Nếu KHÔNG có những điều này, bạn chính là người phụ nữ mà TẤT CẢ ĐÀN ÔNG ĐỀU KHAO KHÁT TÌM KIẾM

Phụ nữ yêu 12/01/2018 05:36

Phụ nữ thường đưa ra nhiều tiêu chuẩn để lựa chọn người đàn ông của mình nhưng đàn ông thì ngược lại. Hãy thử xem bạn có đúng là cô gái mọi gã đàn ông đều ao ước hay không nhé.

Đừng mang quá nhiều mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Một khi phát hiện họ sẽ muốn rời xa ngay lập tức. Do đó nếu tìm thấy người đàn ông cuộc đời mình hãy sống thật chính mình, đừng mang bất kỳ vẻ mặt nào khác, đó mới chính là thứ đàn ông yêu nhất.

Đừng là cái bóng bên chàng

Bạn có thấy trong tự nhiên, con cái có tập quán túm tụm theo bầy, trong khi con đực thường có lãnh thổ riêng. Con đực sẽ cảm thấy cực kỳ phiền hà, căng thẳng, thậm chí có thể chiến đấu đến chết nếu có kẻ nào xâm phạm không gian của nó.

Đàn ông cũng vậy thôi. Dĩ nhiên sẽ là hợp lý với anh chàng nào thích quản lý người yêu nhưng phần đa họ đều muốn có không gian riêng. Cứ bên nhau như hình với bóng sẽ khiến đàn ông thấy phiền toái. Bạn cũng vậy và anh ấy cũng thế, ai cũng muốn khoảng lặng cho mình.

Đừng nói nhiều

Đây chính là điểm mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng có. Nó chỉ là ít hay nhiều mà thôi. Nói vừa phải sẽ được đàn ông đánh giá là có duyên nhưng ngược lại. Vì vậy, bạn đừng trở thành cô gái như thế.

Đàn ông cũng không thích bạn nhai đi nhai lại chuyện cũ, mối quan hệ của bạn sẽ trở nên bế tắc nếu bạn liên tục bắt bí lỗi lầm quá khứ của chàng.

Đừng là bánh bèo vô dụng

Nếu KHÔNG có những điều này, bạn chính là người phụ nữ mà TẤT CẢ ĐÀN ÔNG ĐỀU KHAO KHÁT TÌM KIẾM - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nhiều đàn ông thừa nhận họ cảm thấy phụ nữ quyến rũ nhất khi tràn đầy sức sống chứ không phải nhõng nhẽo suốt ngày.

Nếu bạn thuộc trường phái ăn không dám ăn, đi hai bước than mệt, đụng một chút than đau, mười năm ròng chui rúc trong bóng tối như ma cà rồng sợ nắng, trên trán hiển hiện chữ “hàng dễ vỡ cấm sờ!” thì chắc chắn không chàng nào dám đụng đến bạn đâu.

Đừng đố kỵ, ngừng ích kỷ

Nếu một anh chàng đẹp trai bước vào một quan bar, không ai trong số đàn ông ở đó sẽ thốt ra những lời chê bài. Vì vậy, họ không hiểu lý do tại sao phụ nữ làm điều này với nhau. Họ sẽ nghĩ phụ nữ nham hiểm, ích kỷ, đặc biệt khi có sự xuất hiện của người phụ nữ khác.

5 điều chị em tuyệt đối đừng uổng công hi sinh dù có yêu chồng đến mức nào đi nữa

Đàn ông yêu phụ nữ bởi vẻ riêng của họ chứ không phải yêu một người phụ nữ để thay đổi theo mong muốn của họ. Dù ở hoàn cảnh nào, phụ nữ cũng luôn là chính mình nhé.

TIN MỚI NHẤT