Phụ nữ chán chồng, chỉ cần nhìn vào điểm này là biết ngay

Phụ nữ yêu 26/03/2018 21:14

Sau đây là những dấu hiệu của phụ nữ chán chồng, sớm muộn gì cũng bỏ đi mà đàn ông nên biết.

Đàn ông ngoại tình vì tình dục, đàn bà ngoại tình vì tình cảm. Đàn ông ngoại tình 10 hết 10 người không bỏ vợ, phụ nữ ngoại tình 10 hết 9 người đã muốn bỏ chồng. Vì vậy, cánh mày râu nên chú ý những dấu hiệu này để nhận biết vợ đang chán nản nếu muốn tìm cách hâm nóng tình cảm.

Ánh mắt thể hiện sự chán nản, không thích trò chuyện với chồng nữa

Phụ nữ chán chồng, chỉ cần nhìn vào điểm này là biết ngay - Ảnh 1
Cô ấy không còn muốn tâm sự với chồng - Ảnh minh họa: Internet

Cô ấy không còn tham gia vào những câu chuyện cũng như dự định của bạn nữa. Đổi lại là ánh mắt lơ là, không chăm chú nghe bạn nói, cũng như chẳng hào hứng tham gia vào câu chuyện. Đây là điểm nhận biết phụ nữ chán chồng rõ ràng nhất, cánh mày râu nên biết để lo tìm cách giữ vợ. Đàn bà vốn thường rất thích tâm sự và càm ràm những chuyện liên quan đến chồng con. Nhưng một khi không còn thiết tha trong chuyện này nữa, đồng nghĩa với việc cô ấy không còn trân trọng cuộc hôn nhân này. Đàn ông đừng xem nhẹ cảm xúc của vợ. 

Phân chia rạch ròi chuyện nuôi con

Phụ nữ chán chồng, chỉ cần nhìn vào điểm này là biết ngay - Ảnh 2
Cô ấy không muốn chăm con một mình - Ảnh minh họa: Internet

Từ trước đến nay, cô ấy luôn là người chủ động trong việc nuôi dạy con cái. Nhưng thời gian gần đây, cô ấy lại phân chia rạch ròi trách nhiệm của cả hai, không muốn một mình cáng đáng nữa. Điều này chứng tỏ cô ấy đã bắt đầu chán. Các ông nên nhớ, đừng đổ hết trách nhiệm con cái, nhà cửa lên đầu vợ. Một khi mệt mỏi, cô ấy sẽ buông bỏ nhẹ tênh, không một chút luyến lưu hay bịn rịn. Đừng quá vô tâm để rồi đánh mất mái ấm gia đình cùng với người vợ của mình.

Thường xuyên nói câu “ly hôn”

Đây là câu nói cấm kỵ nhất trong hôn nhân. Khi một trong hai bên nói lên điều này đồng nghĩa cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm. Đàn bà vốn rất trân trọng gia đình, sợ thị phi và sợ mang tiếng nên thường cố gắng chịu đựng. Nhưng khi họ đã chán thì việc buông tay cũng là điều dễ hiểu. Đàn ông đừng nghĩ đàn bà sẽ không bao giờ dám nói những câu này. Một khi đàn bà đã cạn tình chẳng có chuyện gì mà họ không dám làm.

Không còn tha thiết trong chuyện chăn gối

Phụ nữ chán chồng, chỉ cần nhìn vào điểm này là biết ngay - Ảnh 3
Cô ấy không còn muốn cùng chồng chung chăn gối - Ảnh minh họa: Internet

Không hiểu từ lúc nào, cô ấy không còn mặn nồng trong chuyện chăn gối với chồng. Thay vào đó là hành động tránh né, viện cớ mệt mỏi. Đàn ông nên lưu ý điểm này. Đàn ông ngoại tình, không thiết tha chuyện chăn gối vì đã có người thỏa mãn. Đàn bà không muốn làm chuyện ấy với chồng là vì họ không cho phép người họ không yêu đụng chạm cơ thể.

Vũ khí lợi hại nhất của phụ nữ để níu kéo chồng có bồ

Đàn bà có chồng ngoại tình thì nên hiểu bản thân sẽ bước vào một cuộc chiến tình ái phải có vũ khí. Dưới đây là thứ vũ khí lợi hại nhất của đàn bà có chồng ngoại tình, tuy không nhiều nhưng luôn đủ sức để bảo vệ mình và con cái.

TIN MỚI NHẤT