Phụ nữ chọn đàn ông hãy như chọn giày

Phụ nữ yêu 28/04/2018 17:05

Chọn được một đôi giày phù hợp, thì đôi chân được nâng niu, ôm ấp, để phụ nữ có thể tư tin sải bước. Thế nhưng chọn đôi giầy không đúng kích cỡ, không đúng size thì cố cũng chỉ tổ mang đến những rắc rối. Phụ nữ khi chọn 1 người đàn ông cho mình cũng nên như chọn những đôi giầy.

Chọn chồng như chọn giày, vừa vặn sẽ khiến bước chân của bạn nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Còn quá chật sẽ làm đau chân, khó di chuyển. Chỉ người trong cuộc mới hiểu cảm giác đôi chân như đông cứng, bước đi như hành xác. Ngày nay, nhiều chị em có xu hướng chọn giày theo kiểu dáng. Nghĩ cũng đúng, một đôi giày đẹp, ai mà không mê? Nhưng đẹp không phải yếu tố quyết định nên hạnh phúc của bạn.

Phụ nữ chọn đàn ông hãy như chọn giày - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông như đôi giày của đàn bà đang mang, vừa vặn sẽ đưa bạn đến những nơi thoải mái, nâng niu đôi chân của bạn. Còn quá chật, gò bó sẽ làm bạn đau nhức từng cơn, cởi ra thì đau chân, nhưng cố mang lại đau lòng. Đời người phụ nữ, có thể một lần chọn lầm giày quá chật, nói nhầm lời không nên nói, nhưng tuyệt đối đừng chọn và yêu lầm người. Đàn ông chọn nhầm người, có quyền chọn lại, nhưng phụ nữ thì lại khác. Bạn có quyền chọn lại đấy nhưng vì nỗi sợ trong lòng quá lớn rồi lại rụt tay, chẳng còn muốn yêu đương gì nữa.

Một đôi giày phù hợp, một người đàn ông đủ tốt sẽ cho bạn cảm giác an toàn và hạnh phúc. Đừng mải mê chạy theo những thứ phù phiếm rồi thiệt mình, phiền người. Phụ nữ nên nhớ, đàn ông đẹp như viên pha lê chỉ để ngắm nhìn và ao ước, càng cố đụng vào sẽ xước tay chảy máu. Vì vậy, hãy chọn cho mình người đẹp vừa đủ, tốt vừa đủ để cùng bạn sải bước trên con đường hôn nhân. Đừng ngại những lời thiên hạ chê "chồng bạn xấu", bởi hạnh phúc của bạn chỉ bản thân cảm nhận được, người ngoài cuộc suốt đời chẳng thể biết.

Phụ nữ chọn đàn ông hãy như chọn giày - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu đôi giày theo thời gian đã cũ rách, bạn có thể đánh xi lại cho bóng, may vá lại. Nếu đàn ông có lỗi lầm mà bạn chấp nhận được, bạn hãy bỏ qua và nỗ lực làm mới lại mối quan hệ tình cảm. Còn nếu giày đã quá cũ rách, không thể cải tạo được, nên mạnh dạn vứt đi để sắm cho mình một đôi giày mới. Giày đẹp bán đầy ở các cửa tiệm, cũng như cuộc đời còn đầy những người đàn ông tốt.

Phụ nữ chọn đàn ông hãy như chọn giày - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có những đôi giày phụ nữ mua rồi chán, xếp vào xó tủ và không mang, không ngó đến nữa. Trường hợp ấy nên mang đi thanh lý hay đi cho lại người khác. Cũng như phụ nữ đã chán người đàn ông nào đó rồi, hãy buông tay họ ra để họ đi tìm hạnh phúc mới, đừng nuối tiếc làm gì.

Nếu đôi giày không vừa chân hãy sẵn sàng vứt bỏ, đừng tiếc, đừng sợ. Cởi ra đúng lúc, bạn sẽ có được những ngày thoải mái, sống cuộc đời hạnh phúc. Nhớ đấy! Hãy chọn cho mình đôi giày vừa vặn, đừng chỉ chọn vẻ ngoài đẹp.

Những điều đàn ông khiến phụ nữ vĩnh viễn bị tổn thương

Sự vô tâm, ích kỷ trong hôn nhân của đàn ông khiến người phụ nữ của họ bị những tổn thương. Thậm chí có những vết thương vĩnh viễn không bao giờ lành.

TIN MỚI NHẤT