Những câu nói kiểu gì đàn ông cũng thốt ra khi trót “ăn phở”, chị em phải thật tỉnh táo để ngăn chặn

Phụ nữ yêu 09/11/2017 05:05

Dưới dây là những câu nói kiểu gì đàn ông cũng thốt ra khi trót “ăn phở”, chị em phải thật tỉnh táo để ngăn chặn từ lúc manh nha.

Tối nay anh lại tiếp khách, có thể đêm mới về

Nếu đúng là chàng phải làm thêm, tiếp đối tác để kiếm thêm thu nhập cho gia đình thì thật là tuyệt. Còn nếu chàng bình thường chẳng phải là người tham công tiếc việc mà bỗng dưng thường xuyên kiếm cớ để về nhà muộn thì rất có thể, anh ấy đang dành thời gian để đi gặp người phụ nữ khác.

Anh bận nên mới phải ở lại làm muộn

Nếu bạn tra khảo anh ta vì sao về muộn thì chắc chắn rồi, chỉ có lý do công việc mà thôi. Công việc mới khiến người vợ tin tưởng chồng mình không lăng nhăng gái gú. Nhưng phải thật cẩn trọng điều này.

Hôm nay em mệt rồi, để anh mang quần áo đi giặt giúp em nhé

Chị vợ nào chắc cũng mừng thầm, sướng rơn lên khi nghe chàng nói câu này. Thế nhưng đằng sau sự ngọt ngào ấy có thể là sự dối trá chết người. Ai có thể ngờ rằng, chàng muốn tự giặt quần áo để không muốn vợ phát hiện ra vết son trên cổ áo hay mùi nước hoa lạ của ả nhân tình còn vương trên trang phục?

Anh và cô ấy chỉ là bạn, không có gì đâu

Khi bị phát hiện mối quan hệ có vẻ mờ ám, người chồng sẽ không bao giờ nhận mình có tội. Tất nhiên lý do sẽ là, đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, anh chỉ cô ấy như người bạn của mình mà thôi. Nên, em không phải suy nghĩ gì hết, vì ai chẳng có bạn bè.

Những câu nói kiểu gì đàn ông cũng thốt ra khi trót “ăn phở”, chị em phải thật tỉnh táo để ngăn chặn - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Anh chưa bao giờ gặp cô ấy trước đây

Nếu tình cờ một ngày hai vợ chồng bạn đang đi cùng nhau và bỗng nhiên chạm mặt một cô nàng nào đó. Chỉ cần nhìn ánh mắt hai người họ dành cho nhau là người vợ biết ngay có điều gì mờ ám trong mối quan hệ của hai người. Nhưng chồng thì một mực khẳng định bản thân mình chưa từng gặp cô gái này trước đó. Lý do là vì anh chồng không muốn sự thật mình đi bồ bịch bị bại lộ.

Em đừng nghe người ta nói linh tinh

Đấy chỉ là lời đồn, em đừng nghe người ta nói linh tinh. Nhưng, không có lửa làm sao có khói. Nếu không có thì tự nhiên người ta đặt điều cho chồng à? Các ông chồng ngoại tình thường đổ lỗi cho thiên hạ, những người được cho là lắm chuyện khi bị phát hiện.

Em không tin anh, anh rất buồn

Dường như, khi đàn ông ngoại tình, họ thường nói điều này để muốn đổ lỗi cho người vợ của mình rằng họ không tin tưởng mình. Như thế, người chồng sẽ bớt được phần nào gánh nặng bản thân, để vợ lảng sang chuyện khác và không truy cứu nữa.

Em không thấy anh vẫn đối tốt với em đó sao

Tất nhiên rồi, đây là lý do đàn ông không ngoại tình sao? Hoàn toàn không phải. Có những người đàn ông cực kì tốt với vợ nhưng họ vẫn ngoại tình. Lý do này các ông chồng đưa ra hoàn toàn không thỏa đáng, chỉ là để đánh lừa bạn mà thôi.

Cưới được chồng vừa giỏi vừa đảm, có cho vàng tôi cũng không nghĩ anh NGOẠI TÌNH TINH VI đến thế này

Mỗi ngày, anh đều giúp tôi phơi quần áo, đổ rác,... những công việc mà đàn ông thành đạt thường ngại làm. Nhưng tôi nào có ngờ, đó chỉ là cái cớ để anh và cô hàng xóm dễ bề quấn quít lấy nhau...

TIN MỚI NHẤT