"Người ấy" có 1 trong những dấu hiệu này, chứng tỏ bạn đang hẹn hò với kẻ hẹp hòi, ích kỷ

Phụ nữ yêu 02/12/2017 05:05

Nếu người yêu bạn có những dấu hiệu dưới đây, bạn nên cân nhắc và xem lại chuyện tình của mình để họ đừng mãi ích kỷ như thế.

Luôn thờ ơ với nỗi niềm của bạn

Cuộc đời vốn lắm chông gai, khó khăn, những lúc như vậy con người luôn cần những lời động viên từ chính người thân yêu của mình. Người yêu chính là một trong số đó.

Nếu họ thực sự yêu thương và đồng cảm cho đối phương, thì chắc chắn sẽ không bao giờ thờ ơ với nỗi niềm của bạn. Bởi có lẽ nhìn người yêu mình đau, họ cũng không trở nên vui vẻ gì cả. Hãy xem lại mối quan hệ của bạn nếu mọi khó khăn mà bạn đi qua đều cô đơn nhé!

Chỉ biết quan tâm đến cảm xúc của bản thân

'Người ấy' có 1 trong những dấu hiệu này, chứng tỏ bạn đang hẹn hò với kẻ hẹp hòi, ích kỷ - Ảnh 1

"Người ấy" có 1 trong những dấu hiệu này, chứng tỏ bạn đang hẹn hò với kẻ hẹp hòi, ích kỷ. Ảnh minh họa. 

Mọi chuyện chỉ là vấn đề nếu ảnh hưởng tới anh ta. Anh ta chỉ bận tâm tới những việc liên quan tới mình. Khi anh ta có một ngày tồi tệ ở cơ quan, thế giới như sắp sập, nhưng khi bạn căng thẳng về chuyện học hành, đó là việc nhỏ và anh ta chẳng quan tâm hay thông cảm.

Biết nói hay mà không chịu hành động

Một tình yêu thực sự chân thật, con người ta vốn không cần những điều lớn lao, xa hoa mỹ miều gì cả, mà đơn giản chỉ là những hành động thể hiện sự quan tâm đến đối phương. Lời nói vô cùng dễ vì bất cứ ai cũng nói được.

Làm được hay không mới là điều quan trọng. Tình yêu cần sự chân thật qua những hành động, chính vì thế nếu người yêu bạn luôn hứa "suông" mà không thực hiện, hãy xem lại tình cảm và tính ích kỷ của họ nhé!

Đổ mọi lỗi lầm cho người kia

Khó hiểu nhất là chính bạn chọn cách im lặng khi có vấn đề, nhưng sau đó, bạn thường đổ lỗi cho đối phương vì sao lại không cùng bạn giải quyết vấn đề.

Bạn luôn có đủ mọi lý do để đổ lỗi và luôn đặt bản thân mình vào vai trò “nạn nhân”. Khi đối phương nhún nhường và nhận lỗi thì không sao, nhưng về lâu dài, khi sức chịu đựng của đối phương tới giới hạn, bạn sẽ có xu hướng “ngoại tình” để tìm kiếm những cảm giác tích cực hơn.

Hay so đo, tính toán với người khác trên mọi mặt

Tất cả mọi người trên cuộc đời này họ đều có những đặc thù, sở thích, tính cách và thế mạnh riêng của mình. Vì thế đừng bao giờ có ý định "đứng núi này trông núi nọ", đừng dại gì mà nhìn vào bề nổi của người khác mà so sánh với người yêu của mình.

Dù họ có kém cạnh ai về mặt này nhưng bù lại họ luôn hơn về mặt khác. Chẳng ai thích thú với việc bị đem ra làm trò tiêu khiển hay là bàn cân trong mỗi câu chuyện đâu, hãy nghĩ rộng hơn.

Chồng mà có 4 trong 10 đặc điểm dưới đây chúc mừng bạn đã trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian

Chồng mà có 4 trong 10 đặc điểm dưới đây chúc mừng bạn đã trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian hãy xem người đàn ông của bạn có không nhé!

TIN MỚI NHẤT