Làm điều này trước khi ngủ, vợ chồng chán nhau đến mấy cũng hâm nóng tình cảm tức thì

Phụ nữ yêu 27/03/2018 15:45

Dưới đây là những điều vợ chồng nên làm trước khi đi ngủ để hâm nóng tình cảm, đảm bảo hôn nhân sẽ không bao giờ nguội lạnh.

Đời sống vợ chồng luôn xảy ra những vấn đề không ai ngờ đến. Đôi khi là những cuộc cãi vã long trời lở đất, lắm lúc lại im lặng chẳng muốn nói với nhau câu nào. Đây là yếu tố khiến hôn nhân càng trở nên tẻ nhạt, vợ chồng dễ chán nhau. Vì vậy, vợ chồng bạn nên dành cho nhau những điều này trước khi ngủ, đảm bảo 10 đôi chán nhau hết 9 đôi sẽ hóa giải hiểu lầm ngay lập tức.

Cố gắng dành thời gian để nói về những vấn đề đối phương quan tâm

Làm điều này trước khi ngủ, vợ chồng chán nhau đến mấy cũng hâm nóng tình cảm tức thì - Ảnh 1
Dành thời gian tâm sự để vợ chồng hiểu nhau hơn - Ảnh minh họa: Internet

Trước khi đi ngủ, vợ chồng bạn nên tìm cách khơi gợi những câu chuyện, vấn đề là mối lo chung của cả hai. Tâm sự nhiều để hiểu và thông cảm cho nhau hơn. Chẳng hạn hãy kể cho đối phương biết hôm nay bạn đã trải qua những chuyện gì, vui buồn ra sao. Hoặc nói về vấn đề mà đối phương quan tâm. Đảm bảo đây là cách hóa giải hết những hiểu lầm thời gian qua, giúp tình cảm của vợ chồng bạn thêm gắn bó. Những câu chuyện, lời nói chân thành sẽ giúp cho đối phương cảm nhận được tình cảm thật lòng của bạn.

Tránh nói những việc liên quan đến tiền bạc

Tiền bạc là vấn đề nhạy cảm nhất trong đời sống vợ chồng. Đừng càm ràm anh ấy không kiếm đủ tiền nên hàng tháng cứ hụt trước thiếu sau. Đừng hoạnh họe cô ấy quản lý tiền quá kỹ, khiến bạn mất tự do. Hãy thông cảm cho những lo lắng riêng của nhau. Thông cảm cho công việc và tiền lương của chồng, động viên anh ấy cố gắng hơn. Thông cảm cho việc quản lý tiền quá khắt khe của vợ, cô ấy chỉ vì gia đình mà thôi. Bởi vậy, trước khi đi ngủ, tuyệt đối đừng đề cập về vấn đề này.

Đi ngủ cùng một thời điểm

Làm điều này trước khi ngủ, vợ chồng chán nhau đến mấy cũng hâm nóng tình cảm tức thì - Ảnh 2
Cả hai hãy đi ngủ cùng lúc - Ảnh minh họa: Internet

Dù đang giải quyết công việc dang dở, bạn cũng nên tạm gác lại và đi ngủ cùng với bạn đời. Việc sinh hoạt lệch múi giờ khiến cho rất nhiều cặp vợ chồng trở nên chán nhau. Điều này nói lên vợ chồng không có thời gian dành cho nhau. Vợ đi ngủ trước, trong khi chồng lại cặm cụi bên bàn làm việc. Việc này càng khiến cho mối quan hệ vợ chồng có khoảng cách, tình cảm nguội lạnh. Vì vậy, muốn tình cảm của vợ chồng thêm khắng khít, cả hai nên đi ngủ cùng lúc.

Ôm nhau khi ngủ

Việc ôm nhau thể hiện tình cảm của cả hai. Nếu cả hai đang có những hiểu lầm giấu trong lòng, hãy gạt bỏ hết và ôm đối phương trước khi ngủ. Đảm bảo có hiềm khích hay mâu thuẫn gì cũng nhanh chóng hóa giải. Bạn đừng đặt cái tôi của mình quá lớn, đừng chờ đợi đối phương chủ động trong mọi việc. Vợ chồng không có chuyện gì là không giải quyết được, những hành động ngọt ngào và chân thành sẽ khiến cho tình cảm vợ chồng thêm gắn bó.  

Không mang thiết bị điện tử lên giường

Làm điều này trước khi ngủ, vợ chồng chán nhau đến mấy cũng hâm nóng tình cảm tức thì - Ảnh 3
Tắt điện thoại và đi ngủ để tình cảm vợ chồng thêm gắn bó - Ảnh minh họa: Internet

Việc cứ ôm khư khư chiếc điện thoại hoặc máy chơi game trước khi ngủ sẽ khiến tình cảm của cả hai càng nhạt dần. Cả hai không có thời gian để cùng trò chuyện, tâm sự về những điều trong cuộc sống dẫn đến không thể hiểu nhau. Vì vậy, trước khi đi ngủ, hãy tắt hết những thiết bị điện tử. Việc này vừa tốt cho sức khỏe, vừa giúp vợ chồng bạn có nhiều thời gian nói chuyện hơn. Vợ chồng nên nhớ, có chuyện gì cứ thẳng thắn nói với nhau. Hãy chủ động lên tiếng để cả hai thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Những lý do nguy hiểm khiến vợ chồng bỗng thấy chán nhau, sớm muộn gì cũng ra tòa

Sau đây là những lý do cực kỳ nguy hiểm khiến tình cảm vợ chồng bạn nhanh chóng nhạt nhòa, nếu không kịp thời cứu vãn hôn nhân sẽ tan nát.

TIN MỚI NHẤT