Ngay khi gặp mặt, đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ?

Phụ nữ yêu 28/03/2018 05:30

Đâu là điều đàn ông thích nhìn nhất trên cơ thể phụ nữ ngay ánh nhìn đầu tiên?

Ngực đầy đặn

Rõ ràng đàn ông nào cũng bị thu hút bởi một người phụ nữ có vòng một đầy đặn, quyến rũ. Và ánh nhìn này không thể hiện sự đánh giá hay xem xét, cũng không hẳn là bạn gây ấn tượng mạnh với họ, chỉ đơn giản đây là bản năng của đàn ông.

Ngực của phụ nữ theo nhân gian truyền miệng chính là từ đầu vốn là của đàn ông, nhưng thượng đế lại cho phụ nữ mượn khiến đàn ông thấy oan uổng và tiếc nuối. Từ đó mà có lý giải vì sao mỗi lần nhìn thấy vòng 1 của phụ nữ, đàn ông lại muốn sở hữu.

Ngay khi gặp mặt, đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ? - Ảnh 1
Rõ ràng đàn ông nào cũng bị thu hút bởi một người phụ nữ có vòng một đầy đặn, quyến rũ - Ảnh minh họa: Internet

Chân thẳng dài

Đôi chân của phụ nữ luôn khiến đàn ông bị mê hoặc và có phần tò mò. Khi bạn có một đôi chân thon dài, đàn ông sẽ càng trỗi dậy sự khám phá, liên tưởng đầy hứng thú.

Nét cuốn hút, vẻ đẹp của phụ nữ cũng được phô bày thông qua sự cuốn hút từ đôi chân. Khi đôi chân của bạn thu hút được ánh nhìn của đàn ông, anh ấy sẽ bằng lòng “quỳ rạp”, nghe lời bạn ngoan ngoãn.

Môi quyến rũ, gợi cảm

Kết quả của một nghiên cứu của đại học Manchester, ngay từ lần đầu gặp phụ nữ, đàn ông mất từ 6, 7 giây đến 10 giây để nhìn vào môi của phụ nữ. Và nếu đó là một đôi môi đỏ thì đàn ông sẽ nhìn lâu hơn 7 giây. Kết quả này chứng tỏ môi và răng là bộ phận dễ thu hút ánh nhìn của đàn ông ngay từ những giây phút đầu tiên gặp mặt.

Ngay khi gặp mặt, đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ? - Ảnh 2
Môi và răng là bộ phận dễ thu hút ánh nhìn của đàn ông ngay từ những giây phút đầu tiên gặp mặt - Ảnh minh họa: Internet

Đôi mắt

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi giao tiếp đầu tiên nhất khi gặp mặt. Đôi mắt là nơi nói lên hết mọi tình cảm, thái độ và những gì chân thật nhất của đối phương. Và theo các nghiên cứu cho thấy 70% đàn ông bị thu hút bởi đôi mắt của phụ nữ ngay từ lần đầu gặp. Do đó, nếu muốn để lại ấn tượng khó phai trong mắt đàn ông, hãy trang điểm cho đôi mắt của mình tự nhiên nhưng vẫn đầy thần thái, quyến rũ nhất nhé!

Nụ cười

Nụ cười của phụ nữ luôn là thứ vũ khí “bắn hạ” trái tim đàn ông nhanh chóng nhất. Nụ cười luôn là dấu hiệu thu hẹp khoảng cách và khiến cả hai dễ dàng làm quen, nói chuyện với nhau hơn từ lần đầu. Và nụ cười của phụ nữ cũng khiến đàn ông cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất khi ở bên. Nhưng bạn cũng nên kiểm soát nụ cười của mình, vì khi bạn cười đúng chỗ đúng nơi mới là duyên dáng nhất trong mắt đàn ông.

Ngay khi gặp mặt, đàn ông thích nhìn gì đầu tiên trên cơ thể phụ nữ? - Ảnh 3
Nụ cười của phụ nữ luôn là thứ vũ khí “bắn hạ” trái tim đàn ông nhanh chóng nhất - Ảnh minh họa: Internet

Vóc dáng

Nét đẹp của phụ nữ thường dựa trên tiêu chuẩn “nhất dáng nhì da”. Do đó, vóc dáng đóng vai trò quan trọng làm nên nét quyến rũ của phụ nữ. Dù vậy, đàn ông lại có những quan điểm về vóc dáng của phụ nữ đẹp khác nhau, có thể mập gầy đẹp xấu không giống nhau. Dù vậy, phụ nữ Châu Á thường muốn mình có một thân hình mảnh mai, trong khi đàn ông lại mong người phụ nữ của mình có chút “da thịt” sẽ quyến rũ hơn. Tuy nhiên, phụ nữ có vóc dáng thế nào thì sức khỏe vẫn là điều cần để tâm hơn hết. Nếu bạn khỏe mạnh thì sẽ càng tạo nên sức sống trên cơ thể, cũng là điều đàn ông dễ bị thu hút.

Vòng ba

Đây là bộ phận đàn ông thích nhìn ở phụ nữ ngay từ lần đầu gặp mặt, cũng đơn giản như bản năng của đàn ông khi nhìn vòng một của phụ nữ. Chỉ là, phụ nữ có thể cải thiện vòng 3 của mình bằng việc tập luyện hằng ngày. Nét thu hút quyến rũ này chị em nào cũng có thể sở hữu nếu biết cách.

8 điều phụ nữ vẫn ‘ôm mộng’ về đàn ông có vợ

Nhiều “con giáp thứ 13” vẫn ôm những ảo tưởng thế này khi yêu người đàn ông có vợ!

TIN MỚI NHẤT