Những thủ đoạn lừa tình siêu cao thủ của đàn ông có vợ

Phụ nữ yêu 27/10/2017 05:20

Giả bộ còn độc thân đã là chiêu lừa "xưa như Diễm" và chỉ áp dụng với mấy cô nàng quá khờ khạo, đây mới chính là những thủ đoạn lừa tình siêu cao thủ của đàn ông có vợ.

Hôn nhân của anh đã kết thúc

Để che giấu việc mình đã có gia đình, gã “sở khanh” cao tay sẽ chủ động nói rằng mình đã ly hôn. Trái tim mềm yếu của bạn rất dễ bị câu nói này thuyết phục. Khi tình cảm đã sâu đậm rồi anh ta mới thừa nhận đã có vợ thì bạn khó có thể dứt ra được lắm.

Anh và vợ đang ly thân

Tất nhiên, khi nghe người đàn ông thú nhận rằng mình đang ly thân, đời sống vợ chồng không thể cứu vãn và ngày ly hôn sẽ không còn xa thì cô gái nào cũng tin sái cổ. Họ không tin sao được khi người đàn ông tốt đẹp trước mặt họ lại phải chung sống trong địa ngục với người vợ không hiểu chuyện do chính đàn ông Sở Khanh dựng nên. Chân dung của những người vợ sẽ luôn xấu xí, trong khi thực tế lại chính là đàn ông tham lam.

Những thủ đoạn lừa tình siêu cao thủ của đàn ông có vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Anh và vợ không quan hệ tình dục

Chỉ cần chiêu nói vợ vô sinh và vợ chồng không ngủ cùng nhau cũng có thể làm những cô gái chưa chồng tin sái cổ. Anh ta nói như vậy chỉ muốn “hái hoa, thưởng nguyệt” với bạn thôi chứ không muốn có mối quan hệ “đường đường chính chính” với bạn đâu.

Vợ anh cứ mãi níu kéo, không chịu ly hôn

Câu nói này vừa làm người phụ nữ tin rằng vợ của người đàn ông mình đang yêu thật “lì lợm” và phiền phức khi cứ tìm mọi cách níu kéo cuộc hôn nhân nguội lạnh. Mặt khác, nó thể hiện sự quyết tâm và cạn tình của người chồng với vợ mình. Thế nhưng các cô gái của tôi ơi, một người đàn ông chưa kết thúc với vợ mình đã nhanh chóng tìm cho mình một bóng hồng khác không quân tử như bạn vẫn tưởng đâu. Anh ta sẽ chẳng bao giờ rởi bỏ gia đình mình, nhưng sẽ sẵn lòng vứt bỏ bạn để tìm đến thú vui khác.

Lần này anh sẽ rời bỏ vợ

Khi một người đàn ông thực sự không hạnh phúc trong hôn nhân của mình, anh sẽ chủ động ly hôn chứ không chờ đợi một chất xúc tác để kết thúc. Đừng nghe những lời hứa hão huyền của anh ta. Cuộc sống gia đình đang yên ổn anh ta không dại bỏ vợ và con để đến với bạn đâu. Bạn chẳng bao giờ có vị trí chính thức trong mối quan hệ này đâu.

Phụ nữ yêu ai cũng được nhưng nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng phụ nữ phải có một công việc ổn định để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT