Những đặc điểm tố cáo đàn ông có tính ‘ham của lạ’

Phụ nữ yêu 13/03/2018 05:08

Những người đàn ông trăng hoa hay đàn ông khi đã có gia đình rồi mà vẫn ngó nghiêng của lạ thường sẽ có những đặc điểm này.

Hay nói dối

Phụ nữ cần vị tha nhưng nếu bỏ qua quá nhiều lời nói dối của đàn ông thì đó là người phụ nữ dại khờ trong tình yêu. Người ta thường bảo, đàn ông có thể nói dối một lần thì sẽ có nhiều lần tiếp theo, từ những chuyện nhỏ nhặt biết đâu đấy vào một ngày lời nói dối ấy lại mang đến hậu quả không tưởng. Cội nguồn của sự phản bội chính là từ những lần nói dối. Cho nên phụ nữ phải thực sự tỉnh táo đối với người đàn ông như thế này!

Hay buông lời tán tỉnh người phụ nữ khác

Dù đã là người có gia đình nhưng đàn ông ham của lạ vẫn không ngại buông lời tán tỉnh người phụ nữ khác. Khi được nhắc nhở, anh ta sẽ lập tức phản bác đó chỉ là xã giao hoặc đùa giỡn chút thôi. Nhưng vài lần đùa vui như thế ai sẽ khẳng định rằng mọi chuyện không trở nên tồi tệ hơn? Đàn ông đàng hoàng luôn rất có chừng mực vì họ hiểu rằng không vui vẻ gì khi khiến vợ mình phải lo lắng và khiến gia đình lục đục vì những cám dỗ ngoài kia.

Chăm chút ngoại hình hơn bình thường

Tự nhiên bạn thấy chàng tự hào về ngoại hình của mình một cách bất thường thì có thể anh ta vừa được một người phụ nữ khác khen ngợi.

Những đặc điểm tố cáo đàn ông có tính ‘ham của lạ’ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông khi lừa dối cũng hay có những thay đổi về thể chất. Chăm chút hơn cho ngoại hình, có nhiều quần áo mới, sử dụng nước hoa trong khi trước nay không bao giờ dùng đến, chuyển đổi phong cách từ người đàn ông đứng đắn thành một gã trai trẻ phong độ... Đó là những dấu hiệu cảnh báo người đàn ông của bạn đang tìm cách thu hút người phụ nữ khác.

Nói những lời phụ nữ muốn nghe

Đàn ông lăng nhăng biết những gì phụ nữ muốn nghe. Thay vì nói những gì trong lòng họ nghĩ, họ sẽ nói những lời mà phụ nữ thích nghe. Tất nhiên để nói trúng mong muốn của chị em, họ phải có kiến thức và sự am hiểu tâm lí phụ nữ. Do đó, họ dễ khiến chị em xiêu lòng.

Hứa vô tội vạ

Phải nói một điều là những gã đàn ông lăng nhăng luôn yêu thích những lời hứa. Cảm giác như câu hứa, câu thề luôn đặt trên môi họ vậy, họ có thể hứa bất cứ lúc nào, hứa bất cứ chuyện gì, miễn là bạn vui, bạn cảm thấy thỏa mãn là anh ấy sẵn sàng hứa.

Với mẫu đàn ông này, hứa có thể giải quyết được mọi vấn đề. Nhưng ngặt một nỗi, tất cả những lời hứa ấy, cũng chỉ để giải quyết tâm trạng của bạn lúc đó, cũng chỉ để chống chế tạm thời, cũng chỉ để làm bạn bớt giận, cũng chỉ để làm bạn hết buồn ngay lúc đó. Còn sau đó, thì đâu lại hoàn đấy, mọi chuyện vẫn như cũ, vẫn chẳng hề thay đổi.

Am hiểu tâm lí phụ nữ

Vì am hiểu tâm lí phụ nữ nên họ biết cách làm cho người phụ nữ mà họ đang theo đuổi cảm thấy mình thật đặc biệt. Họ chơi với tình cảm và tâm trí của người phụ nữ để cô ấy tin rằng mình là người duy nhất anh ấy yêu trên thế giới này.

Những câu nói của vợ chỉ khiến chồng ‘phát điên’ tức thì!

Nhiều chị em không hề hay biết đây là những câu nói dễ khiến chồng “phát điên” nhất!

TIN MỚI NHẤT