Lấy chồng sớm, lấy chồng muộn không quan trọng bằng lấy đúng người

Phụ nữ yêu 20/03/2018 05:00

TGT - Em sẽ lấy anh làm chồng vì anh không bao giờ buông tay em. Anh chiến đấu vì em, vì tình yêu của chúng ta. Ngay cả khi cuộc sống thật khó khăn anh vẫn chọn ở lại bên em.

Em sẽ kết hôn với anh bởi vì anh khiến em cảm thấy an toàn.

Trong cuộc đời phức tạp này, em luôn có thể tin tưởng vào anh. Bờ vai vững chắc của anh luôn che chở cho em khỏi mọi khó khăn và sóng gió. Tình cảm của anh dành cho em sẽ không bao giờ giảm bớt. Anh luôn ân cần chăm sóc em mọi lúc mọi nơi.

Anh biết khi nào em cảm thấy bất an và anh sẽ luôn xuất hiện đúng lúc để an ủi và khích lệ em. Anh lắng nghe em ngay cả khi em kể lại những chuyện quá khứ cả ngàn lần. Anh đưa em đến những nơi em yêu thích vì anh muốn làm cho em vui vẻ. Anh làm cho em những món quà nhỏ vì anh biết nó sẽ khiến trái time m mỉm cười. Anh luôn nhắc nhở em phải chăm sóc bản thân thật tốt.

Lấy chồng sớm, lấy chồng muộn không quan trọng bằng lấy đúng người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Anh là người em đã mơ ước sẽ cưới vào một ngày. Mỗi lần nghĩ đến anh, trái tim em lại rộn rã tiếng cười. Sự kiên nhẫn của anh, lòng tốt của anh và sự bao dung của anh mang đến cho em cảm giác được yêu thương và che chở.

Em sẽ cưới anh vì em yêu anh chân thành. Anh là người duy nhất em muốn chia sẻ cuộc sống này cùng. Khi nghĩ về tình yêu, anh là người đầu tiên xuất hiện trong tâm trí em. Em nghĩ về anh mỗi ngày. Em nhớ đến anh mỗi khi chúng ta xa nhau.

Em biết rằng mình có thể tin tưởng anh. Anh sẽ không bao giờ khiến em thất vọng và không bao giờ ngừng yêu thương em. Em biết rằng chúng mình phù hợp với nhau vì chúng mình có thể cùng chia sẻ các giấc mơ và các mục tiêu trong tương lai.

Lấy chồng sớm, lấy chồng muộn không quan trọng bằng lấy đúng người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Em sẽ lấy anh làm chồng vì anh không bao giờ buông tay em. Anh chiến đấu vì em, vì tình yêu của chúng ta. Ngay cả khi cuộc sống thật khó khăn anh vẫn chọn ở lại bên em. Anh làm mọi thứ để chúng ta có thể yêu nhau. Điều đó thật tuyệt.

Anh là ánh sáng của cuộc đời em. Anh dẫn dắt em đi qua đêm tối để đến với tương lai hạnh phúc. Anh là gia đình, là người bạn, là người tình, là tri kỉ của em. Anh mang đến cho em những niềm vui ngập tràn mỗi ngày. Và em cũng rất hạnh phúc khi có thể xây dựng tương lai tuyệt vời cùng anh.

Lấy chồng sớm, lấy chồng muộn không quan trọng bằng lấy đúng người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Nếu anh hỏi vì sao em lại muốn lấy anh. Em sẽ trả lời rằng vì em yêu anh.

Những quy luật tâm lý đàn ông mà phụ nữ khôn ngoan thường hay làm để giữ chồng

Chỉ có phụ nữ khờ mới chạy theo giữ chồng. Đàn bà khôn ngoan sử dụng cách “lạt mềm buộc chặt” để chồng quấn chặt không rời.

TIN MỚI NHẤT