Nếu một ngày bỗng phát hiện chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh và cư xử thật ngầu

Phụ nữ yêu 18/03/2018 05:07

Dù có không may bị chồng "cắm sừng", xin hãy cứ là một người phụ nữ thật thông minh và bản lĩnh.

Người phụ nữ nào chẳng mong muốn có một tổ ấm gia đình hạnh phúc, trọn vẹn và yêu thương. Nhưng trong đời, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Khi gặp phải sự phản bội đến từ người đàn ông mà mình yêu thương nhất, mỗi người sẽ có phản ứng và cách xử lí khác nhau. Nhưng hãy luôn nhớ chỉ một điều thôi, "phụ nữ là để yêu thương". Hãy yêu thương và chữa lành chính mình trước bằng những điều sau:

Bình tĩnh, tỉnh táo và độc lập

Đầu tiên, chẳng cần biết bạn có chấp nhận tha thứ và quay về với người đàn ông đó hay không thì đứng trước việc chồng đang "vụng trộm" sau lưng mình, điều đầu tiên bạn cần làm đó là bình tĩnh, thật bình tĩnh.

Nếu một ngày bỗng phát hiện chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh và cư xử thật ngầu - Ảnh 1
"Hãy tô son lên và tiếp tục chiến đấu!" (Ảnh minh họa)

Một người phụ nữ đủ mạnh mẽ, bản lĩnh sẽ không để mình ngã gục trước cú phản bội trời giáng ấy. Chỉ như vậy thì dù mai sau tương lai có thế nào, gia đình có tan vỡ hay không thì bạn mới có thể tiếp tục chăm sóc, nuôi dưỡng và trở thành điểm tựa cho các con.

Và biết đâu đấy, khi chứng tỏ mình là một người vợ độc lập về kinh tế, không quá bi lụy trước tình cảm và sẵn sàng chấp nhận một gia đình không có bóng đàn ông, người chồng kia lại cảm thấy hối hận, mất mát và chân thành muốn quay trở về.

Nếu cảm thấy có thể quên đi và làm lại từ đầu, hãy tha thứ. Còn nếu không thể tiếp tục hàn gắn một cái gương đã vỡ, hãy từ bỏ và đi tìm hạnh phúc khác cho riêng mình.

Đừng nổi máu Hoạn Thư

Nếu một ngày bỗng phát hiện chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh và cư xử thật ngầu - Ảnh 2
Chẳng đáng phải làm thế này với người thứ ba. (Ảnh minh họa)

Những người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của bạn hầu hết là người không còn biết đến điều gì khác ngoài thứ mà họ gọi là "tình yêu chân chính". Tiền họ không cần, danh phận cũng thế. Họ theo đuổi thứ tình yêu và rung động mà họ cho rằng vợ chồng sống với nhau quá lâu không thể đem lại cho nhau nữa. Họ có đủ những lí lẽ để "hợp lí hóa" cho mối tình sai trái này. Có hiếm đâu những cô bồ nổi máu ghen ngược với vợ, rồi chửi vợ không biết giữ chồng thì để cô ta giữ hộ… Thế nên, không cần mất thời gian và sức lực để thượng cẳng chân, hạ cẳng tay đến nỗi vào bệnh viện với những người như thế.

Cũng hãy nhớ rằng, đây là chuyện "anh tình tôi nguyện", thế nên dù bạn có xử lí xong cô này, cô khác cũng sẽ xuất hiện một khi "ăn vụng" chính là bản chất của chồng bạn. Dù là phụ nữ bị chồng "cắm sừng", hãy vẫn là một người phụ nữ thật "ngầu". Hãy dùng những cách thông minh, khéo léo nhất để người chồng nhận ra sai lầm chứ không phải tìm cách dằn mặt cho các cô bồ "biết tay".

Biết càng ít càng tốt

Nếu một ngày bỗng phát hiện chồng ngoại tình, hãy bình tĩnh và cư xử thật ngầu - Ảnh 3
Hãy để mình được thanh thản, bởi vết thương bị phản bội đã quá đau rồi. (Ảnh minh họa)

Những người đàn ông và cả những cô bồ "quái chiêu" dù có giấu giếm cặn kẽ đến mức nào, giác quan thứ sáu của một người vợ chắc chắn vẫn sẽ cảm nhận được. Và khi đã xác định chính xác được mối quan hệ "ngoài luồng" mà chồng đang có, xin hãy chỉ dừng lại ở đó thôi.

Biết hôm đó chồng nói bận không sang nhà ngoại được vì phải chăm cô ta bị ốm ở bệnh viện, biết hôm đó khi con đang bị ốm thì chồng lợi dụng chuyến đi công tác để đem bồ đi cùng, hay thậm chí là những điều gì đau lòng hơn thế nữa, hãy dừng lại và đừng đào sâu tìm hiểu làm gì cả. Bởi vì biết càng nhiều, tim sẽ càng đau.

Đừng cố gắng tra hỏi, tạo áp lực hay kiểm soát mọi hành tung của chồng. Hãy nhẹ nhàng, bao dung với chồng và cả chính bản thân mình để dù thế nào, vết thương cũng có cơ hội lành lại theo thời gian.

Lý do phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông kém hơn mình

Không ít trường hợp phụ nữ thích hẹn hò với đàn ông kém hơn mình, nhất là những phụ nữ thành đạt. Dưới đây là những lý do chính.

TIN MỚI NHẤT