Lời Phật dạy: 6 thói quen xấu vô tình khiến tiền bạc thất thoát, Thần tài xa lánh phải sửa đổi ngay

Phụ nữ yêu 15/03/2018 05:13

Nếu còn giữ khư khư 6 thói quen này đừng hỏi vì sao tiền bạc tiêu tán, tài lộc lụi bại, cuộc sống mãi chìm trong nghèo khó nhé.

Tài vận không tốt, tiền bạc không như ý thường chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố. Ngoài vận mệnh, phong thủy ra thì theo quan điểm tướng số, hành vi thói quen của con người cũng là một trong những yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng đến con đường tài lộc.

Những thói quen tốt sẽ khiến tiền tài, lộc lá “ầm ầm” rót vào túi bạn, còn những thói quen xấu sẽ khiến cho tài lộc thất thoát, Thần Tài tránh xa. Muốn cầu tài lộc thì hãy thay đổi ngay những thói quen xấu dưới đây nhé.

Mua sắm bừa bãi

Nhiều người có thói quen mua sắm không theo nhu cầu mà tùy thuộc vào sở thích hay tâm trạng lúc bấy giờ. Gặp chuyện vui, đi mua sắm. Vướng chuyện buồn, shopping giải sầu. Dạo này mấy hãng hàng hiệu đang giảm giá, còn chần chừ gì nữa, đi khuân ngay kẻo muộn.

Lời Phật dạy: 6 thói quen xấu vô tình khiến tiền bạc thất thoát, Thần tài xa lánh phải sửa đổi ngay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cứ thế, họ vác về nhà cả đống đồ có khi cả đời không đụng đến, tiện tay vứt vào 1 góc hay dúi vào tủ đồ. Tới lúc sửa soạn quần áo, dù tủ ngập đồ nhưng vẫn kêu không có gì mặc.

Hành động này kì thực là biểu hiện của việc tham lam, có quá nhiều dục vọng, do đó không thể nào tài lộc dồi dào.

Để tiền lung tung trong nhà

Có những người hay tiện tay về nhà là để tiền ở bất cứ chỗ nào, ngăn kéo, tủ sách, bàn làm việc hay thậm chí trên bàn trà phòng khách cũng vương vãi tiền bạc. Khắp nơi trong nhà đều có thể nhìn thấy tiền.

Nhiều người thường nghĩ nhà mình không có người lạ nên tiện đâu để đấy. Về phong thủy, đây là thói quen rất xấu, ảnh hưởng rất nghiêm trọng. Muốn để tài vận tốt thì tiền phải để tập trung một chỗ mới tụ tài khí.

Quần áo nhiều túi

Theo quan điểm phong thủy thì mặc đồ quá nhiều túi cũng giống như có nhiều lỗ hổng, tiền bạc khó tích tài tụ lộc mà rất dễ thất thoát.

Tùy tiện vứt bỏ tiền cũ rách

Tiền bị cũ rách, không tiêu thụ được thì nên đem đến ngân hàng đổi lấy tiền mới. Song có những người lỡ tay làm hư hỏng tiền, hay vô tình nhận được tiền bị thủng rách lại chẳng hề chú ý đến điều đó. Họ thường tùy tiện vứt bỏ tiền, để vương vãi đâu đó trong nhà hoặc nhét tạm vào ví.

Thái độ như vậy đâu có đúng, Thần Tài có thấy bạn rồi cũng sẽ tránh xa. Nhanh nhanh thay đổi trước khi quá muộn nhé.

Không cầm tiền thừa thối lại

Nhiều người có thói quen khi mua đồ hay trả tiền mà thừa vài đồng tiền lẻ là sẽ không lấy lại, coi đó là “tiền boa”. Cho dù làm vậy là rộng lượng, đẹp lòng người khác nhưng xét về phong thủy thì lại không tốt chút nào.

Không cầm tiền thừa thối lại sẽ vô tình phạm phải lỗi phong thủy khi mà khiến cho tài lộc đang từ túi mình chảy sang túi người khác. Vì vậy bạn nên chú ý nhé!

Không có ví tiền mang theo người

Ví là thứ để đựng tiền. Nhưng nhiều người không có thói quen dùng ví mà cứ nhét tiền lung tung trong túi áo túi quần, kẹp trong sách vở hay nhét trong hộc tủ đồ, ngăn tủ trên xe.

Ví tiền là thứ cần phải có, thậm chí còn phải chú ý đến những yếu tố phong thủy thì mới vượng tài, vượng lộc. Vì vậy, khi đi đâu bạn cũng nên mang theo ví tiền để tài lộc luôn theo bên cạnh.

Hãy bỏ ngay thói quen để tiền lung tung, nhét tiền trong túi áo, túi quần, kẹp trong sách vở hay nhét trong ngăn tủ trên xe...

Lời Phật dạy: Có 4 thứ trên đời tuyệt đối đừng nên mắc nợ, kể cả là người thân thiết nhất!

Sống trên đời, có những thứ có thể nợ, có những thứ có thể vay mượn… nhưng tuyệt đối không phải 5 thứ này nếu không muốn mất đi những gì tốt đẹp.

TIN MỚI NHẤT