Những nỗi sợ thường trực trong lòng đàn ông phụ nữ chưa từng biết!

Phụ nữ yêu 22/03/2018 05:30

Đàn ông luôn mạnh mẽ kiên cường, nhưng không có nghĩa là họ không có điều sợ hãi. Chỉ là, đàn ông luôn giỏi che giấu những điều này.

Ngoại hình của mình có đủ hấp dẫn vợ?

Ai cũng nghĩ chỉ có phụ nữ là bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình. Nhưng thật ra đàn ông cũng như thế. Đàn ông không quá quan trọng liệu mình có đẹp trai hay không, họ chỉ thường trăn trở liệu mình có đủ sức hấp dẫn, mạnh mẽ để bảo vệ cho người phụ nữ của mình không? Quan trọng hơn hết, là liệu vợ có thấy đủ với ngoại hình của họ hay không. Vì họ không muốn vợ nhìn mình với dáng vẻ yếu đuối, không có chút nam tính nào.

Vợ có lừa dối mình không?

Đàn ông dù có nổi bật, giỏi giang thế nào cũng có lúc sợ hãi điều này. Họ luôn sợ bị vợ lừa dối, cũng như nỗi sợ bị bội bạc của phụ nữ. Nhất là với đàn ông khi bước sang tuổi 45, khi thể lực và khả năng “giường chiếu” của họ dần không còn được như trước, họ dễ có nỗi ám ảnh sẽ có ngày vợ bị người đàn ông khác thu hút.

Những nỗi sợ thường trực trong lòng đàn ông phụ nữ chưa từng biết! - Ảnh 1
Họ luôn sợ bị vợ lừa dối, cũng như nỗi sợ bị bội bạc của phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Tiền mình kiếm có đủ lo cho vợ con?

Đàn ông luôn tự gánh vác vai trò kiếm tiền để lo cho vợ con, gia đình một cuộc sống tốt nhất. Vì vậy, họ dễ bị căng thẳng, áp lực về tài chính, và luôn tự hỏi mình phải làm thế nào để cho vợ con những gì tốt hơn.

Và đàn ông luôn sợ khả năng kiếm tiền của mình không đủ đáp ứng nhu cầu của vợ con. Nếu họ không thể lo được cho gia đình thì họ chính là người chồng không tốt. Nhất là khi họ trải qua giai đoạn không mấy dễ dàng trong công việc, họ sẽ càng thấy khủng hoảng hơn khi ám ảnh chuyện không thể lo được cho vợ con.

Những nỗi sợ thường trực trong lòng đàn ông phụ nữ chưa từng biết! - Ảnh 2
Nếu họ không thể lo được cho gia đình thì họ chính là người chồng không tốt - Ảnh minh họa: Internet

Mình có đủ hấp dẫn trong “chuyện ấy” không?

Đã là đàn ông thì ai cũng mang nỗi ám ảnh về khả năng giường chiếu của bản thân. Họ luôn trăn trở liệu ngoại hình, sức hấp dẫn của mình có đủ đáp ứng vợ hay không, có khiến vợ bị thu hút hay không. Dù rằng đây không hẳn là nỗi lo quá lớn với đàn ông nhưng thực ra vẫn luôn tồn tại trong lòng họ không dứt.

Những nỗi sợ thường trực trong lòng đàn ông phụ nữ chưa từng biết! - Ảnh 3
Họ luôn trăn trở liệu ngoại hình, sức hấp dẫn của mình có đủ đáp ứng vợ hay không - Ảnh minh họa: Internet

Vợ có so sánh mình với người cũ không?

Đây là điều đàn ông hầu như không khi nào nói ra. Nhưng thật lòng, họ luôn sợ vợ sẽ so sánh mình và người cũ. Và càng tệ hơn khi họ bị vợ đánh giá là không bằng người cũ.

Nhất là về chuyện giường chiếu, đàn ông cực kì sợ bị so sánh. Dù vợ sẽ luôn tinh tế và thậm chí là không hề để chồng biết điều này nhưng đàn ông luôn bị ám ảnh. Đó như là sĩ diện mà đàn ông tự nhận thức, tự dằn vặt mình.

Nếu mình khóc, vợ có nghĩ mình yếu đuối không?

Đàn ông cũng là con người, họ vẫn có những lúc kiệt sức hay tổn thương. Chỉ là khác với phụ nữ, đàn ông sẽ kìm nén không để ai biết. Là trụ cột trong nhà, đàn ông luôn muốn mình có thể mạnh mẽ nhất, trở thành người vững vàng không thể yếu đuối trong mắt vợ con. Hơn hết, họ muốn là chỗ dựa vững chắc nhất cho gia đình. Nhưng chính vì suy nghĩ này, đàn ông luôn mang áp lực và mỏi mệt không hề ít.

Đây là những nỗi sợ mà hầu hết đàn ông nào cũng không bao giờ để vợ biết. Nếu bạn là vợ, hãy đủ cảm thông và thấu hiểu để chồng bớt đi những gánh nặng và mỏi mệt. Hãy để chồng hiểu, bạn sẽ luôn ở bên anh ấy, yêu thương và trân trọng hết mọi điều ở anh ấy. Từ đó, tình cảm vợ chồng sẽ càng gắn kết.

Nếu chồng chán chường từ chối chuyện chăn gối, vợ phải làm ngay điều này đừng chậm trễ!

Khiến đàn ông say mê bạn không hề khó nếu bạn biết những bí kíp sau đây!

TIN MỚI NHẤT