Làm đàn ông thì phải biết bảo vệ người phụ nữ của mình

Phụ nữ yêu 22/04/2018 05:18

Nếu anh lấy nàng về rồi thì lại cần phải thể hiện bản lĩnh của đàn ông là có thể đem lại hạnh phúc cho nàng, đứng về phía nàng mọi lúc mọi nơi. Một người đàn ông tử tế sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình phải chịu khổ, bị mẹ chồng bắt nạt

Phụ nữ không phải quá mong manh, yếu ớt đến mức cần sự bảo vệ của người yêu. Trước khi yêu, phụ nữ vẫn mạnh mẽ tự lập, đâu có ai bắt nạt được. Thế nhưng khi đã yêu nhau thì người đàn ông cần phải thể hiện sự quan tâm và tôn trọng của mình bằng cách che chở cho người mình yêu, không để bất cứ ai làm cho cô ấy buồn bã.

Làm đàn ông thì phải biết bảo vệ người phụ nữ của mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Chuyện bảo vệ không nhất thiết phải là những chuyện to tát, lớn lao mà nó thể hiện trong những thứ nhỏ bé hàng ngày. Ví dụ như khi có người nói điều không tốt về người yêu thì anh dám lên tiếng để thanh minh cho nàng. Một hành động nhỏ xíu đó cũng thể hiện được việc anh trân trọng và tin tưởng nàng, anh không cho phép bất cứ ai dám nói gì tổn thương nàng. Thật ra anh không nói gì thanh minh thì sự thật nàng tốt đẹp, người ta đặt điều cũng không có thay đổi. Nhưng hành động im lặng của anh sẽ thể hiện sự hèn nhát và thiếu tin tưởng nàng. Mà phụ nữ không ai muốn gắn kết lâu dài với một người như vậy.

Nếu anh lấy nàng về rồi thì lại cần phải thể hiện bản lĩnh của đàn ông là có thể đem lại hạnh phúc cho nàng, đứng về phía nàng mọi lúc mọi nơi. Một người đàn ông tử tế sẽ không bao giờ để người phụ nữ của mình phải chịu khổ, bị mẹ chồng bắt nạt, làm khó. Nếu anh thực sự yêu thương nàng anh sẽ nhận ra ngay khi nào mẹ mình làm khổ nàng và biết cách điều chỉnh để mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu hòa thuận. Chỉ có đàn ông hèn nhát mới để vợ mình tự xoay xở với mẹ chồng.

Làm đàn ông thì phải biết bảo vệ người phụ nữ của mình - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thêm nữa, bảo vệ người phụ nữ của mình không phải chỉ là chuyện che chở cho nàng trước mặt người khác mà với chính bản thân anh, anh cũng phải học cách không làm tổn thương nàng. Phụ nữ là giống loài mong manh, dễ hờn ghen. Vì vậy để nàng được hạnh phúc anh phải luôn minh bạch, cư xử đàng hoàng để nàng không phải ghen tuông với bất cứ ai. Kể cả anh còn nhớ tình cũ, thi thoảng hoài niệm quá khứ thì cũng đừng để nàng biết. Dù rằng nàng sẽ thông cảm cho anh nhưng không tránh khỏi chuyện chạnh lòng. Bởi vậy cớ sao anh lại muốn làm nàng buồn vì một chuyện tình đã qua, vì vài phút nhớ lại kí ức trong khi anh đang có hiện tại đẹp đẽ nhất. Anh có thể có bao nhiêu bạn bè tùy ý, cả nam lẫn nữ nhưng anh phải đảm bảo rằng các cô bạn gái thân của anh không khiến nàng ghen. Anh không bao giờ được cư xử quá mức tình bạn với họ. Anh cũng phải bảo vệ nàng để các cô bạn gái thân của anh hiểu rằng đó là người quan trọng với anh và không ai được phép xì xầm, nói gì không tốt về nàng.

Làm đàn ông thì phải biết bảo vệ người phụ nữ của mình - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông bản lĩnh là người phải bảo vệ được người phụ nữ của mình.

Đàn bà hóa lặng thinh từ những điều nhỏ nhặt  

Đàn bà còn cần điều nhỏ nhặt thì đàn ông nên thấy là chuyện lớn lao. Đàn bà thôi cần đàn ông làm điều chẳng lớn lao cho mình, thì đàn ông nên hiểu đó là lúc đàn bà sắp buông tay…

TIN MỚI NHẤT