Nếu đang chán chồng, hãy làm theo những cách này để tình yêu thêm bền vững

Phụ nữ yêu 06/02/2018 05:34

Có những lúc bạn cảm thấy chán chồng và chỉ muốn buông xuôi, hãy làm theo những cách này để vực lại tình cảm vợ chồng.

Lúc mới yêu, mới cưới, 2 người lúc nào cũng thắm nồng, quấn quýt, nhưng sau khi sống chung một thời gian, một trong hai người rất có thể sẽ cảm thấy nhàm chán, mệt mỏi.

Vậy phải làm sao mỗi khi cảm thấy chán chồng?

Trong một buổi nói chuyện giữa ca sỹ Đoan Trang với nhà văn Gào và hot mom Hannah, cả 3 đã có những chia sẻ rất thật về câu chuyện vợ chồng của mình và những lý do khiến phụ nữ chán chồng.

Không phải bỗng nhiên mà phụ nữ cảm thấy chán chồng. Mọi thứ thường xảy đến khi chồng ngoại tình, cờ bạc, rượu chè, quá gia trưởng hoặc bất tài, không có chí tiến thủ.

Có vô vàn lý do khiến người vợ bị đẩy đến giới hạn chịu đựng và muốn thoát ly gia đình. Những lúc như vậy, việc tìm ra vấn đề khúc mắc và giải quyết nó là điều kiện tiên quyết để giữ gìn tình cảm vợ chồng.

Thay vì bùng nổ và nằng nặc đòi ly hôn, cả 2 hãy thử ngồi xuống nói chuyện với nhau và tìm hướng giải quyết để đạt đến tiếng nói chung.

Nếu đang chán chồng, hãy làm theo những cách này để tình yêu thêm bền vững - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ca sỹ Đoan Trang chia sẻ: "Nếu có một lúc bạn cảm thấy quá chán nản, mệt mỏi và chỉ muốn buông xuôi, hãy nhớ lại những kỷ niệm tốt đẹp cả 2 đã có với nhau, những gì anh ấy đã phải hy sinh và những mặt tốt của anh ấy mà bạn đã từng yêu tha thiết.

Điều đó sẽ giúp bạn bình tĩnh lại trước để nói chuyện thẳng thắn với chồng thay vì bỏ đi hay muốn buông xuôi và chia tay nhau."

Tất nhiên, sau khi đã cưới không có nghĩa lả cả 2 phải ăn đời ở kiếp với nhau, dù có khổ đau cũng phải âm thầm chịu đựng. Nhưng nếu lý do chán chồng không phải điều gì không thể chấp nhận, bạn có thể tìm hướng giải quyết thay vì chia đôi hai ngả.

Có những lúc chồng bạn cũng muốn lãng mạn, ngọt ngào và quan tâm tới vợ con, nhưng những áp lực cuộc sống hàng ngày khiến bạn không nhận ra điều đó, thậm chí phủi sạch mọi nỗ lực của chồng. Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy hụt hẫng, chán nản và sau đó sẽ trở nên hờ hững trong gia đình.

Hot mom Hannah kể lại: "Hôm đó là nửa đêm rồi, và mình đang ngồi làm việc, cắm cúi đánh máy. Lúc đó chồng có tới ôm nhưng bị mình đẩy ra và quát "Em mệt lắm anh đi ra chỗ khác đi". Sau đó chồng mình giận luôn và không gần gũi vợ nữa."

Đàn ông cũng thích được tán dương, khen thưởng, và đó như một liều thuốc để cả 2 càng thêm gắn bó với nhau. Vì thế, đừng chỉ chăm chăm soi những tật xấu của nửa kia mà hãy nhìn nhận cả những mặt tốt của anh ấy nữa.

5 giai đoạn của tình yêu: Để hạnh phúc bền lâu bạn có hiểu nó không?

Để hạnh phúc bền lâu bạn có hiểu mình ở chỗ nào trong 5 giai đoạn của tình yêu không?

TIN MỚI NHẤT