Nắm chắc 8 tuyệt chiêu quyến rũ này chàng có chạy đằng trời cũng không thoát

Phụ nữ yêu 25/03/2018 05:10

Tình yêu lâu năm hay những cuộc hôn nhân bận rộn, thêm gánh lo cơm áo gạo tiền sẽ đôi lúc khiến lửa hôn nhân dần nguội tắt.

Người phụ nữ gần như là mấu chốt để giữ lửa tình yêu, cì đàn ông đôi khi xao nhãng, thiếu tập trung vào bạn đời của mình. Nhưng nếu bạn biết 8 điều này, chồng hay người yêu chắc chắn sẽ muốn bên bạn mãi không thôi.

1. Nói lời ngọt ngào với anh ấy thường xuyên hơn

Phụ nữ yêu bằng tai và thực ra đàn ông cũng vậy. Anh ấy chắc chắn sẽ rất rung động nếu bỗng nhiên bạn nói những lời say đắm, hay khen anh ấy hấp dẫn, gợi cảm trong những lần gần gũi cùng nhau. Hãy đặt mình vào địa vị của người được nghe để biết anh ấy muốn gì. Bao lâu rồi bạn chưa khen anh ấy đẹp trai? Bao lâu rồi bạn chưa nói anh ấy thật ga lăng? Thử ngay tối nay, và bạn sẽ nhận được những phản ứng bất ngờ.

2. Mặc đồ ngủ gợi cảm hơn trong những lần gần gũi

Chuyện gì làm nhiều lần cũng sẽ gây cảm giác quen thuộc bởi vậy hãy trở nên tươi mới và quyến rũ hơn trong mắt người yêu hay chồng của mình. Những bộ đồ ngủ gợi cảm sẽ khiến thân hình của bạn trở nên hấp dẫn hơn, khiến anh ấy có nhiều ham muốn với bạn hơn.

3. Chủ động hơn trong chuyện ấy

Thông thường trong chuyện chăn gối, đàn ông sẽ là người dẫn dắt phụ nữ. Nhưng thực ra anh ấy cũng sẽ rất thích được người phụ nữ khơi gợi, chủ động trong chuyện này.

Nắm chắc 8 tuyệt chiêu quyến rũ này chàng có chạy đằng trời cũng không thoát - Ảnh 1

Anh ấy cũng sẽ rất thích được người phụ nữ khơi gợi, chủ động trong chuyện này. - Ảnh: Internet

Hãy thử bắt đầu bằng những nụ hôn, nếu anh ấy đáp lại, hãy thử tránh né một chút để cảm xúc của chàng dâng lên cao hơn. Cảm giác phải đấu tranh và chinh phục sẽ khiến bản năng đàn ông trong anh ấy trỗi dậy đầy phấn khích.

4. Bất ngờ tấn công chàng

Có một điều mà đàn ông rất ngại nói ra, đó là họ thực sự muốn được nhìn thấy bạn tình của mình thể hiện sự ham muốn cao trong chuyện đó. Nó khiến họ thấy một phần rằng bạn rất yêu anh ấy, rất muốn hòa làm một với anh ấy. Một cái ôm bất ngờ hoặc một chiếc hôn mãnh liệt hoàn toàn có thể khiến cuộc vui thêm hấp dẫn. Đừng ngần ngại và đừng "đơ ra" như một khúc gỗ, điều đó sẽ khiến anh ấy mất hứng với bạn ngay.

5. Thay đổi những tư thế mới

Nắm chắc 8 tuyệt chiêu quyến rũ này chàng có chạy đằng trời cũng không thoát - Ảnh 2

Cảm giác tò mò hứng thú sẽ đem lại sự hưng phấn cho cả hai người. - Ảnh: Internet

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu khi những điều cũ kĩ đã khiến chuyện ấy của các bạn trở nên nhàm chán. Hãy thử gợi ý anh ấy những tư thế khác. Cảm giác tò mò hứng thú sẽ đem lại sự hưng phấn cho cả hai người. Tuy nhiên bạn cũng đừng nên chọn tư thế nào quá lạ, nó có thể sẽ gây nguy hiểm cho bạn và anh ấy.

6. Nude

Theo một khảo sát mới đây thì có tới gần 10% người dân Mỹ thích ngủ mà không cần mặc quần áo. Ngoài việc có thể giúp bạn ngủ sâu hơn thì việc ngủ nude có thể giúp bạn cảm thấy quyến rũ hơn, làm tăng cảm giác tự tin và từ đó nâng cao chất lượng đời sống chuyện chăn gối.

Nếu bạn nằm ngủ nude bên cạnh bạn đời thì những tiếp xúc thân mật sẽ thúc đẩy quá trình tạo hormone hạnh phúc oxytocin. Do đó, bạn sẽ thấy hào hứng hơn với chuyện “yêu”.

7. Massage cho anh ấy

Dạo đầu hay khi kết thúc đều cần những phút giây thư giãn. Đây cũng là lúc bạn có thể bày tỏ cách quan tâm chăm sóc đến người đàn ông của mình. Những cử chỉ nhẹ nhàng, dịu dàng sẽ giúp anh ấy cảm nhận được tình yêu của bạn. Hãy thêm một chút tinh dầu thoang thoảng để cả hai thoải mái hơn.

8. Khen kĩ năng giường chiếu của chàng

Đàn ông rất tự hào nếu như họ có thể khiến cho người con gái của mình cảm thấy hạnh phúc trong những cuộc vui. Hãy công nhận, và nói với anh ấy điều đó, điều ấy sẽ khiến chàng tự tin hơn và không bao giờ có thể rời khỏi bạn.

Chồng luôn tìm cách ra khỏi nhà vì hôn nhân rạn vỡ, làm ngay cách này để cứu vãn

Hôn nhân luôn có những lúc thăng trầm, nếu không khéo léo, bạn sẽ đánh mất người bạn đời của mình lúc nào cũng không biết.

TIN MỚI NHẤT