Phụ nữ đừng ngây thơ nữa, đây là những đặc điểm tưởng tốt hóa ra cực kỳ nguy hiểm của đàn ông

Phụ nữ yêu 24/03/2018 05:30

Sau đây là những đặc điểm của đàn ông tưởng tốt nhưng hóa ra lại là con dao giết chết dần niềm tin và hạnh phúc của bạn.

Đừng thích đàn ông ga lăng, đừng vội say mê đàn ông lãng mạn. Bởi những thứ ngọt ngào luôn là liều thuốc cực độc giết chết hạnh phúc bạn nhanh nhất. Khi đàn ông có những đặc điểm này, bạn nên cân nhắc kỹ càng, đừng vội tin mà thiệt thân.

Luôn dành cho bạn những món quà đắt giá

Nắm bắt được tâm lý thích quà của các cô gái, đàn ông luôn lợi dụng điểm này để đổi chác. Có người dùng những món quà đắt giá để đổi tình dục và nhiều thứ khác từ cô gái. Phụ nữ đừng vội nghĩ đàn ông tặng quà là tốt với mình. Sau những thứ vật chất đó, anh ấy sẽ đòi hỏi nhiều hơn ở bạn. Bạn nên nhớ trên đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì. Anh ấy cho bạn nhiều, đến ngày nào đó sẽ đòi lại gấp đôi.

Phụ nữ đừng ngây thơ nữa, đây là những đặc điểm tưởng tốt hóa ra cực kỳ nguy hiểm của đàn ông - Ảnh 1
Hãy cẩn thận khi chàng luôn tặng cho bạn những món quà đắt tiền - Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy yêu thương và ca tụng bạn quá mức

Đàn ông có đặc điểm này tưởng tốt nhưng lại vô cùng nguy hiểm. Nếu anh ấy khen ngợi bạn có chừng mực, đó là điều tốt, tình cảm của anh ấy là chân thật. Nhưng nếu ca tụng quá lời, bạn nên cẩn thận. Bởi những lời "có cánh" của anh ấy chưa chắc đã mang ý tốt. Đây cũng là một dạng “bạo hành” tâm lý. Nếu một người cứ khen bạn suốt ngày, bạn có cảm thấy khó chịu không? Khi nhận quá nhiều lời khen từ người khác, bạn sẽ không thể biết được khuyết điểm của mình để tìm cách khắc phục, sửa chữa.

Anh ấy tự nhận bản thân chưa trải qua tuổi nổi loạn

Con người ai cũng sẽ trải qua khoảng thời gian sống lệch đi với chuẩn mực bản thân đề ra. Sau giai đoạn đó, bạn mới thật sự trưởng thành và mạnh mẽ. Nếu anh ấy luôn tự nhận bản thân mình chưa từng nổi loạn, có thể anh ấy nói dối. Đàn ông vốn không “ngoan” như bạn thường nghĩ đâu. Bạn đừng vội tin vào độ hiền lành và ngoan ngoãn của anh ấy kẻo lầm đấy!

Anh ấy có nhiều quá khứ đau thương với các cô gái

Phụ nữ đừng ngây thơ nữa, đây là những đặc điểm tưởng tốt hóa ra cực kỳ nguy hiểm của đàn ông - Ảnh 2
Anh ấy luôn tổn thương vì người yêu cũ - Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy luôn kể với bạn về những cuộc tình đau buồn trong quá khứ. Trong những câu chuyện này, anh ấy luôn là người bị tổn thương về tình cảm và các cô gái kia là người tệ bạc. Bạn đừng vội tin những điều này, bởi trong tình yêu chẳng thể đổ lỗi cho bất cứ ai. Nếu anh ấy thật sự tốt, những cô gái kia sẽ chẳng thể rời đi. Bạn đừng nghĩ chàng trai của mình đáng thương, tất cả là do anh ấy ngụy tạo mà thôi.

Anh ấy luôn ca tụng sự tử tế của bản thân

Đây rõ ràng là hội chứng “mèo khen mèo dài đuôi”. Không có người tốt nào tự nhận là mình tốt cả, bạn đừng nhẹ dạ cả tin. Sau lớp mặt nạ tử tế đó, rất có thể anh ta là một con người đầy mưu mô và độc đoán.

Chuyện gì cũng kể cho mẹ nghe

Phụ nữ đừng ngây thơ nữa, đây là những đặc điểm tưởng tốt hóa ra cực kỳ nguy hiểm của đàn ông - Ảnh 3
Chuyện gì anh ấy cũng tâm sự với mẹ - Ảnh minh họa: Internet

Đây không phải thể hiện sự hiếu thảo mà là tính cách “đàn bà”, bám váy mẹ. Bất kể chuyện gì xảy ra, anh ấy cũng tâm sự và xin ý kiến của mẹ, không tự mình quyết định được. Trên thực tế, đàn ông càng gần gũi mẹ càng sinh ra tính dựa dẫm. Nếu dây dưa với kiểu đàn ông này, bạn sẽ phải sống dưới sự chỉ đạo và can thiệp của mẹ anh ấy.

Chàng luôn tự nhận bản thân mình là người đạo đức, có lối sống truyền thống

Kiểu đàn ông truyền thống, cổ điển đồng nghĩa với bảo thủ và gia trưởng. Anh ấy luôn đưa ra những quan điểm cổ hủ và bắt bạn phải làm theo. Nếu lấy người đàn ông này, bạn sẽ mệt mỏi và chán nản. Những người có lối sống truyền thống thường đặt nặng tư tưởng “trọng nam khinh nữ”. Anh ấy không thật sự tôn trọng phụ nữ, không bao giờ lắng nghe ý kiến của bạn.

Quen chưa bao lâu chàng đã nhanh chóng muốn cưới

Nhiều chị em nghĩ anh ấy là người tốt, có trách nhiệm nên muốn kết hôn sớm. Nhưng thực tế, đây là thói chiếm hữu, không muốn bạn bị người khác tán tỉnh. Chuyện tình của bạn chưa có nền tảng vững chắc mà nhanh chóng đi đến hôn nhân sớm muộn gì cũng đổ vỡ.

Kiểu đàn ông chỉ mang lại bất hạnh trong hôn nhân, phụ nữ đụng vào sẽ khổ trăm bề

Sau đây là những kiểu đàn ông phụ nữ tránh càng xa càng tốt, nếu không sẽ bất hạnh, khổ sở cả đời.

TIN MỚI NHẤT