Nếu chọn người yêu thì tránh ngay những anh chàng giáp lăng nhăng và nổi tiếng trăng hoa này ra nhé

Phụ nữ yêu 30/11/2017 05:16

Đều là những anh chàng phóng khoáng, đào hoa và khéo léo trong giao tiếp, những chàng giáp này dễ trở thành những người lăng nhăng và trăng hoa. Nếu có lựa chọn họ thì cũng nên cân nhắc, chớ nhẹ dạ cả tin các nàng nhé!

Nam tuổi Ngọ

Là con giáp tràn trề sinh lực, lại dễ bị rung động và “say nắng” bởi người đẹp nên không khó để thấy tại sao nam tuổi Ngọ lại được xếp vào bảng xếp hạng này. Mỗi khi nhắc đến tuổi Ngọ người ta thường nghĩ đến một chú ngựa bất kham, ham vui, thích bay nhảy và hiếm khi nào chịu ở yên một chỗ. Đây là một người đàn ông thích tự do với cuộc sống bên ngoài, ít dành thời gian quan tâm và chăm sóc đến gia đình. Trong tình yêu, trái tim của tuổi Ngọ cũng hiếm khi nào chỉ ở yên một chỗ. Cho dù có người “đầu ấp tay gối” bên cạnh, thì họ vẫn không ngừng “rắc thính” khắp nơi và chẳng bao giờ từ chối cơ hội “mèo mỡ”.

Nếu chọn người yêu thì tránh ngay những anh chàng giáp lăng nhăng và nổi tiếng trăng hoa này ra nhé - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Nam tuổi Tỵ

Nam tuổi Tỵ là người đào hoa, xung quanh luôn có rất nhiều cô nàng yêu mến và để ý. Bởi lẽ chàng là một người có khả năng ăn nói, lại nhiệt tình với những người khác giới nên các cô nàng sẵn sàng ngã vào vòng tay của họ. Đàn ông tuổi Tỵ thường chủ động trong mọi việc, kể cả là chuyện tình cảm. Chàng ghét những thứ nhạt nhòa, đơn giản, ổn định, nên thường chẳng mấy khi yêu ai được lâu. Chàng tuổi Tỵ thích cảm giác mới lạ trong các cuộc tình, nên chuyện “thay người yêu như thay áo” là chuyện thường thấy. Không phải tất cả đàn ông tuổi Tỵ đều vậy, nhưng những người này thường bị coi là thiếu chung thủy và không có trách nhiệm.

Nam tuổi Tý

Đàn ông tuổi Tý được xem là con giáp khéo léo, nhanh nhẹn, thân thiện và cởi mở. Với tài ăn nói của mình và bề ngoài phong độ, nam tuổi Tý luôn thu hút được sự chú ý từ người khác, đăc biệt là các cô nàng. Chỉ cần chàng đưa ra vài lời “ong bướm” là các cô nàng đã có thể “nguyện xin chết”, khiến nam tuổi Tý không mất quá nhiều công sức để tán tỉnh. Tuy nhiên, anh chàng này hiếm khi đi sâu vào các mối quan hệ ngoài luồng đó. Sau khi vui vẻ bên ngoài, chàng trở về nhà và khéo léo “chùi mép” để qua mặt vợ.

3 kiểu phụ nữ cả đời chồng yêu, không ngoại tình bao giờ cả đời vẫn NGHIỆN

3 kiểu phụ nữ cả đời chồng yêu, không ngoại tình bao giờ cả đời vẫn NGHIỆN chị em cần biết ngay.

TIN MỚI NHẤT