Muốn nắm giữ trái tim của một người phụ nữ đa sầu đa cảm, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc này

Phụ nữ yêu 23/04/2018 05:10

Nếu bạn yêu một người đàn bà nhạy cảm, bạn buộc phải nắm những suy nghĩ thầm kín mà cô ấy chẳng bao giờ nói ra nếu như muốn giữ mối quan hệ lâu dài với nàng.

Cô ấy cần thời gian một mình để sắp xếp lại mọi thứ

Việc cô ấy muốn ở một không gian yên tĩnh, một mình hoàn tất và nhìn nhận lại mọi việc sẽ giúp cô ấy bình tĩnh hơn. Nếu người đàn ông cứ chăm chăm kèm cặp cô ấy, việc nàng bất ngờ nổi cáu cũng là điều dễ hiểu. Khoảng thời gian một mình sẽ giúp cô ấy "sạc pin", nạp năng lượng sau một ngày dài làm việc, gặp gỡ - Đó là quy luật sống của những người nhạy cảm, hướng nội.

Tâm trạng của người khác sẽ ảnh hưởng đến cô ấy

Một người đàn ông vừa trải qua một ngày tồi tệ, suốt ngày đưa ra những phán xét về cuộc sống hay là một người cứ chăm chăm nói chuyện về việc bị người yêu cũ phản bội sẽ khiến cô ấy cảm thấy khó chịu. Cô ấy sẽ đưa ra hàng tá câu hỏi trong đầu, nghi ngờ và phân tích quá mức về đối phương.

Muốn nắm giữ trái tim của một người phụ nữ đa sầu đa cảm, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trân trọng những chi tiết nhỏ

Đàn bà nhạy cảm chú ý những chi tiết nhỏ, dễ khiến người khác cảm thấy hạnh phúc cũng bởi vì họ biết trân trọng và tận dụng những điều mà người khác dễ bỏ qua. Một cuốn sách hay, một bộ phim hấp dẫn, một thức uống tuyệt vời trong không gian âm nhạc tinh tế sẽ là những điều mà cô ấy dành tặng cho bạn đấy.

Cô ấy rất thẳng thắn và trực quan

Cô ấy không bao giờ nói lời ngon ngọt với bạn, cô ấy sẽ chỉ ra cho bạn thấy điểm mạnh – điểm yếu của vấn đề. Ví dụ như quốc gia mà bạn đang chuẩn bị du lịch có gì hay ho – có gì nguy hiểm, tóc màu nâu hay tóc màu đỏ đẹp hơn với bạn.

Muốn nắm giữ trái tim của một người phụ nữ đa sầu đa cảm, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Không kiềm chế được bản thân khi bị đói

Khát nước, đói bụng sẽ khiến cho cô ấy dễ bực bội, nổi nóng và kết quả là bạn sẽ phải "hứng" hết mọi chỉ trích của cô ấy nếu bạn ở bên nàng lúc đó.

Rất dễ nhận ra những lời nói dối

Cô ấy sẽ chẳng "la làng" khi phát hiện bạn nói dối đâu. Cô ấy chỉ im lặng và lẳng lặng rời đi khi biết bạn không còn muốn thật lòng thêm với cô ấy nữa.

Muốn nắm giữ trái tim của một người phụ nữ đa sầu đa cảm, bạn cần ghi nhớ những nguyên tắc này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thoả hiệp là chìa khoá cho tất cả

Một trong những khuyết điểm lớn nhất của đàn ông là vô tâm. Thay vì cứ trách móc vì sao cô ấy nhạy cảm quá là hãy trở nên chú ý hơn, nhạy bén hơn với những gì nàng muốn nhưng nàng chưa nói hoặc chưa thể thực hiện.

Làm đàn ông thì phải biết bảo vệ người phụ nữ của mình

Nếu anh lấy nàng về rồi thì lại cần phải thể hiện bản lĩnh của đàn ông là có thể đem lại hạnh phúc cho nàng, đứng về phía nàng mọi lúc mọi nơi. Một người đàn ông tử tế sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình phải chịu khổ, bị mẹ chồng bắt nạt

TIN MỚI NHẤT