Nếu ở bên một người có 8 dấu hiệu này, đó có thể là người đàn ông dành cho bạn

Phụ nữ yêu 15/03/2018 05:02

Nếu chàng trai mà bạn đang hẹn hò đem đến cho bạn 8 cảm xúc này thì chúc mừng bạn, đó có thể chính là một nửa mà bạn đã tìm kiếm bấy lâu!

Cuộc trò chuyện giữa cả hai diễn ra hết sức tự nhiên

Bạn và người ấy luôn thoải mái khi trò chuyện với nhau. Bạn không cần phải chuẩn bị trước là cần và nên nói chuyện gì. Chuyện trò, tán gẫu, cùng cười phá lên, hoặc thậm chí có những khoảng lặng mà bạn và người ấy đều không cảm thấy ngại ngùng.

Luôn pha trò, tạo ra tiếng cười

Cả hai không cần phải giấu diếm những điều xấu hổ của bản thân khi ở trước mặt nhau. Luôn luôn tạo ra những trò hài hước, những câu chuyện cười để đối phương cảm thấy vui vẻ.

Nếu ở bên một người có 8 dấu hiệu này, đó có thể là người đàn ông dành cho bạn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi bên người ấy, bạn không cần phải kiềm chế bản thân

Bạn không cần giấu nhẹm cảm xúc thật của mình. Mọi hỷ, nộ, ái, ố của bạn đều được đối phương cảm nhận và thấu hiểu. Điều này giúp giảm bớt sự căng thẳng trong mối quan hệ của bạn với người đó, và cân bằng mối quan hệ giữa bạn với đồng nghiệp, gia đình, bè bạn.

Giữa cả hai có sự gần gũi một cách tự nhiên

"Physical contact" tạm dịch là "tương tác vật lý" là một xúc tác lớn trong tình yêu. Hai bạn luôn cảm thấy tự nhiên với những tiếp xúc dù là vô tình hay hữu ý. Một cái nắm tay, vuốt má, xoa đầu, hoặc cử chỉ siết nhẹ, thơm vội vào má chào tạm biệt... đều là những điều các bạn dành cho nhau mà không cần phải ngại ngùng.

Nếu ở bên một người có 8 dấu hiệu này, đó có thể là người đàn ông dành cho bạn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Có thể trêu chọc nhau mà không sợ khiến người kia mất lòng

Bạn và người đó đều hiểu những gì khiến đối phương cảm thấy khó chịu và không khiến cho những trò đùa gây nên sự tổn thương hay hiểu lầm. Cả hai đều hết sức trân trọng suy nghĩ, cảm xúc của đối phương. 

Bạn chẳng cần phải chờ đợi nếu muốn gọi hoặc nhắn tin cho người ấy

Bạn luôn có thể gọi cho người ấy để kể một câu chuyện vu vơ, hoặc chỉ đơn giản bởi bạn nhớ người ấy. Những tin nhắn dài dằng dặc, hoặc chỉ một câu "Em đang đi ăn, tự nhiên muốn nhắn tin cho anh" cũng không khiến người ấy thấy phiền. Bởi khi yêu, "phiền phức" chính là sự "quan tâm".

Ở bên nhau bình yên vậy thôi

Những buổi hẹn hò không nhất thiết phải tới nhà hàng này nọ, những nơi xinh đẹp xa hoa. Chỉ cần ở nhà, người đan len, người đọc sách, người làm bánh, kẻ pha trà,... lặng lẽ và yên bình như thế là đủ rồi.

Những người xung quanh nghĩ gì đều không quan trọng

Mối quan hệ của bạn và người ấy là điều quý giá đến mức bạn không muốn khoe khoang nó lên mạng xã hội, chỉ muốn giấu cho riêng bản thân. Những lời đàm tiếu của mọi người cũng không ảnh hưởng gì đến bạn. Bạn tin rằng đây chính là một nửa mà bạn đang tìm kiếm mà không cần ý kiến của ai khác.

Khi biết chồng lên giường với người phụ nữ khác, vợ khôn phải làm ngay 5 điều này!

Dù khi biết chồng ngoại tình, phụ nữ nào cũng thấy tổn thương nhưng nhất định phải bình tĩnh làm 5 việc này nhé!

TIN MỚI NHẤT