Nếu chồng yêu say đắm 4 điểm xấu xí này của vợ, chắc chắn đó là người đàn ông vô cùng yêu vợ

Phụ nữ yêu 01/11/2017 05:20

Người đàn ông một lòng một dạ yêu thương vợ chắc chắn sẽ yêu say đắm 4 điểm xấu xí này của vợ.

Trong tình yêu, học cách yêu thói xấu của đối phương rất khó, mặc dù bản thân mình đang yêu người ấy bằng cả trái tim, nhưng chỉ vì một vài thói xấu của người đó cũng có thể làm tình cảm vơi đi phân nửa. Điều này là có thật, cũng không phải do tình cảm của mình chưa đủ lớn mà là trái tim mình quá sốc trước một vài "thay đổi" mà khi yêu anh ấy sẽ bộc phát cho bạn thấy.

"Cố gắng chấp nhận khuyết điểm" của đối phương là hành động "cưỡng ép" trái tim mình từng ngày, từng chút một để giảm thiểu tối đa độ đau nhói của trái tim, độ căng nhức của những đầu dây thần kinh khi vô tình phát hiện ra thêm một thói xấu của người ấy.

Nếu chồng yêu say đắm 4 điểm xấu xí này của vợ, chắc chắn đó là người đàn ông vô cùng yêu vợ - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vì vậy, nếu người chồng nào yêu say đắm 5 điểm xấu xí này của vợ, chắc chắn đó là người đàn ông vô cùng yêu vợ:

Mùi cơ thể

Có những buổi chiều đi làm về muộn, thời tiết nắng nóng và việc phải di chuyển trên một quãng đường dài từ cơ quan trở về nhà sẽ khiến chị em ra nhiều mồ hôi và cơ thể phát ra những mùi lạ. Lúc này, chàng vẫn sẵn sàng dành tặng vợ một cái ôm hay một nụ hôn yêu thương chứ chẳng hề khó chịu chút nào đâu.

Một vấn đề nữa mà rất nhiều chị quan tâm là khi "yêu", chàng sẽ cảm giác như thế nào nếu "vùng nhạy cảm" của mình có mùi nhỉ? Sự thật là chàng chẳng quan tâm lắm đâu nhé! Các anh chồng đều hiểu, cơ thể mỗi người đều có một mùi đặc trưng. Thậm chí, một số còn tỏ ra thích sự khác biệt đó trên người vợ. Anh ấy hạnh phúc khi được gần vợ. Do đó, đừng lo sợ quá phụ nữ nhé!

Những âm thanh xấu hổ không thể kiểm soát

Có những âm thanh do cơ thể tạo ra nhưng chúng ta lại thực sự không thể kiểm soát được khi ở bên cạnh chàng. Nếu lần đầu làm điều này, chắc chắn bạn sẽ che mặt xấu hổ vì sợ chàng phát hiện. Tuy nhiên, khi hai vợ chồng càng ở bên nhau lâu thì sẽ càng cảm thấy đó là điều bình thường, thậm chí là một đặc trưng cực kỳ đáng yêu của nàng nữa đó!

Do vậy, các chị đừng quá lo lắng khi lỡ tạo ra một âm thanh nào đó kỳ quái quá.

Tay, chân hay một số khu vực nhạy cảm quá nhiều... lông

Phụ nữ đừng quá lo lắng vì những điều này, các chàng thực sự không để ý đâu nhé! Một khi đã yêu vợ rồi thì chàng còn cảm thấy người phụ nữ của mình rất thú vị đó ạ! Thế nên các chị đừng cố che đậy nó đi mà hãy thật thoải mái mỗi khi gần bên chồng.

Những vết rạn da, sẹo...

Theo thời gian, cơ thể phụ nữ sẽ dần mất đi vẻ trẻ đẹp mà thay vào đó là những vết rạn da, vết sẹo mổ đẻ, vết chân chim trên khóe mắt... Một người chồng yêu vợ sẽ không vì vợ mình già, xấu theo thời gian mà mắng mỏ, trách móc hay xấu hổ đâu ạ! Chàng sẽ phải thực sự biết ơn và trân trọng nhiều hơn những vất vả, hi sinh mà vợ đã dành cho gia đình. Người đàn ông thương vợ sẽ sẻ chia và giúp vợ tự tin nhiều hơn.

Chỉ cần đối phương từng ngày, từng ít một học cách trân trọng điểm tốt ấy, học cách yêu thương, chấp nhận những điểm chưa tốt ấy thì ắt hẳn người ta sẽ chẳng bao giờ rời xa bạn đâu. Bởi bạn chính là người phụ nữ tuyệt vời nhất khi lúc nào cũng dịu dàng bao dung cho họ, thế nên họ sẽ cần và yêu bạn suốt cuộc đời này.

7 điều đàn ông yêu vợ thật lòng tuyệt đối không bao giờ làm với người phụ nữ khác

Nếu là người chồng tốt, yêu thương vợ thật lòng, đàn ông tuyệt đối không làm điều này với người phụ nữ khác.

TIN MỚI NHẤT