Phụ nữ cầu những điều nhỏ bé, đàn ông tìm những điều lớn lao

Phụ nữ yêu 28/03/2018 05:23

Đàn ông không hề biết rằng, để làm một người phụ nữ của mình hạnh phúc thật dễ dàng. Bởi với những người vợ, điều gì xuất phát từ tâm của người đàn ông mình thương yêu cũng đều khiến họ cảm động đến rơi nước mắt.

Đàn ông từ xưa đến nay luôn được coi là người gánh vác những chuyện trọng đại, to lớn ở đời. Sức dài vai rộng, mục đích của cuộc đời họ luôn là sự nghiệp, công danh, phấn đấu kiếm được nhiều tiền, nhiều của cải. Nhưng với đàn bà thì ngược lại, dù sống trong giàu sang hay nghèo hèn thì điều làm họ hạnh phúc, hài lòng với cuộc đời là có một tổ ấm bình yên, một người đàn ông đủ yêu thương cho mình dựa vào…

Đàn ông và phụ nữ, mỗi người đều có một mục đích khác nhau cho cuộc đời mình. Nhưng khi lập gia đình, cả hai đều có điểm chung là gia đình, là mái ấm. Bất kể đàn ông kết hôn vì lí do gì, nhưng một khi đã nắm tay, cùng người phụ nữ thề nguyền hạnh phúc thì họ phải ý thức vai trò và bổn phận của mình trong mái ấm này.

Phụ nữ cầu những điều nhỏ bé, đàn ông tìm những điều lớn lao - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người phụ nữ thấy mình mệt mỏi, bất an bởi người đàn ông không hề biết vợ mình cần gì, muốn gì. Thậm chí người chồng còn vỗ ngực tự hào khi mang lại cho vợ cuộc sống đủ đầy. Nhưng họ biết đâu rằng, người vợ của mình đêm đêm vẫn nằm khóc ướt gối, vẫn cầu mong chồng mình những điều rất nhỏ bé xuất phát từ tâm. Sự yêu thương, quan tâm nên biến bằng hành động chứ không phải chỉ bằng những lời nói suông hay những vật chất thông thường.

Đối với người ngoài, nhiều người phụ nữ luôn tỏ ra mạnh mẽ, kiên cường, nhưng khi trở về nhà họ lại muốn được nhỏ bé trong vòng tay người đàn ông của họ. Dù thế nào cũng luôn muốn có một bờ vai để mình dựa dẫm, có một người ở cạnh để tha hồ nũng nịu.

Phụ nữ cầu những điều nhỏ bé, đàn ông tìm những điều lớn lao - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khi gặp phải chuyện buồn hay thất bại trong công việc, người phụ nữ luôn hi vọng có người bạn đời ở phía sau mình, để được gục đầu vào lòng mà khóc, để dẫu cho mai này có bao nhiêu sóng gió ập đến đi chăng nữa họ cũng không cần phải lo sợ. Bởi họ biết rằng luôn có một bến đỗ bình yên nhất, đó không phải là dựa dẫm, mà là sự tin tưởng.

Đàn ông không hề biết rằng, để làm một người phụ nữ hạnh phúc thật dễ dàng. Bởi với họ, điều gì xuất phát từ tâm của người đàn ông mình thương yêu cũng điều khiến họ cảm động. Dù là ai đi nữa thì điều họ mong muốn cũng là những mưu cầu hạnh phúc từ những điều nhỏ bé.

Phụ nữ cầu những điều nhỏ bé, đàn ông tìm những điều lớn lao - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hãy luôn yêu thương người bạn đời bằng sự chân thành, khiến đối phương ấy cảm thấy an toàn và tin tưởng rằng mình đã đặt niềm tin đúng chỗ. Theo đuổi những điều lớn lao, nhưng đàn ông đừng mãi vô tâm với người bạn đời của mình, và phụ nữ nên bao dung và cảm thông nhiều hơn với lý tưởng sống của người đàn ông đầu gối tay ấp.

Tình yêu sẽ không thể đi đến cuối cùng nếu không cùng chung nhịp đập. Hãy luôn yêu thương và dành cho nhau sự chân thành, khiến bạn đời của mình cảm thấy an toàn và hạnh phúc. Bời phép màu được góp nhặt nên từ những điều nhỏ bé nhất.

15 sự thật ĐẮT ĐỎ về cuộc đời, phụ nữ trước 40 đừng bỏ qua

Phụ nữ, dù ở độ tuổi nào cũng nên biết 15 sự thật đắt đỏ này về cuộc đời để không phải hối hận, khiến mình đau khổ vì thiệt thòi.

TIN MỚI NHẤT