Những ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao nhất hiện nay, biết trước rồi thì chị em phải cảnh giác giữ chồng nhé

Phụ nữ yêu 04/11/2017 05:15

Dưới đây là những ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao nhất hiện nay.

Người làm tài xế

Những tài xế vốn dành phần lớn thời gian ở trên xe và phải gặp nhất nhiều đối tượng khách hàng. Hầu hết họ phải sống xa gia đình nên rất cần có những người để nói chuyện, giao tiếp. Điều này vô tình dẫn đến khoảng cách giữa họ với gia đình xa hơn và kéo gần cơ hội để họ có thể quen biết, nảy sinh tình cảm những người đồng cảm với họ.

Nghề xây dựng

Những người làm trong ngành xây dựng thường xuyên phải theo những công trình ở xa. Họ phải ở đó vài tháng đến cả năm trời mới về với vợ con một lần. Và các ông thường tán gẫu với nhau rằng: "Dân công trình thì chỗ nào cũng có thể là nhà, cô nào cũng có thể là "vợ". Bởi xa vợ lâu ngày, họ sẽ thường xuyên dính đến những câu chuyện kiểu “tình một đêm” hay “bóc bánh trả tiền”, thậm chí có người có hẳn vợ hai, vợ ba rồi đến con nọ con kia mà người vợ chính thức ở nhà lại không hề hay biết.

Chồng làm kinh doanh

Những người kinh doanh thường có mối quan hệ rất rộng. Hơn thế, tiền bạc trong túi họ lúc nào cũng rủng rỉnh nên các cô nàng chân dài luôn muốn bám riết lấy. Trước những cạm bẫy "ngọt ngào" như vậy, đàn ông thật khó tránh mà không "ăn vụng" được.

Những ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao nhất hiện nay, biết trước rồi thì chị em phải cảnh giác giữ chồng nhé - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chồng làm trong lĩnh vực hàng không

Phi công hay tiếp viên hàng không nam thường là những người rất đẹp trai, vóc dáng cũng rất chuẩn. Công việc của họ lại thường xuyên phải đi xa vợ con, gia đình nên rất khó tránh khỏi những phút "yếu lòng". Đặc biệt, khi làm việc và thường xuyên tiếp xúc với những cô đồng nghiệp xinh đẹp lại càng tạo cơ hội cho đàn ông "thả thính" và xuất hiện nhiều mối quan hệ ngoài luồng.

Nhân viên pha chế

Nhân viên pha chế không đơn giản như bạn nghĩ, nghề pha chế đòi hỏi những người có ngoại hình, khéo nói, hiểu biết nên thường tạo ấn tượng cho khách hàng. Rồi dần dần họ đưa những cuộc gặp gỡ này đi xa hơn.

Nhân viên nhà đất

Nhân viên nhà đất có giờ giấc làm việc không ổn định, gặp nhiều đối tác, nhân viên nhà đất rất dễ phải lòng đối tác của họ. Vì vậy ngành nghề này cũng được xếp vào ngành nghề có tỉ lệ ngoại tình cao.

Nhân viên IT

Ít ai nghĩ mạng Internet, thứ dùng để “gắn kết” mọi người lại có thể trở thành thứ có thể tách rời mối quan hệ của nhiều người tới thế. Những nhân viên I.T thường xuyên làm việc trên máy tính, nên việc họ liên tục "lang thang" trên mạng xã hội là điều không thể tránh khỏi. Sớm muộn gì họ cũng sẽ gặp một ai đó phải lòng họ hay ngược lại, dù họ đã có gia đình.

Nếu lấy vợ, đàn ông sẽ chọn người phụ nữ có 8 đặc điểm này, ai không đủ 3 điểm thì coi chừng

Trong mắt cánh mày râu, vợ phải có ít nhất 3 trong 8 đặc điểm dưới đây mới xứng đáng được yêu.

TIN MỚI NHẤT