Lý do vẫn lẻ bóng của 'gái ế' tuổi 35 dù thanh xuân từng được nhiều chàng trai theo đuổi

Phụ nữ yêu 01/05/2018 05:16

Hầu hết mọi người đều ngạc nhiên khi biết cô vẫn còn trong trắng. Dù là "gái ế" nhưng cô không hề tự ti hay buồn phiền mà vẫn vui vẻ với cuộc sống hiện tại...

Tôi muốn giữ sự trong trắng cho tới đêm tân hôn

Thuở thơ ấu của tôi gắn liền với trường nữ sinh cho tới khi lên đại học. Chính bởi cha mẹ tôi rất nghiêm khác và khắt khe trong các mối quan hệ nên tôi có rất ít bạn, đặc biệt bạn khác giới lại càng hiếm. Tôi còn nhớ lần đầu tiên đi chơi với một người bạn trai là vào năm 16 tuổi. Dù bố mẹ miễn cưỡng đồng ý nhưng tôi cũng bất chấp và đi bằng được. Tuy nhiên, sau khi gặp bố mẹ tôi và chứng kiến thái độ cứng nhắc của hai người, anh chàng ấy không còn muốn hẹn hò với tôi nữa.

Khi lên đại học, tôi cũng có vài người bạn khác giới. Tuy vậy, tất cả chỉ dừng lại mức bạn bè đơn thuần. Do quen với sự nghiêm khắc từ bé, tôi tập trung vào việc học và rất hạn chế đi chơi. Tôi cũng đã từng nghĩ rằng mình cần tìm một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài bởi những trải nghiệm của tôi về tình yêu chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, cái ôm, hôn.

Lý do vẫn lẻ bóng của 'gái ế' tuổi 35 dù thanh xuân từng được nhiều chàng trai theo đuổi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi tốt nghiệp, tôi chuyển tới Anh để tiếp tục học và vòng tròn quan hệ của tôi càng vì thế mà thu hẹp lại. Tại nơi đây, tôi cũng có một vài người theo đuổi. Tôi cũng muốn bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Tuy vậy, khi tôi bày tỏ quan điểm không định vội vã tiến đến "chuyện ấy" mà muốn chờ tới khi kết hôn, không anh chàng nào đủ kiên nhẫn để theo đuổi mối quan hệ này đến cùng.

"Chuyện ấy" với tôi là điều tuyệt vời nhưng cũng rất đáng sợ

Ban đầu, tôi lo sợ quan hệ tình dục với người lạ sẽ mang đến những căn bệnh và mang thai ngoài ý muốn. Sau khi chứng kiến những cuộc tình đổ vỡ của bạn bè, tôi càng cảm thấy tình dục không phải điều tuyệt vời và hoàn hảo. Với tôi, "chuyện ấy" là thứ gì đó vô cùng đẹp đẽ, thiêng liêng giữa hai người thực sự yêu nhau và muốn gắn bó trọn đời bên nhau. Tôi không muốn dành điều đẹp đẽ này cho ai khác ngoài chồng của mình.

Lý do vẫn lẻ bóng của 'gái ế' tuổi 35 dù thanh xuân từng được nhiều chàng trai theo đuổi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Những cuộc hẹn hò ngắn ngủi

Sau khi học xong và trở về nước, tôi vẫn độc thân. Không thiếu các chàng trai theo đuổi nhưng chưa một anh chàng nào khiến tôi cảm nhận có thể gắn bó cả đời. Thông thường, mối quan hệ của chúng tôi bắt đầu với những buổi hẹn hò, những cái nắm tay, ôm hôn và thậm chí cả những lần khám phá nhau sâu sắc hơn. Tuy nhiên tất cả chỉ dừng lại ở những mơn trớn, kích thích bên ngoài chứ chưa bao giờ tôi đồng ý nhập cuộc yêu đúng nghĩa. Không ít người quyết định chấm dứt mối quan hệ với tôi chỉ sau vài tháng hẹn hò cũng bởi lí do này.

Lý do vẫn lẻ bóng của 'gái ế' tuổi 35 dù thanh xuân từng được nhiều chàng trai theo đuổi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Dù bị thu hút bởi "chuyện ấy" nhưng chưa lần nào tôi thực sự được trải nghiệm. Một lần nọ, tôi ở cùng một anh chàng khá đặc biệt và rất háo hức trải nghiệm cảm giác "yêu" đúng nghĩa với anh ta. Tuy vậy, khi biết tôi vẫn còn trong trắng, anh chàng khá do dự và nói rằng không muốn làm điều gì khiến tôi cảm thấy hối tiếc về sau này. Mối quan hệ của chúng tôi cũng kết thúc không lâu sau đó.

Dù chưa bao giờ quan hệ tình dục với ai, bị gắn mác "gái ế" nhưng tôi không hề hối tiếc về điều đó. Có thể nói tôi là kiểu người giữ tư tưởng truyền thống, muốn dành mọi thứ cho đêm tân hôn. Tôi biết rằng tìm kiếm một người đàn ông hiểu và đủ kiên nhẫn chờ đợi mìnhi thực sự rất khó. Thế nhưng tôi không cảm thấy tồi tệ chút nào. Tôi vẫn sống tốt và mong rằng một ngày nào đó, người thực sự phù hợp, thật lòng yêu và tôn trọng mình sẽ xuất hiện.

9 sự thật phũ phàng về đàn ông ngoại tình khiến các bà vợ giật mình chua chát!

Không ít các chị vợ khi phát hiện chồng ngoại tình đều từng hoang mang không ngờ vì người chồng chọn để bất chấp dối lừa vợ con lại hoàn toàn không bằng mình. Thật ra, cũng vì phụ nữ mình vẫn chưa biết những sự thật về đàn ông ngoại tình…

TIN MỚI NHẤT