Phụ nữ càng tranh đua hơn kém, càng hạ thấp giá trị mình thêm

Phụ nữ yêu 25/05/2018 05:18

Phụ nữ, đừng tự tức giận hay ghen hờn với quá khứ của người đàn ông mình yêu. Càng tỏ ra ganh ghét, bản thân càng thua thiệt. Càng tranh đua hơn kém, càng hạ thấp giá trị mình thêm.

Năm 1996, ngay từ lần đầu học cùng lớp điện ảnh với nhau, trong mắt Huỳnh Hiểu Minh, Triệu Vy nghiễm nhiên trở thành cơn say nắng của mình.

Mặc cho bất kể lần tỏ tình nào của anh cũng đều bị cô từ chối, nhưng suốt hơn 10 năm sau đó, Huỳnh Hiểu Minh vẫn xem Triệu Vy như mối tình đầu với anh.

Những năm tháng ấy, anh vẫn luôn âm thầm bên cạnh cô như thế, nâng đỡ, chăm chút, để tâm, thăm hỏi và chờ đợi hàng trăm cơ hội chỉ để đổi được nụ hôn màn bạc duy nhất cùng cô.

Phụ nữ càng tranh đua hơn kém, càng hạ thấp giá trị mình thêm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đến bây giờ, dù Huỳnh Hiểu Minh đã cưới Angela Baby, Triệu Vy cũng an phận bên người đàn ông của cuộc đời mình, nhưng những cảm tình cũ, anh vẫn chẳng một lần quên đi.

Thanh xuân của Huỳnh Hiểu Minh chính là Triệu Vy, là người phụ nữ dù cho có đi qua bao trầm luân cuộc sống, ly biệt trùng phùng, thì cuối cùng vẫn là tín ngưỡng rực rỡ còn sót lại trong lòng anh.

Nhưng Angela Baby, lại cùng anh đeo nhẫn vào ngón áp tay, và nguyện ý thề hẹn cùng nhau giữa nơi lễ đường.

Tuổi trẻ của mỗi chúng ta, rồi sẽ trôi qua như thế. Hạnh phúc có lẽ không thể đồng nhất cùng người mình cưỡng cầu mong muốn, nhưng suy cho cùng ai cũng cần an phận thôi.

Phụ nữ càng tranh đua hơn kém, càng hạ thấp giá trị mình thêm - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có người từng bảo, Huỳnh Hiểu Minh cưới Angela Baby là vì cô ấy có nét giống với Triệu Vy ngày trước. Về cả khuôn diện, sắc vóc, tâm ý và tình cảnh.

Nhưng trái lại với lời đàm tiếu ấy, cô ấy vẫn khoan dung và biện bạch cho quá khứ của người đàn ông bên cạnh mình, khéo léo và thông minh khi luôn cư xử vô tư, thân thiết với Triệu Vy như chưa từng có chuyện gì.

Người ta có thể ghét Angela Baby ở khía cạnh nào đó trong cuộc sống. Nhưng thật sự phải cảm thông và trân quý cho những bao dung và tinh ý của cô.

Phụ nữ, đừng tự tức giận hay ghen hờn với quá khứ của người đàn ông mình yêu. Càng tỏ ra ganh ghét, bản thân càng thua thiệt. Càng tranh đua hơn kém, càng hạ thấp giá trị mình thêm.

Đàn ông, dù cho ngày cũ có si tâm cuồng vọng với bao nhiêu người đi chăng nữa, thì cũng đến lúc nên dừng lại để cưng nựng một người duy nhất thôi.

Đừng khiến người phụ nữ mình thương phải lo sợ hay e dè về những hình dung vô thường ngày trước, mà hãy bảo bọc cô ấy từ những san sẻ, chân ái, yêu chiều và tin thương.

Phụ nữ càng tranh đua hơn kém, càng hạ thấp giá trị mình thêm - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Còn về thời thanh xuân ngày cũ, tuổi trẻ của chúng ta không như câu chuyện cổ tích ưa nghe lúc nhỏ. Nó chẳng có kết thúc tốt đẹp hay phép màu bách biến, cũng không hẳn sẽ xuất hiện hoàng tử, công chúa hay những câu từ bình yên.

Nên hãy tự cảm thấy bình đạm, ổn yên và cảm ơn ai đó đã chạm vào son trẻ của mình, cũng đừng bận tâm nữa những điều đã qua đi.

Chí ít ra hãy nhớ thế này.

Có duyên không nợ, nên là tri kỉ.

Hợp duyên vô phận, cũng chỉ nhân tình.

Còn duyên nợ cửu trùng, an phận cả đời, mới ý tình viên mãn, cạnh kề thương yêu.

4 'kiểu tình' đàn bà đừng bao giờ dính đến dù là khôn hay dại nếu không muốn khổ cả kiếp người

Đàn bà muốn có một tình yêu hạnh phúc, bên nhau suốt đời suốt kiếp chỉ cần bỏ qua 3 loại tình sau sẽ được toại nguyện.

TIN MỚI NHẤT