Những điều khiến đàn ông rung động và hạnh phúc

Phụ nữ yêu 15/02/2018 05:30

Đàn ông lúc nào trông cũng cứng rắn, mạnh mẽ nhưng luôn có thế giới cảm xúc riêng. Đây là những điều dễ khiến đàn ông rung động và hạnh phúc nhất.

Trở về nhà và thấy bàn ăn nóng hổi vợ chuẩn bị

Đối với đàn ông, một ngày dài bươn chải bên ngoài vốn nhiều vất vả và căng thẳng. Do đó, khi có thể trở về nhà, điều họ thấy ấm áp nhất chính là nhìn thấy sau cánh cửa gia đình là hình ảnh vợ chạy tới lui trong bếp với bàn ăn ngon miệng. Đây luôn là hình ảnh người chồng  nào cũng mong muốn có thể nhìn thấy mỗi ngày. Vì vậy, khi là vợ, phụ nữ hãy luôn cho chồng cảm giác gia đình, một bữa cơm “nhà nấu” sau những giờ làm mệt mỏi. Đừng để chồng trở về với bụng đói meo, rã rời mà vẫn phải tự tìm thức ăn. Với đàn ông, cảm giác muốn về nhà luôn quý giá và là dư vị đặc biệt có thể giữ chân họ trước cám dỗ.

Những điều khiến đàn ông rung động và hạnh phúc - Ảnh 1
Với đàn ông, cảm giác muốn về nhà luôn quý giá và là dư vị đặc biệt có thể giữ chân họ trước cám dỗ - Ảnh minh họa: Internet

Thấy người yêu bế hay cưng nựng em bé

Đàn ông luôn có mong muốn trở thành cha. Do đó, khi thấy người phụ nữ của mình cưng nựng em bé, niềm ao ước đó sẽ càng rõ ràng và mãnh liệt hơn. Với đàn ông, đó là hình ảnh yên bình và gần gũi nhất như chính mái ấm mà họ muốn xây dựng trong tương lai sau này.

Được bạn gái chăm sóc khi bệnh

Đàn ông thường ngày luôn tỏ ra kiên cường và mạnh mẽ. Nhưng khi bệnh, họ sẽ dễ yếu đuối hơn, thậm chí sẽ như một đứa trẻ đòi hỏi cưng chiều và yêu thương. Khi đó, đàn ông luôn thích nhìn hình ảnh người phụ nữ của mình tận tâm chăm sóc mình. Cảm giác đó luôn khiến đàn ông trân trọng và ghi lòng tạc dạ.

Nhận được những món quà bất ngờ

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông rất thích được nhận quà, nhất là những món quà bất ngờ từ người họ yêu. Hãy thử mua cho anh ấy một cuốn sách hay, cái áo đẹp, hay chỉ đơn giản là món anh ấy thích… vào một dịp đầy bất ngờ. Đảm bảo rằng anh ấy sẽ rất cảm động và hạnh phúc cho xem!

Những điều khiến đàn ông rung động và hạnh phúc - Ảnh 2
Đàn ông luôn thích nhìn hình ảnh người phụ nữ của mình tận tâm chăm sóc mình - Ảnh minh họa: Internet

Được bạn gái tựa trên vai

Đây là cảm giác có phần thành tựu, chở che và bảo bọc được người phụ nữ đàn ông yêu. Đàn ông nào cũng thích được chở che cho người phụ nữ họ yêu. Khi đang nói chuyện, hãy thật bất ngờ và tự nhiên tựa đầu trên vai người đàn ông của mình, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy ấm cúng và hạnh phúc. Chính hành động này sẽ khiến đàn ông có cảm giác trách nhiệm, muốn chăm sóc và yêu thương người phụ nữ của mình cả đời.

Bạn gái/vợ nói chuyện hòa hợp, vui vẻ với mẹ

Không phải ai cũng biết đàn ông luôn cảm thấy hài lòng và cực kì hạnh phúc khi thấy bạn gái hay vợ của mình đang nói chuyện vui vẻ với mẹ. Hình ảnh hai người phụ nữ anh ấy yêu có thể hòa thuận với nhau là điều người đàn ông nào cũng mong muốn được nhìn thấy. Do đó, phụ nữ nên cố gắng giữ mối quan hệ tốt với mẹ của bạn trai hay chồng. Vì chỉ cần bạn có điều này thì chắc chắn đàn ông luôn coi trọng và nâng niu bạn hết mực.

Đàn ông cũng không quá phức tạp như phụ nữ nghĩ. Đôi khi chỉ là những hình ảnh đơn giản, không mấy hào nhoáng cũng đủ khiến họ thấy hạnh phúc và cảm động. Phụ nữ khôn ngoan sẽ luôn biết lưu giữ những khoảnh khắc thế này để giữ trái tim đàn ông.

Tủi hờn cảnh ở rể, 4 năm vợ không chịu về quê chồng ăn Tết

Năm nào cũng vậy, vợ tôi lấy đủ lí do để không phải về quê chồng. Tôi cưới vợ 4 năm mà hàng xóm láng giềng chẳng mấy ai biết mặt vợ tôi.

TIN MỚI NHẤT