Phụ nữ có thế nào cũng đừng sợ không gặp được người biết nâng niu

Phụ nữ yêu 28/04/2018 05:23

Mỗi người phụ nữ trên đời này đều có giá trị của riêng mình. Bởi vậy, phụ nữ có thế nào cũng đừng sợ cả đời này mình chẳng gặp được người thương...

"Nếu một ngày mệt mỏi, em cứ trở về.

Vai anh không đủ vững chắc, nhưng anh có thể là nhà. Anh nấu ăn không ngon, nhưng anh sẵn sàng vào bếp nếu em đói. Anh không nổi trội giữa đám đông, nhưng anh có thể ở cạnh bên lặng lẽ ôm em vào lòng. Anh không có nhiều tiền, nhưng chỉ cần em ở đây thì anh đủ khả năng lo được...

Anh uống một hơi cạn cả lon bia, kể cho thằng bạn nghe về ngày đầu tiên của hai đứa. Em ạ, đó là yêu!

Phụ nữ có thế nào cũng đừng sợ không gặp được người biết nâng niu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh hút hết nửa bao thuốc lá, đi dọc những đoạn đường em từng qua, xem lại mớ ảnh chụp vội ngày xưa của hai đứa. Em ơi, đó là nhớ!

Anh ngồi trên khuôn giường trống, đọc lại đống thư tay em viết cho anh hồi mình còn cách nhau vài ba múi giờ. Em à, đó là thương!

Anh ở đây, chờ em.

Có những điều rất bình thường, có những ngày rất yên ắng, có những món đồ em chưa dùng đến, có vài bộ váy hoa em để lại, có vài mẩu đầu lọc in vết son môi, có nhiều điều anh chưa kịp nói, có tất cả, chỉ thiếu em thôi...”.

Phụ nữ có thế nào cũng đừng sợ không gặp được người biết nâng niu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi nghĩ người đàn ông nào nói ra được những điều này, ắt hẳn anh ta phải đủ dịu dàng và đầy tử tế.

Vậy nên với phụ nữ, không cần cưới người đàn ông tốt mã đẹp cao, chỉ cầu gặp được người vì sợ mình đau mà không một lần làm mình rơi nước mắt. Sau này, ngày váy cưới chạm đất, không nhất định phải tổ chức sang trọng và ồn ã, mà chỉ cần cha mẹ hai bên nguyện ý và thuận hoà.

Phụ nữ có thế nào cũng đừng sợ không gặp được người biết nâng niu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Mỗi người phụ nữ trên đời này đều có giá trị của riêng mình. Và đối với ánh nhìn của những người đàn ông khác nhau, chẳng phải ai cũng đủ tầm để thấu được giá trị đó. Bởi vậy, phụ nữ có thế nào cũng đừng sợ cả đời này mình chẳng gặp được người thương. Rồi sẽ có những người chân tâm vì mình mà chấp nhận, sẽ có những người chân thành vì mình mà tin yêu.

Lòng kẻ bội bạc, đong đếm làm chi, xót lòng đau dạ, được gì đâu…

Vì với người đã thay lòng, con đẹp lên bao nhiêu cũng không đủ, con thay đổi thế nào cũng không đúng. Lòng kẻ bội bạc, đong đếm làm chi, xót lòng đau dạ, được gì đâu con…

TIN MỚI NHẤT