Mách nàng nghệ thuật nhắn tin để anh chàng nào dù không gặp mặt cũng mê mệt

Phụ nữ yêu 02/05/2018 05:11

Nhắn tin duyên dáng là cả một nghệ thuật. Nếu khéo léo, bạn sẽ khiến chàng điêu đứng thật đấy.

Trong thời đại công nghệ hiện tại, những cuộc trò chuyện trực tiếp càng ngày càng ít đi, thay thế chỗ cho những tin nhắn và dòng chat qua mạng. Dù thích hay không, bạn cũng không thể phủ nhận đây là phương thức giao tiếp phổ biến nhất hiện tại. Nếu từng mệt mỏi vì phải chờ tin nhắn trả lời từ người ấy hoặc khó chịu với những cuộc hội thoại một chiều, một vài thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn trở thành con người thú vị trong mỗi tin nhắn:

Đừng cố gắng kéo dài câu chuyện

Mở đầu câu chuyện đã khó, để câu chuyện không gượng gạo và tự nhiên còn khó khăn hơn. Tuy vậy, không phải lúc nào câu chuyện cũng liền mạch và dễ dàng duy trì. Khi chủ đề đã hết và bạn cảm thấy gượng gạo, hãy mạnh dạn chấm dứt chúng thay vì cố gắng nêu những câu hỏi ngớ ngẩn để kéo dài.

Mách nàng nghệ thuật nhắn tin để anh chàng nào dù không gặp mặt cũng mê mệt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Để lại một câu hỏi là cách dễ dàng nhất nhận biết liệu chàng có thực sự muốn kéo dài câu chuyện hay không. Nếu không hứng thú với câu chuyện, chàng sẽ chỉ trả lời những gì bạn hỏi. Nếu chàng hỏi ngược lại hoặc có thái độ đóng góp, xây dựng câu chuyện thì chứng tỏ mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng tốt. Nên nhớ rằng cuộc hội thoại chỉ có thể duy trì khi cả hai cùng hứng thú và muốn chúng tiếp diễn. Nếu một trong hai người không thích kéo dài thì dù có cố gắng thế nào bạn cũng không thể duy trì chúng.

Sử dụng biểu tượng cảm xúc

Không chỉ mang đến sự sinh động cho cuộc trò chuyện, những biểu tượng cảm xúc còn giảm bớt căng thẳng và mang đến sự hài hước, vui vẻ. Nếu có thể, hãy chèn các bức ảnh tự chụp vào, chúng cũng giúp câu chuyện của bạn gần gũi, chân thật hơn. Bên cạnh đó, đừng quên tận dụng kho tàng hình động được tích hợp sẵn trên bộ gõ điện thoại bởi chúng cũng sẽ là cứu cánh hữu ích cho bạn trong trường hợp chưa nghĩ ra câu trả lời nào vừa hài hước vừa thú vị. Nhưng hãy lưu ý, đừng quá lạm dụng biểu tượng mặt cười nếu bên ngoài bạn không phải là một người vui vẻ. Rất có thể chàng sẽ nhầm tưởng rằng bạn không hứng thú gì với cuộc trò chuyện và phải miễn cưỡng dùng những icon đó để trả lời.

Mách nàng nghệ thuật nhắn tin để anh chàng nào dù không gặp mặt cũng mê mệt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Làm nũng đúng cách

Những tin nhắn như: "Em đang xem TV" hay “Em đang nấu ăn” sẽ không mang đến cho cả hai nhiều chủ đề để nói chuyện. Chỉ trừ khi cả hai đã rất thân thiết còn không, những tin nhắn vậy dễ dàng bị người nhận bỏ qua nếu đang bận rộn công việc. Thay vì chia sẻ lịch trình sinh hoạt của mình đều đặn của mình, hãy để dành những điều thú vị để tâm sự với chàng vào cuối ngày.

Đừng suy nghĩ quá nhiều

Phụ nữ rất phức tạp, trong khi đàn ông lại hoàn toàn trái ngược. Khi nhắn tin với người mình thích, con gái thường phân tích từng câu chữ của đối phương với mong muốn tìm hiểu anh ấy đang nghĩ gì. Trên thực tế, con trai vô cùng đơn giản, những câu trả lời có thể hiểu theo đúng nghĩa đen chứ không có bất cứ ẩn ý sâu xa nào cả. Hoặc khi các chàng trả lời chậm, không ít cô nàng sẽ “tự biên tự diễn”, nghĩ tới cả trăm lý do cho việc đó. Đây là điều không nên chút nào.

Mách nàng nghệ thuật nhắn tin để anh chàng nào dù không gặp mặt cũng mê mệt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Loại bỏ những suy nghĩ vẩn vơ và suy đoán vô căn cứ sẽ giúp bạn tự tin cũng như tránh được sự gượng gạo trong câu chuyện. Nếu người đó chưa trả lời ngay, bạn bỏ điện thoại lại và làm việc khác chứ đừng bị phụ thuộc vào đối phương.

Phụ nữ chọn đàn ông hãy như chọn giày

Chọn được một đôi giày phù hợp, thì đôi chân được nâng niu, ôm ấp, để phụ nữ có thể tư tin sải bước. Thế nhưng chọn đôi giầy không đúng kích cỡ, không đúng size thì cố cũng chỉ tổ mang đến những rắc rối. Phụ nữ khi chọn 1 người đàn ông cho mình cũng nên như chọn những đôi giầy.

TIN MỚI NHẤT