Lời thú nhận của đàn ông "chuyên ăn vụng" về điểm khác biệt khi lên giường với bồ và vợ

Phụ nữ yêu 22/11/2017 05:20

Dưới đây là lời thú nhận của đàn ông ngoại tình về điểm khác biệt khi lên giường với bồ và vợ.

Có lẽ, “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh” nên có hàng trăm ngàn lí do khác nhau của các cặp vợ chồng để khiến người đàn ông có vợ lao vào những mối quan hệ ngoài luồng.

Có một sự thật phũ phàng là đàn ông ngoại tình chỉ coi tình nhân như một “đối tác” để cùng thỏa mãn ham muốn, tuyệt đối không có ý nghĩa trách nhiệm.

Không thể hiện sự sâu sắc về tình cảm hay mang mục đích thiêng liêng là để có con. Do đó chuyện ngoại tình chỉ là sự trao đổi giữa đôi bên mà cả anh ta và tình nhân đều hiểu rõ.

Dưới đây là lời thú nhận của đàn ông ngoại tình về điểm khác biệt khi lên giường với bồ và vợ.

Ăn vụng luôn ngon hơn

Lời thú nhận của đàn ông 'chuyên ăn vụng' về điểm khác biệt khi lên giường với bồ và vợ - Ảnh 1
Lời thú nhận của đàn ông "chuyên ăn vụng" về điểm khác biệt khi lên giường với bồ và vợ. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Có câu nói rằng: "Của ăn trộm bao giờ cũng ngon hơn". Sự lén lút, ít thời gian bên nhau khiến cho tình cảm giữa đàn ông và cô bồ nhí của họ lại càng thắm đượm. 

Trong khi đó, vợ chồng sống với nhau từ năm này qua năm khác khó tránh khỏi ‘tắt lửa lòng’. Dù tình yêu còn đó, nhưng sự hấp dẫn về nhau đã phat nhạt theo năm tháng, khiến chồng không mấy hào hứng khi ái ân với vợ.

 Với tâm lý vợ là vợ của mình, không ‘yêu’ hôm nay thì hôm sau nhưng cơ hội được lên giường với nhân tình lại rất khó khăn nên họ luôn tận hưởng hết mình.

Thực chất, vợ có cũ kỹ, nhàm chán hay không là ở mức độ chung thủy và tình yêu cánh đàn ông dành cho vợ mình. Chị em đừng tự trách mình khi chồng ngoại tình, hãy trách đối phương đã không biết trân trọng những gì họ đang có.

Đàn ông ngoại tình không xứng đáng nhận được sự thương hại, càng không đáng có được sự thứ tha. 

Bồ luôn chiều chuộng hết mình - vợ thì "ăn sẵn"

Đàn ông có tính trăng hoa thường ngụy biện rằng bản thân mình cũng rất muốn được quan tâm và chiều chuộng chứ không phải suốt ngày phải nắm thế chủ động khi gần gũi.

Đó là lý do, khi thấy cô bồ nhiệt tình với mình thì chắc chắn người chồng sẵn sàng phản bội vợ ngay!

Đặc biệt, những cô ả thích làm người thứ 3 cũng thường có kỹ thuật "yêu" rất điêu luyện. Họ mạnh mẽ, chủ động và...."hư hỏng" nên đàn ông bị hấp dẫn ngay lập tức, nhất là những anh chồng nào đang bí bách vì vợ quá thụ động, sơ sài khi yêu.

6 kiểu đàn ông trăng hoa, kể cả đã có vợ vẫn luôn sẵn sàng LÊN GIƯỜNG với bất kì phụ nữ nào

Dưới đây là những kiểu đàn ông trăng hoa, luôn sẵn sàng LÊN GIƯỜNG với bất kì phụ nữ nào, kẻ cả khi đã có vợ.

TIN MỚI NHẤT