Nhận biết mẫu phụ nữ rất dễ... 'cắm sừng' bạn

Phụ nữ yêu 01/04/2018 05:02

Bạn đã biết dấu hiệu phụ nữ dễ ngoại tình chưa, để bạn có cách đề phòng, dưới đây là những mẫu phụ nữ bạn nên đề phòng.

Cô nàng dễ buồn chán

Nhận biết mẫu phụ nữ rất dễ... 'cắm sừng' bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một cô nàng hay buồn chán có thể ngoại tình để thêm gia vị cho cuộc sống hoặc giảm bớt sự tẻ nhạt của mình.

Cô nàng thích ăn mặc hở hang

Nhìn vào cách ăn mặc của một cô gái, bạn có thể biết ngay được cô ấy thuộc kiểu người như thế nào. Những cô nàng con nhà lành thường sẽ có những kiểu ăn mặc giản dị, quần áo kín đáo còn những cô ả dễ dãi thường ngược lại.

Họ thích diện những trang phục hở hang, càng gợi cảm càng tốt, khoe được điểm mạnh của các vòng lại càng thích thú, đây là mẫu người mà các chàng nên đề phòng khi cưới về làm vợ, bởi họ sẽ ngoại tình bất cứ lúc nào.

Kiểu phụ nữ đong đưa với nhiều chàng trai

Biểu hiện của của một phụ nữ lẳng lơ, dễ dãi là sự hòa đồng quá mức đối với những người khác giới. Một cô nàng dễ dãi sẽ sẵn sàng đi chơi khuya với một người đàn ông mới quen, để nam giới đụng chân đụng tay chạm vào cơ thể mà không có phải ứng khó chịu, có các hành động gợi tình như đá lông nheo, cười duyên, liếc nháy mắt… Và khi lựa chọn một nàng như vậy làm bạn đời thì bạn cũng nên cân nhắc.

Nhận biết mẫu phụ nữ rất dễ... 'cắm sừng' bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Người phụ nữ có trình độ hơn chồng

Người phụ nữ có trình độ văn hoá cao hơn chồng, không những tỷ lệ ngoại tình cao mà số lượng bạn tình cũng không phải chỉ có một. Song, các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, gần đây, những tỷ lệ ngoại tình của người phụ nữ có trình độ văn hoá tương đối thấp lại đang tăng lên.

Cô nàng ham hư vinh

Kiểu phụ nữ thích được hưởng thụ, ham hư vinh cũng là những người dễ ngoại tình. Họ là dạng phụ nữ không thích chăm sóc gia đình, chỉ thích được ăn diện và thích được xuất hiện ở những chốn phồn hoa. Chính vì điều đó họ sẵn sàng ngoại tình để đạt được những điều mình muốn.

Nhận biết mẫu phụ nữ rất dễ... 'cắm sừng' bạn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Cô nàng yếu đuối

Đây là kiểu phụ nữ rất dễ bị tác động, họ nhạy cảm và dễ tin người. Chỉ cần một chút khó khăn, một chút khúc mắc trong gia đình cũng có thể khiến họ suy nghĩ rất nhiều và có khi còn bị suy sụp. Những lúc này, nếu có một người đàn ông nào đó đến bên họ, an ủi họ và lắng nghe những tâm sự của họ. Và thường những người đàn ông này sẽ rất biết cách động viên và khiến họ vui vẻ trở lại nên chuyện ngã lòng là điều khó tránh khỏi.

Những người phụ nữ có nhu cầu tình dục cao

Khi người chồng không đáp ứng được nhu cầu tình dục của vợ thì người vợ có thể tìm đến một người đàn ông khác để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Phụ nữ trung niên

Phụ nữ tầm 30-40 tuổi, tức là những người kết hôn khoảng 2-3 năm và 10 năm rất dễ ngoại tình. Theo một điều tra của các chuyên gia phương Đông với hơn 2.000 phụ nữ về vấn đề ngoại tình cho thấy, độ tuổi bình quân mà người phụ nữ thường ngoại tình là 30 tuổi. Kết quả này cơ bản trùng lặp với kết quả điều tra của “Hiệp hội hôn nhân và gia đình Mỹ”, họ phát hiện tuổi bình quân người phụ nữ có nhân tình là 31 tuổi.

Đàn bà khôn hay dại chỉ cách nhau một ranh giới mỏng manh

Đàn bà, đến giây phút nhận ra mình dại khờ, chính là lúc đã trở thành một người đàn bà khôn ngoan…

TIN MỚI NHẤT