cũng vẫn đầy người mê - Ảnh 6

Trong các danh sách “Người con gái trong mơ” của các chàng trai, sự hài hước luôn đóng một vai trò quan trọng. Các nhà nghiên cứu cũng chứng minh rằng, những cô nàng hay pha trò và luôn nở nụ cười thì thường có sức hấp dẫn nhiều hơn.

TIN MỚI NHẤT