Những điểm ở đàn ông thường bị phụ nữ 'soi' ngay lần đầu gặp mặt!

Phụ nữ yêu 26/03/2018 05:30

Phụ nữ thường để ý những tiểu tiết. Ngay từ lần đầu gặp mặt, phụ nữ thường để ý những điểm này ở đàn ông.

Khuôn mặt

Đây là đặc điểm đầu tiên mà phụ nữ để ý ở đàn ông. Và chỉ cần nhìn vài hành động nhỏ như mím môi, mắt đảo hay ánh nhìn lo âu, họ cũng đã biết liệu đàn ông có đang lừa dối hay không. Và thường thì đàn ông lạnh lùng sẽ thu hút phụ nữ bởi sự mạnh mẽ và nam tính. Đàn ông hài hước, hay cười cũng khiến chị em xao xuyến. Nhất là nếp nhăn ở mắt khi đàn ông cười, phụ nữ chỉ nhìn thôi đã biết đó là người hài hước hay khó tính.

Những điểm ở đàn ông thường bị phụ nữ 'soi' ngay lần đầu gặp mặt! - Ảnh 1
Nhất là nếp nhăn ở mắt khi đàn ông cười, phụ nữ chỉ nhìn thôi đã biết đó là người hài hước hay khó tính - Ảnh minh họa: Internet

Bờ vai

Bờ vai luôn là nét đẹp đầy nam tính và quyến rũ ở cánh mày râu. Và bờ vai cũng là bộ phận cơ thể tạo nên sự vững vàng, có thể dựa dẫm ở đàn ông. Một bờ vai rộng, rắn chắc luôn khiến phụ nữ thấy yên tâm và bị thu hút ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Cơ thể

Đa phần phụ nữ thích đàn ông có thân hình “tam giác ngược”. Đây chính là thân hình đàn ông có vai rộng, hông hẹp và vùng bụng rắn chắc không mỡ. Đàn ông sở hữu thân hình thế này không chỉ có nét thẩm mỹ trong mắt phụ nữ, mà còn là người khỏe mạnh, dẻo dai, tạo cho phụ nữ cảm giác được bảo vệ, chở che.

Những điểm ở đàn ông thường bị phụ nữ 'soi' ngay lần đầu gặp mặt! - Ảnh 2
Bờ vai luôn là nét đẹp đầy nam tính và quyến rũ ở cánh mày râu - Ảnh minh họa: Internet

Móng tay

Phụ nữ cũng thường nhìn vào móng tay của đàn ông khi gặp mặt. Nếu móng tay không được cắt tỉa cẩn thận thì đây là chàng trai không tự tin, hay âu lo. Móng tay có sạch sẽ hay không cũng tiết lộ sự ngăn nắp, gọn gàng của chàng. Dù vậy, theo những chuyên gia cho biết, lý do phụ nữ hay nhìn vào bàn tay của đàn ông ở lần gặp đầu tiên cũng là để xác nhận liệu ngón áp út có từng có chiếc nhẫn nào hay chưa.

Dáng đi

Khi đàn ông sải những bước đi vững vàng, chắc chắn, tự tin luôn để lại ấn tượng sâu đậm với phụ nữ. Ngược lại, đàn ông cúi mặt, bước đi ngập ngừng thì thường khá vô tâm, vội vàng và vụng về. Dáng đi của đàn ông cũng phần nào tạo cảm giác an toàn và được chở che cho phụ nữ.

Những điểm ở đàn ông thường bị phụ nữ 'soi' ngay lần đầu gặp mặt! - Ảnh 3
Khi đàn ông sải những bước đi vững vàng, chắc chắn, tự tin luôn để lại ấn tượng sâu đậm với phụ nữ - Ảnh minh họa: Internet

Quần áo

Quần áo thường là điều nhiều phụ nữ để ý nhất khi gặp một người đàn ông. Trang phục không chỉ nói lên phong cách, gu ăn mặc, còn nói lên khiếu thẩm mỹ của đối phương. Và khi nhìn vào quần áo của đàn ông, phụ nữ thường đánh giá dựa trên 3 nguyên tắc cơ bản: sạch sẽ, đúng hoàn cảnh và phong cách ăn mặc. Đàn ông càng biết ăn mặc càng thu hút ánh nhìn của phụ nữ. Và đàn ông tinh tươm sạch sẽ trong trang phục tạo cảm giác lịch thiệp và an toàn cho phụ nữ.

Kiểu tóc

Cũng giống như trang phục, kiểu tóc dài hay ngắn, có màu hay đen, xoăn hay thẳng cũng nói lên phong cách và gu thẩm mỹ của đàn ông. Và mỗi chị em sẽ có cái nhìn, sở thích khác nhau về gu thẩm mỹ. Nhưng quan trọng hơn hết vẫn là một mái tóc sạch sẽ, thơm tho, gọn gàng sẽ ghi điểm hơn trong mắt phụ nữ.

Giày

Đàn ông đừng xem thường giày mang thế nào cũng được, vì đây cũng là điểm phụ nữ rất chú ý. Giày không sạch sẽ nói lên chủ nhân là người bê bối, không gọn gàng. Và nhiều đàn ông không thích đi tất khi mang giày khiến phụ nữ càng thấy không hợp mắt.

Đàn bà khôn ngoan và 6 bước phải làm ngay khi chồng ngoại tình

Chồng ngoại tình là điều tồi tệ nhất với phụ nữ và không ai muốn điều này xảy ra trong cuộc hôn nhân của mình. Nhưng nếu một lúc bạn buộc phải đối mặt với tình huống đau lòng này thì nhất định phải học phụ nữ khôn ngoan với 6 bước sau đây!

TIN MỚI NHẤT