Phụ nữ biết điều này CẢ ĐỜI HẠNH PHÚC, LUÔN ĐƯỢC NHỜ, SỐNG AN NHÀN

Phụ nữ yêu 18/12/2017 05:10

Phụ nữ biết điều này CẢ ĐỜI HẠNH PHÚC, LUÔN ĐƯỢC NHỜ, SỐNG AN NHÀN nhất định phải nằm lòng.

Phụ nữ thường hay ngồi tô vẽ nên hình ảnh người chồng tương lai lý tưởng như trong mơ nhưng thực tế thì không ai là hoàn hảo cả, hãy biết nhìn nhận những thứ cần thiết nhất, đơn giản nhất chứ đừng tìm tới những điều xa vời.

Phụ nữ hãy nhớ muốn hạnh phúc thì không được quá yếu đuối, lụy tình. Cũng không nên xem trọng sự hiện diện của đàn ông trong cuộc đời mình. Hãy học cách sống tự lập, yêu thương bản thân và đây chính là cách khiến bạn trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Dưới đây là cách chọn chồng tốt của phụ nữ thông minh mà các cô gái nên tham khảo.

Phụ nữ biết điều này CẢ ĐỜI HẠNH PHÚC, LUÔN ĐƯỢC NHỜ, SỐNG AN NHÀN - Ảnh 1
Ảnh minh họa

1. Phụ nữ hãy lấy người đàn ông yêu thương mình, lấy người chấp nhận mọi khuyết điểm của bạn. Với họ, khi bạn xấu xí nhất cũng là khi bạn đáng yêu nhất. Hãy nhớ, lấy người đàn ông yêu bạn là điều khôn ngoan nhất, chắc chắn bạn sẽ hạnh phúc.

2. Phụ nữ hãy yêu thương bản thân trong mọi hoàn cảnh, hãy đừng ngần ngại thực hiện những mơ ước của bản thân. Càng không được sống theo mơ ước của bất kỳ ai, đặc biệt là người yêu và chồng mình.

3. Đánh giá “chàng” qua việc làm chứ không phải là nghe

Phụ nữ thường yêu bằng tai chính vì thế nam giới thường sử dụng những lời nói mật ngọt để chinh phục các chị em. Lời nói chẳng mất tiền mua chính vì thế họ có thể ca ngợi chị em đến tận mây xanh và tạo cho mình một profile bóng bẩy. Nên chị em cần phải tuyệt đối cẩn thận.

Hãy coi những lời nói đó như một bài hát hay cái gì đó để giải trí nghe cho vui thôi chứ đừng dại dột mà tin hết. Hãy khôn ngoan kiểm chứng những lời anh ta nói xem sự thật bao nhiêu phần trăm. Nhìn những gì anh ta làm chứ đừng có nghe mỗi những gì anh ta nói. Hãy xem cách anh ta làm việc, cách anh ta đối xử với bạn bè và người thân, cách anh ta làm lúc đối diện với khó khăn…”

Phụ nữ biết điều này CẢ ĐỜI HẠNH PHÚC, LUÔN ĐƯỢC NHỜ, SỐNG AN NHÀN - Ảnh 2
Ảnh minh họa

4. Phụ nữ không nên lưu luyến người xưa, cùng đừng để họ có cơ hội lưu luyến mình. Đừng để những lời năn nỉ, ỉ ôi, níu kéo của họ làm bạn mềm lòng. Hãy nhớ, tình đã qua như cốc nước đổ đi, có cố gắng cũng không bao giờ có thể lấy lại được.

5. Nếu không thể đáp lại tình yêu của ai đó, tuyệt đối không nên cho họ hy vọng. Bởi đi kèm với hy vọng chính là sự tổn thương, đau đớn về tinh thần. Và chính bạn cũng sẽ bị hệ lụy. Vì thế, hãy lạnh lùng và nói “Không” để chấm dứt một cuộc tình đơn phương.

Phụ nữ khôn ngoan nên tránh xa 5 kiểu đàn ông này

Trong cuộc sống, không ai là hoàn hảo và vì thế trong tình yêu sự vị tha là yếu tố vô cùng quan trọng để duy trì được một mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, không vì thế mà chúng ta tha thứ mọi sai lầm của đàn ông. Phụ nữ khôn ngoan hãy nhớ, nên cân nhắc khi tha thứ cho 5 kiểu đàn ông này.

TIN MỚI NHẤT