Làm đẹp ngay hôm nay khi bạn biết 4 lý do chính đáng này

Phụ nữ yêu 02/11/2017 05:13

Những chị em vốn thờ ơ với việc chăm sóc sắc đẹp hãy đọc ngay 4 lý do dưới đây nhé!

Lý do đầu tiên: Chẳng ai thích bạn xấu cả (đặc biệt là bạn)!

Có chăng chỉ là mấy đứa ghen ăn tức ở hoặc là vợ của sếp bạn. Mà thế thì bạn càng cần phải đẹp!

Nếu bạn là phụ nữ, có thể bạn không tin. Nhưng đàn ông chúng tôi thực sự cảm thấy xui xẻo và mất hứng khi gặp phụ nữ "xấu". Kiểu như, mới mờ sáng bước ra ngõ đã gặp ngay một cô tuổi đôi mươi, kéo lê xoèn xoẹt đôi dép, đầu tóc rối bời, quần áo nhếc nhác...

Chữ "xấu" tôi để trong ngoặc kép và xin các bạn đừng hiểu đơn thuần theo nghĩa đen. Bạn không cần phải đẹp như tiên sa, toả sáng như thiên thần. Vì dù bạn có đẹp như tiên nhưng bạn đến chỗ đông người với một cái miệng hoặc một cái nách ngát hương thì lập tức bạn tự biến mình thành con vịt xấu xí.

Ngược lại, có thể sinh ra bạn đã có ngoại hình khiếm khuyết, có thể bạn "không đẹp" theo một số tiêu chí sách vở nào đó...

Nhưng bạn vẫn là người phụ nữ "đẹp" nếu bạn biết trân trọng những gì bạn có, tự tin (không lố bịch) và luôn hướng đến cái đẹp. Nói có thể bạn không tin, nhưng nếu xem những bức ảnh của cô đào Marilyn Monroe lúc còn chưa nổi tiếng, quá nửa phụ nữ thấy mình còn xinh hơn.

Với cái nốt ruồi to ở vị trí được cho là khá vô duyên vào thời đó, nếu là một người bình thường có thể đã xoá bỏ nó. Nhưng Marilyn Monroe đã tự tin với nó và khiến cho cả thế giới thay đổi quan điểm, rồi cùng với những nỗ lực không ngừng, cô đã trở thành biểu tượng của sắc đẹp cho đến tận ngày hôm nay.

Lý do thứ hai: Phụ nữ phải làm đẹp đó là đặc quyền

Phụ nữ không nên vin vào cớ bận rộn công việc chăm sóc gia đình mà bỏ bê bản thân mình vì mình không có thời gian. Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ chẳng có người đàn ông nào muốn nhìn thấy vợ trong bộ dạng lếch thếch luộm thuộm điều đó dễ khiến chồng chán nản muốn ngoại tình. Lúc đó đừng hỏi tại sao chồng lại chạy dài theo các cô gái trẻ xinh đẹp bởi đàn ông yêu bằng mắt theo bản năng của mình.

Vậy nên phụ nữ nhất định phải làm đẹp cho chính bản thân mình để quyến rũ hơn trong mắt chồng. Chỉ cần bỏ ra khoảng thời gian 30 phút đắp mặt nạ để làm căng da mặt tự nhiên mỗi ngày sẽ giúp phụ nữ cải thiện bản thân mình nhanh hơn.

Làm đẹp ngay hôm nay khi bạn biết 4 lý do chính đáng này - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Lý do thứ ba: Phụ nữ xinh đẹp dễ dàng thành công

Ngày nay ngoài năng lực thì vẻ ngoài xinh đẹp cũng là yếu tố giúp phụ nữ nhanh chóng thành đạt trong cuộc sống. Bởi có chuyên môn sâu rộng hiểu biết cao thêm phần xinh đẹp quyến rũ sẽ khiến mọi việc thuận lợi trôi chảy hơn trong sự nghiệp.

Cùng với sự giao tiếp khéo léo tự tin năng động sẽ tạo ấn tượng đầu tiên cho mọi người đây cũng chính là chiêu hạ gục đàn ông nhanh chóng chẳng cần tạo ra chiêu trò hay cố tình quyến rũ chàng. Bởi đàn ông luôn bị thu hút bởi những người phụ nữ xinh đẹp thông minh tài giỏi có chính kiến của mình khiến họ càng muốn chinh phục nàng hơn. Vậy nên chị em đừng lơ là hay kêu than không có thời gian cho chính mình nhé tất cả đều do bản thân mình thực hiện.

Lý do thứ tư: Làm cho mình đẹp hơn không quá khó như nhiều người vẫn hay nghĩ!

Sự thật là làm đẹp không quá phức tạp, không quá cầu kỳ và gian nan như bạn nghĩ. Không cần thiết phải bỏ ra hàng đống tiền và vài tiếng đồng hồ mỗi ngày để đắp đủ các thứ lên mặt, bôi đủ các thứ chẳng rõ nguồn gốc lên cơ thể để có làn da đẹp.

Những thứ đó chỉ là những tác động ngắn hạn, không phải là giải pháp lâu dài. Điều gì sẽ xảy ra với làn da của bạn nếu bạn ngừng sử dụng nó? Cũng không loại trừ trường hợp có rất nhiều tác dụng phụ của nó chưa xuất hiện ngay thời gian đầu bạn dùng nó cho đến khi bạn phát hiện ra thì đã muộn.

Muốn có một làn da đẹp (trừ những người mắc bệnh ngoài da mãn tính hoặc rối loạn nội tiết...), bạn cần có một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi phù hợp. Không đến mức như các ngôi sao chuyên nghiệp, nhưng ít ra bạn cần hiểu thứ mình đang nhồi vào bao tử vốn khá nhạy cảm của mình là gì? Và đặc biệt đảm bảo cho mình một giấc ngủ ngon (không quá dài và không quá ngắn, chừng 6 tiếng mỗi ngày là vừa).

Ngoài ra việc duy trì chế độ tập thể dục thường xuyên không những giúp cho chúng ta có một hình thể đẹp mà còn giúp chúng ta có một sức khoẻ tốt, một khả năng bền bỉ chống lại bệnh tật. Mà một người thường xuyên bệnh tật cũng không bao giờ có một làn da đẹp.

Cũng không nhất thiết phải bỏ ra mấy chục triệu đồng mỗi năm để mua thẻ tập nếu bạn chưa có đủ điều kiện kinh tế và thời gian. Để có một hình thể đẹp thì điều đầu tiên bạn cần khắc cốt ghi tâm là: Trân trọng lấy cái hình thể bạn đang có ngay lúc này!

Có thể bạn sẽ cảm thấy buồn cười. "Tôi béo thế này có gì mà trân trọng?", hoặc là "Tôi gầy ốm tong teo thế này có gì mà trân trọng?".

Bạn cần nhớ rằng, với suy nghĩ đó, với cách bạn đang thả trôi con người bạn, thì chỉ một năm, thậm chí một vài tháng sau bạn sẽ lại mơ ước về hình thể của bạn lúc này! Vì thế bạn hãy trân trọng nó, đừng ghét bỏ nó!

Bạn hãy bắt đầu chiến dịch làm cho nó ngày một hoàn thiện hơn ngay từ ngày hôm nay! Ngay từ lúc này! Và với bất kỳ thứ gì bạn đang có sẵn! Một mẩu dây, một vài bậc cầu thang, một chiếc ghế, thậm chí là ngay chiếc giường bạn vẫn thường ngủ... với vài phút đồng hồ những khi bạn rỗi và cái bụng không quá no. Cách tập thế nào thì đã có cụ Google chỉ bảo tận tình miễn phí, tôi cũng không cần phải nói kỹ.

Nhảy dây hay nằm ngửa trên giường tập cơ bụng, cơ lưng thì rất đơn giản mà hiệu quả. Tuy nhiên, nếu có thể thì bạn nên tập thể dục đều đặn mỗi ngày. Bạn tập môn nào cũng được. Erobick, võ thuật, khí công, yoga, thể dục nhịp điệu, chạy bộ, bơi lội... Miễn là bạn thấy phù hợp và cảm thấy hạnh phúc với nó.

Tuy nhiên đại đa phần những người chưa làm được đều có lý do là quá bận, thời gian không cố định được hoặc là không có tiền... Nếu vậy, bạn hãy bắt đầu bằng những thói quen tốt, gần gũi với cuộc sống hàng ngày mà không hề mất thời gian hay tiền bạc gì cả như:

Cố gắng đi bộ nếu quãng đường không xa và bạn không quá vội. Mỗi lần đi bộ bạn hãy cố gắng rảo bước thật nhanh, vươn dài bước chân hơn mức bình thường. Điều này nếu bạn để ý sẽ thấy người phương Tây luôn luôn như vậy.

Khi đi cầu thang ít nhất bạn hãy bước 2 bậc một lần bước, nếu là thanh niên có thể nhảy lò cò, bước thụt lùi... Điều này cũng như nhảy dây, chạy bộ, rất tốt cho đôi chân, bớt nhão, bớt lồi lõm, săn chắc hơn. Và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất vui vẻ, phấn khích khi làm được những điều chẳng giống ai như vậy.

Rồi những khi bạn nằm đọc sách, xem tivi hay mơ mộng về một anh chàng nào đó bạn cũng có thể tập được bằng nhiều tư thế khác nhau. Ví dụ như bạn có thể nằm ngửa, kê một chiếc gối cao, hai tay cầm sách đọc, duỗi thẳng hai chân và nâng lên lơ lửng cách mặt giường khoảng chừng gang tay. Giữ được càng lâu càng tốt!...

Phụ nữ yêu ai cũng được nhưng nhất định phải độc lập

Không nhất thiết phải có thu nhập quá cao, nhưng phụ nữ phải có một công việc ổn định để không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

TIN MỚI NHẤT